“สน – อาเล็ก” นำทีมร่วมสนุก ในกิจกรรมแรลลี่ สร้างสุขภาพใจที่ดีให้ครอบครัว กับ “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป ครั้งที่ 3”

เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทย หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเอง และครอบครัว รวมทั้งตอกย้ำแนวคิดของ เมก้า วีแคร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิตามิน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐานการผลิตยารักษา ภายใต้ B-Pharm GMP (บี-ฟาร์ม จีเอ็มพี) จากเยอรมัน ที่ว่า “เพราะคุณภาพชีวิตที่ดี มาจากครอบครัวที่มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งด้านร่างกายและจิตใจ” เมก้า วีแคร์ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมแรลลี่สุขภาพดีสำหรับครอบครัว “เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป ครั้งที่ 3 : แฮปปี้ ซี แซนด์ แอนด์ ซัน (MEGA We care Happy & Healthy Family Trip Episode 3 : Happy Sea Sand and Sun) ณ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีเหล่าคนดังอย่าง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล, ปุยฝ้าย – ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล, แม็ค วีรคณิศร์ วัฒนกานต์กุล ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันในแต่ละฐานกิจกรรมของกิจกรรมแรลลี่สุดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับ 10 ครอบครัวผู้โชคดี ที่เข้าร่วมทริปอีกด้วย

Vcare (11)

โดย เภสัชกรหญิง ดวงนภา ตงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ พีทีวาย จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่เมก้า วีแคร์ เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าในกลุ่มเวชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ เราจึงมุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจต่อสุขภาพของตนเอง และคนในครอบครัว โดยเราได้จัดกิจกรรมแรลลี่ ‘เมก้า วีแคร์ แฮปปี้ แอนด์ เฮลท์ตี้ แฟมิลี่ ทริป’ ขึ้น เพราะเล็งเห็นว่าแรลลี่เป็นกิจกรรมที่สมาชิกในครอบครัวทุกคนสามารถทำร่วมกันได้ เป็นการช่วยกระชับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวได้อย่างแท้จริง ที่สำคัญในกิจกรรมแรลลี่ของเรา นอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงด้วยข้อคิด สาระและทิปสุขภาพดีๆ ซึ่งการที่เราหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเราเองและสมาชิกในครอบครัว ถือเป็นภูมิต้านทานที่ช่วยให้ครอบครัวแข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน”

Vcare (3)

Vcare (2)

สำหรับกิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ ครอบครัวผู้ร่วมทริปต้องผ่านด่านทดสอบในแต่ละฐาน อาทิ การทรงตัวบนลูกบอล, การจับคู่อาหารและประโยชน์ต่อร่างกาย, และการปิดตาทายเมนูเพื่อสุขภาพ โดยมีเหล่าคนดังจะประจำอยู่ในแต่ละฐานกิจกรรม เพื่อร่วมสร้างสีสัน ความสนุกสนานให้ครอบครัวผู้โชคดี ต่อด้วยปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ริมหาดปราณบุรี ที่จะมีเมนูอาหารสุขภาพคอยเสิร์ฟตลอดทั้งคืน แถมเคล้าบรรยากาศมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าคนดังอย่าง อาเล็ก-ธีรเดช, สน-ยุกต์, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร, แม็ค-วีรคณิศร์ ฯลฯ ซึ่งค่ำคืนนี้คงต้องยกให้ 2 พระเอกหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช กับ สน-ยุกต์ เป็นขวัญใจสาว ๆ เพราะได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดได้มากที่สุด โดยเฉพาะหนุ่มสน ที่มีแฟนคลับทั้งไทย และต่างประเทศ ลงทุนเดินทางตามมาเชียร์กันแน่นหาด และก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนสุดประทับใจ ด้วย 2 นักร้องคุณภาพอย่าง ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่มาขับกล่อมส่งทุกครอบครัวให้นอนหลับฝันดี เพื่อตื่นมาร่วมกิจกรรมยามเช้าด้วยความสดชื่น พร้อมเวิร์คช็อปกับ นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดร่างกายด้วยอาหาร ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ พร้อมสนุกกับการทำเมนูสุขภาพ ปิดท้ายกิจกรรมสุขภาพ แสนสนุกในปีนี้ไปอย่างสวยงาม

Vcare (1)

Vcare (5)

สำหรับผู้ที่สนใจ และอยากเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีๆ แบบนี้ครั้งต่อไป เพียงติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จาก เมก้า วีแคร์ ได้ที่ www.facebook.com/MEGAWeCare

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>