“ว่าน-ธนกฤต” พร้อมแปลงโฉมเป็น “สโนว์ว่าน” ส่งของขวัญเพลงเพราะ ในคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์: สโนว ว่าน & ซานต้า บอย”

หน้าหนาวนี้ คุณจะไม่ต้องเหงาอีกต่อไป และคริสมาสต์ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ที่จะอยู่คนเดียว เมื่อคลื่นวิทยุอันดับ 1 “คูลฟาเรนไฮต์ 93”  จัดคอนเสิร์ตส่งความสุขผ่านของขวัญเพลงเพราะถุงใหญ่ส่งท้ายปี “COOLfahrenheit Music Alive SNOW WAN & SANTA BOY” (คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย)” คอนเสิร์ตต้องมนต์ของสองนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี  ว่าน-ธนกฤต” และ “บอย-ตรัย” ที่จะทำให้คุณสนุกลืมเหงา ในบรรยากาศฉลองคริสต์มาสแบบสุดคูล ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

wann cool (2)

ว่าน-ธนกฤต” กว่าวเชิญชวนว่า “ต้องขอบคุณคลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” ที่จัดคอนเสิร์ต “คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ สโนว ว่าน & ซานต้า บอย” และแน่นอนว่าพวกเราจัดเต็มเซอร์ไพส์ให้กับคุณผู้ฟังอย่างแน่นอน ตอนนี้ผมเริ่มทำการบ้านลิสรายชื่อเพลงที่จะโชว์ให้ผู้ฟังในคอนเสิร์ต เตรียมเพลงเต้นและเพลงรัก แบบที่ผู้ฟังร้องตามกันได้ทุกเพลง และที่สำคัญในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมจะมาในธีม ของ สโนว์ว่าน ส่วนบอย จะมาในแบบที่แฟนเห็นแล้วต้องอมยิ้ม เพราะจะแต่เป็นซานต้าบอยครับ รับรองได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะและสนุกแล้ว ยังได้รอยยิ้มกลับบ้านไปนอนหลับฝันดีแน่นอนครับ”

Sketch 3.1

สำหรับคนที่อยากมาร่วมคอนเสิร์ตนี้ เพียงเข้ามาลงทะเบียนลุ้นที่นั่งทางwww.COOLfahrenheit.net รอลุ้น ในช่วง “คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์” สายไหนมีคุณสมบัติโดนใจ รับบัตรชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปเลย 2 ใบ ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาว COOL สนุกท้าลมหนาวท่ามกลางขุนเขาส่งท้ายปี ใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ ขนมทอดกรอบตราปูไทย PRESENT COOL WINDY FEST 2023” >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>