“มันเป็นใคร” ที่ทำ “แต้ว” เสียน้ำตา จนต้องหาคนปลอบใจ

สมอลล์รูม คว้าตัว นางเอกเจ้าบทบาท “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ถ่ายทอดมิวสิควิดีโอเพลง “มันเป็นใคร” (Alright) ซิงเกิ้ลลำดับที่ 2 ของศิลปิน “โพลีแคท” (Polycat)   หลังจากที่ได้เคยฝากผลงานมาแล้ว เมื่อปลายปีที่แล้ว กับการปล่อย 3 เพลงรวดและเพลงที่ทำให้ 3 หนุ่ม นะ, เพียว, โต้ง เป็นที่รู้จักมากขึ้นคงไม่พ้น ซิงเกิ้ลลำดับที่ 1 อย่าง “พบกันใหม่?” ที่ฮิตติดชาร์ต โดนใจใครต่อใครมาอย่างมาก โดยการกลับมาคราวนี้ ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เพราะได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพ “แต้ว ณฐพร” ที่ส่วนตัวแล้ว แต้ว แอบกระซิบกับทีมงานว่า ชื่นชอบผลงานเพลง “พบกันใหม่?” ของวง เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยตกปากรับคำเล่นทันที โดยคราวนี้ แต้ว รับบทเป็นนางเอกที่กำลังโศกเศร้ากับความรักจากใครซักคนของเธอ และมาประกบคู่กับนักแสดงดาวรุ่งและยังเป็นสมาชิกวง สมเกียรติ อย่าง “ยิ้ม ประวิทย์ ฮันสเตน” ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องภวังค์รัก การันตีด้วยรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จากงานรางวัลสมาคม ผกก.ภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 5 และมีรายชื่อเข้าชิงรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 และงานประกาศรางวัลสุพรรณหงษ์ ครั้งที่ 24 มาแล้ว โดยคราวนี้มีโอกาสได้รับบทเป็นพระรองของนางเอกที่คอยปลอบใจและอยู่ข้างๆ แต้ว ทุกครั้งที่เสียใจ แต่สุดท้ายก็ทำได้แค่นี้ โดย “นะ” ร้องนำ ได้ทิ้งประโยคเด็ดๆแทนความรู้สึกของพระรองไว้ว่า “การที่เธอยอมให้เราเป็นคนคอยปลอบ ไม่ได้แปลว่าเธอจะรักเรา …”

Poster_Polycat (6)

มันเป็นใคร (Alright) เสนอคาแรคเตอร์เด่นของเพลงเต้นรำกลางยุค 80’s ของคนผิวดำ ด้วยเสียงพูดต้นเพลง ผสมผสานกับเสียง Synth ที่หม่น ลอย เศร้า ตามเนื้อหาเพลง ออกมาเป็นเพลงสไตล์ Synthpop ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Polycat ได้อย่างลงตัว

Poster_Polycat (9)

Poster_Polycat (5)

ในส่วนของการกำกับมิวสิควิดีโอเพลง “มันเป็นใคร” (Alright) พี่รุ่ง บอสใหญ่ของค่าย รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ควบคุมทั้งภาพและเสียง เฟ้นหาสถานที่ในการถ่ายทำ ให้ตอบโจทย์กับแนวเพลง 80’ ได้อย่างลงตัว เราจะได้เห็นภาพบรรยากาศของดาดฟ้ากลางเมืองในมุมใหม่ๆ การตกแต่งห้องที่มีความคลาสสิค คอสตูมนักแสดงในแบบวินเทจ บวกกับการแสดงของตัวละครที่เป็นธรรมชาติและดูสมจริง โดยทีมงานทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แต้ว เป็นนางเอกเจ้าน้ำตาตัวจริง ต้องการน้ำตาฉากไหน แค่บอกมาแต้วจัดให้!! หรือบางฉากการเข้าคู่กันระหว่างนางเอกกับพระรองของเราก็แอบดูจิ้นกันได้สมจริงจนแทบจะหยุดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับจุดจบของความสัมพันธ์ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สุขหรือเศร้าแค่ไหน ติดตามชมได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

Poster_Polycat (3)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอ เพลง “มันเป็นใคร” (Alright) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทางyoutube : SmallroomOfficial

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic http://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/polycatband

 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว