‘กันต์’ หวนคืนบ้านเก่า!! พลิกเล่นร้ายหลอกลวง ใน ‘ผิดที่รักเกินไป’

กลับมาร่วมงานกับบ้านเก่าทั้งที หนุ่มกันต์ กันตถาวร เลยขอฉีกคาเรคเตอร์ลบภาพพระเอกนักบู๊มาเป็นพระเอกจอมหลอกลวง ขี้โกหก ในละครยอดฮิต ‘คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่…รักเกินไป’ แถมเป็นการร่วมงานกับบ้านหลังเก่าในช่อง GMM 25 งานนี้หนุ่มกันต์เคลียร์คิวทุ่มสุดตัวเพื่อบทนี้โดยเฉพาะ จะเป็นอย่างไร ไปฟังพระเอกดังเล่า…

gunta

               กันต์ เล่าว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พัฒน์ ครับ พัฒน์เป็นทนายความรูปหล่อ ที่ว่าความเก่งมาหลายคดี วันนึงพัฒน์ได้มาเจอกับหมอผึ้ง (มัดหมี่-พิมพ์ดาว) แล้วพัฒน์มีโอกาสได้มาว่าความคดีที่หมอผึ้งถูกสามีเก่าทำร้ายร่างกาย และเรื่องราวตรงนี้ก็ทำให้ผมกับหมอผึ้งได้คบหากัน ซึ่งผมก็มีความลับที่ปกปิดเค้าไว้ หลอกลวงเค้ามาตลอดระยะเวลาที่เราคบหากันมาร่วม 8 ปี โดยที่เค้าไม่รู้เรื่องเลย จริงๆ ผมมีโอกาสจะได้ร่วมงานกับเครือเอไทม์และช่อง GMM 25 บ้านหลังเก่าหลายครั้งแล้วครับ แต่ด้วยคิวที่ผ่านมายังไม่ลงตัว พอช่วงหลังๆ ที่พี่ฉอดและพี่เอสติดต่อมางานละครที่ถ่ายไว้ก็ใกล้ปิดกล้อง ผมเลยตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ทันที ด้วยบทละครพอผมอ่านแล้วชอบมาก มันท้าทายมากครับ ผมอยากฉีกคาเรคเตอร์เดิมๆ ที่คนดูจะเห็นผมเป็นพระเอกนักบู๊ (หัวเราะ) ผมอยากลองเล่นบทดราม่าดูบ้าง และเรื่องนี้มันหลายอารมณ์มาก ผมต้องคอยโกหก หลอกลวง ตลอดเวลา ยิ่งตอนที่อ่านบทเรื่องนี้แรกๆ ผมสงสารชีวิตของหมอผึ้งมากเลยครับ จนคิดในใจว่าทำไมผู้หญิงคนนึงที่รักและไว้ใจผู้ชายที่ตนเองรักมา 8 ปี ยังโดนหลอกลวงได้ถึงเพียงนี้ บทสนุกมากน่าติดตามมาก ผมฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ’

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”