“เจี๊ยบ นนทิยา” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์  เสริมทัพ “ชมพู ฟรุตตี้” กับ “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” การันตี สนุก ครบรส บนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 (KPN AWARD 25th)

ได้ชิมลางมานั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์ ครั้งแรกบนเวทีการประกวดร้องเพลงชิงถ้วยพระราชทานที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของประเทศไทย “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 ทำเอา เจี๊ยบ นนทิยา จิวบางป่า เกิดอาการเครียด  แต่โชคดีมี 2 คอมเมนเตเตอร์ ชมพู ฟรุตตี้ หรือ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และ ดีเจ. เจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง เป็นพี่เลี้ยงประกบ มั่นใจเข้าขากันได้ดี การันตีความสนุกครบรส

KPN 25 jeab

 “จริงๆ เคยเป็นกรรมการให้ KPN มาแล้วนะ เมื่อปี KPN 2010 แต่เป็นรอบคัดเลือก แต่พอมาเป็น KPN 25  คงต้องขอให้รุ่นพี่ทั้งสอง คือพี่ชมพูและพี่แหม่มช่วยแนะนำเราด้วย เจี๊ยบรู้สึกว่าโชคดี เหมือนได้ตีตั๋ว VIP มานั่งฟังเพลงเพราะๆ จากผู้เข้าแข่งขัน สำหรับการเป็นคอมเมนเตเตอร์สิ่งที่สำคัญคือความยุติธรรม เรามั่นใจว่าเราเป็นคนยุติธรรม ใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ และเราไม่ใช่คนเก็บอาการเท่าไหร่ ถ้าเอาชนะใจเราได้ก็ผ่าน ถ้าไม่ชอบก็คือไม่ชอบ อยากฝากถึงผู้เข้าประกวดทุกคนว่านี่คือโอกาสที่สำคัญครั้งนึงในชีวิตที่ไม่ได้จะเกิดขึ้นง่ายๆ เพราะฉะนั้นเมื่อเราได้มาแข่งขันบนเวทีนี้แล้วทำให้ดีที่สุด ไม่ต้องโทษฟ้า โทษดิน ทำให้เต็มที่แค่นั้นพอ ยอมรับว่าเครียดกับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ เครียดตรงที่ ตัวเราเองเป็นนักร้องเหมือนกัน และเราต้องมาวิจารณ์คนที่ร้องเพลงด้วยกันเอง  แต่เราพยายามปรับมุมมองใหม่ พยายามมองในมุมกลับกัน เรามาวิจารณ์ในฐานะคนดูคนนึง ตื่นเต้นด้วยที่จะได้มาเสพความสามารถดีๆ จากผู้เข้าแข่งขันที่มีคุณภาพทุกคน เพราะฉะนั้นทุกคนจะต้องทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว  ส่วนเรื่องที่อาจจะมีแฟนคลับมาโจมตี ถ้าเราไปวิจารณ์ศิลปินที่แฟนคลับรัก เรื่องนั้นไม่กังวลเลย เพราะเรามองว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันมีทั้งคนชอบ ทั้งคนไม่ชอบเสมอ ไม่ใช่ทุกคนจะชอบ เห็นใครก็รักไปหมด แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับในการร้องเพลงคือวัดจากการจับใจคนฟัง วัดจากความเป็นธรรมชาติของแต่ละคน  เราเป็นกลางอยู่แล้ว ถ้าคุณสามารถร้องเพลงจับใจเราได้ คุณก็ชนะใจเราได้ไม่ยาก”

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!