‘มาร์ค กามิกาเซ่’ กลับมาอีกครั้ง กับความรู้สึก ‘เกินหน้าที่’ ของคำว่าเพื่อน

ทิ้งช่วงจากซิงเกิ้ลแรกไปเกือบ 1 ปีเต็มๆ สำหรับหนุ่มหน้าใสเสียงดี ‘มาร์ค-ธนัท รัตนสิริพันธ์’ หรือ ‘มาร์ค-กามิกาเซ่’ ค่าย อาร์เอส กลับมาครั้งนี้ หนุ่ม ‘มาร์ค’  ได้ครูดีอย่าง ‘ครูแหม่ม-พัชริดา’ สอนสั่งปั้นมากับมือ เพราะเห็นแววดาวรุ่งพุ่งแรงเหมือนหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” สมัยหนุ่มๆ  บอกได้คำเดียวว่าประสบการณ์ในการทำงาน อายุเพียง  14  แต่ความสามารถเล็กพริกขี้หนู งานเพลงเข้มข้นขึ้นแตกต่างไปจากซิงเกิ้ลที่แล้วอย่างชัดเจน ซึ่ง ‘มาร์ค’ กล่าวว่า

MARC_kz

“สำหรับเพลง ‘เกินหน้าที่ (Can I)’ ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของมาร์คแล้วครับ สไตล์ ป๊อป ร็อค สดใสๆ โดนใจวัยรุ่นครับ เนื้อหาของเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้ชายที่อยู่ดีๆ ก็มีความรู้สึกเกินเพื่อน กับเพื่อนสาวใกล้ตัว ทำให้ไม่กล้าพูดความในใจออกไป ซึ่งในซิงเกิ้ลนี้ มาร์ค จะดูโตขึ้น เท่ขึ้น กวนขึ้นครับ (หัวเราะ) แล้วก็คิดอะไรซับซ้อนมากขึ้นเพราะเป็นวัยหนุ่ม ต่างจากเพลงที่แล้ว ‘แมนๆไปเลย’ ที่เป็นคนเปิดเผย เป็นเด็กตรงไปตรงมาครับ ส่วนเอ็มวีก็ถ่ายทำกันไปเรียบร้อยแล้วครับ ก็เป็นเรื่องราวเหมือนกับเนื้อเพลงเลย แบบว่า เราเริ่มรู้สึกเพื่อนของเราน่ารัก และก็เริ่มโกรธเวลาที่มีคนมายุ่ง มาอยู่ใกล้เธอ และอยากที่จะดูแลเธอมาก จน ‘เกินหน้าที่’ ครับ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดูนะครับ รับรองว่าจะต้องชอบแน่ๆ ครับ”

สามารถติดตามฟังเพลง ‘เกินหน้าที่ (Can I)’ ของ ‘มาร์ค กามิกาเซ่’ ได้วันที่ 23 พ.ย. นี้ทางแอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339095 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: welovekamikaze และ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แองจี้-มาร์ค” กามิกาเซ่ ชวนน้อมนำคำขวัญ “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง”

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมเหล่าคนพันธุ์ซี้ด เวิร์คช็อป “ZEED CREATOR ทำงี้ถึงเกิด!”

“พลอยชมพู-พิมฐา-เมฆ-มาร์ค” แท็กทีมปลุกพลังวัยรุ่นสายพันธุ์ซี้ด มาแจ้งเกิดเป็น “YouTuber”

“มาร์ค กามิกาเซ่” เผยเรียนชั้น ม.4 ต้องแบ่งเวลา

“มาร์ค กามิกาเซ่” ขึ้นแท่นพระเอกคิวทอง”