“บี้-ธรรศภาคย์”  ยก “กอล์ฟ-พิชญะ” เป็นไอดอล แฮ้ปปี้ร่วมงาน “Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ”

วางไมค์มาจับงานแสดงชั่วคราว  กับซีรี่ส์ Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ”  ทางช่อง GMM25 งานนี้นักร้องหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์  ชี  เผยยอมรับเล่นเพราะ  ผู้จัด  กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล ที่หนุ่มยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ

bie

“เรื่องนี้ผมจะรับบทเป็นนักร้องชื่อ “คีริน” ครับ  คือตรงกับชีวิตจริงเลย  ตอนที่พี่กอล์ฟติดต่อมาให้ไปเล่นซีรี่ส์เรื่องนี้  ผมไม่คิดอะไรเลยตอบตกลงทันที  เพราะส่วนตัวผมชอบพี่เค้ามาก ถือว่าเป็นตัวอย่างนักร้องสายเต้นที่ผมชอบมากๆ  ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจเลย  ถือเป็นเกียรติมากๆ  บทของคีรินจะเป็นตัวที่สีสันในเรื่อง   เป็นคนเท่ห์ๆ  และเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกที่ชื่อ พาย ซึ่งรับบทโดย พิกเล็ต เวลาพายมีปัญหากับพระเอกหรือใครก็ตาม  ก็จะมาปรึกษาผม  ในชีวิตคิรินจะไม่เคยชอบผู้หญิงเลย แต่จะชอบโมโมโกะ(เพชร-นาระ) มาก ถึงกับยอมทำทุกอย่าง ซึ่งคู่ของผมกับเพชรจะเป็นคู่ที่น่ารักมากๆ ไม่แพ้คู่พระนางเลยนะครับ  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากซีรีส์ที่ผมเคยดูหรือเคยเล่นมา   ผมว่าเรื่องนี้ CG ต้องได้รางวัลแน่ๆ  เพราะว่ามันอย่างเทพอ่ะ ด้วยความที่พี่กอล์ฟเค้ามีพลังพิเศษในเรื่อง ผมเชื่อว่ามันเป็นอีกเรื่องนึงที่ค่อนข้างที่จะน่าสนใจมากๆ ต้องติดตามดูกันเยอะๆ  นะครับ  ยิ่งตอนนี้เรื่องกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวครับ”

ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์  Devil Lover เผลอใจ…ให้นายปีศาจ”  ทุกคืนวันพุธ เวลา  20.00น.  ทางช่อง  GMM25 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

HANDSOME INTERNATIONAL ENTERTAINMENT เปิดตัว #OWhatTHสุดยอดแอพฯบันเทิงครบวงจร พร้อมเปิดตัวบี้ ธรรศภาคย์ ชี นั่งแท่นผู้บริหารคนใหม่ >>