“เจนี่” ร้องว้าวว…ถูกใจ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ” ฉลองต้อนรับปีใหม่” ก่อนใคร!!

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี นางเอกสุกแซบตัวแม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ช่วงนี้กำลังลักกี้ อินเลิฟ แอนด์ ลักกี้ อินเกมส์ เลยขอมาฉลองต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบสวยๆ ก่อนใคร ที่งาน “ซีดีซี สปาร์คกลิ้ง วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2016 งานเปิดไฟต้นคริสต์มาสนานาชาติ จัดโดยบอสใหญ่ ซีดีซี ตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย–รามอินทรา เมื่อวันก่อน

CDC_Jeny (10)

CDC_Jeny (5)

งานนี้ทันทีที่นางเอกสาวสุดแซบมาถึงก็ตรงไปขอแชะภาพเป็นที่ระลึกกับ “ต้นคริสต์มาสนานาชาติ” ในคอนเซปต์สุดเก๋ “ส่งต่อมิตรภาพและความรักให้คนทั่วโลก” เพื่อรณรงค์ให้คนทั่วโลกมีความรักและสามัคคีกัน ก่อนจะร่วมขบวนการแสดงสัมพันธ์นานาชาติ ไฮไลต์อยู่ที่นางเอกสาว เจนี่ แต่งตัวเป็นเจ้าหญิงคริสต์มาส โชว์หุ่นเป๊ะ ออกมาร่ายมนต์ความสุขให้แฟนคลับ พร้อมร่วมพิธีรัวกลองสุดเร้าใจ ส่งเสียงดังลั่น เป็นสัญญาณว่าความสนุกของเทศกาลสุดหรรษาที่ทุกคนรอคอยมาตลอดทั้งปีกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ทำเอาคนดูและแฟนคลับที่มาให้กำลังใจนางเอกสาว ส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือตามจังหวะตลอดทั้งงาน ก่อนที่นางเอกสาวกว่าว่า “ปีใหม่ปีนี้มีแพลนจะไปสวดมนต์ข้ามปีเป็นการทำบุญรับปีใหม่ ส่วนของขวัญปีใหม่ไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ แต่อยากขอพรให้โลกสงบสุขค่ะ”

CDC_Jeny (7)

CDC_Jeny (1)

ปิดท้ายกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวทรงพลังสุดเท่ห์ ดา-เอ็นโดรฟิน ขนเพลงสุดฮิตโดนๆ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลงมากมาย เรียกพลังเสียงคนดูร้องตามดังกระหึ่ม ก่อนจะชวนกระโดดสุดตัวกับเพลงสุดมันส์ สร้างความสุขแบบเต็มอิ่มให้แฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจแน่นพื้นที่ฟินไปตามๆ กัน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>