ศิลปิน “อาร์เอส” อยากลอยกระทง กับใคร??

ใกล้เทศกาลวันลอยกะทงเข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 25 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงมีสถานที่และคนรู้ใจที่อยากไปลอยกระทงด้วยอยู่แล้ว ด้านของกลุ่มศิลปิน “อาร์เอส” ก็เช่นกันซึ่งแต่ละคนจะอยากไปลอยกระทงกับใครมากที่สุด ลองไปฟังกันเลยจ้า!

Timethai

“ธามไท-แพลงศิลป์” เจ้าของซิงเกิ้ล “ไม่เป็นไร” (All Good) จาก ค่ายเยส!มิวสิก

ธามไท “ขอเป็น “จัสติน บีเบอร์” แล้วกันครับ อยากเห็นและอยากรู้ว่าถ้าเค้าได้รู้จักประเพณี ลอยกระทงบ้านเรา เค้าจะทำยังไง จะลอยกระทงสไตล์ จัสติน บีเบอร์ แบบไหน เพราะเค้ามีมุมมองอะไรที่ต่างจากคนทั่วไป และถ้าได้เจอ ได้มีโอกาสพาเค้าเที่ยวประเทศไทย ถือว่าดีเลยครับ ได้เดินทางกับศิลปินระดับโลกขนาดนี้ไม่มีใครปฏิเสธแน่นอนครับ

fai

“ฝ้าย ณัฐหทัย” หรือ “ฝ้าย แอมฟายน์” เจ้าของซิงเกิ้ล “ใจคอ” (Heartless) จาก ค่ายเยส!มิวสิค

 ฝ้าย ปกติเวลาถึงวันลอยกระทงจะไม่เคยได้ไปลอยกระทงที่ไหนเพราะเราจะมีงานตลอด แต่ถ้าได้มีโอกาสไปลอยกระทง ฝ้ายก็อยากจะไปลอยกับแก๊งเพื่อนๆค่ะ ขนกันไปหมดเลย คือฝ้ายเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ กว่าจะรวมตัวกันได้แบบครบๆค่อนข้างยาก เลยคิดว่าถ้าเป็นไปได้อยากไปลอยกับเพื่อนนี่ล่ะ แล้วก็ช่วยกันทำกระทงยักษ์รักษาสิ่งแวดล้อมสักหนึ่งกระทง ออกแบบกันเองไม่เหมือนใคร ฝ้ายว่าคงจะสนุกดีค่ะ”

horn

“ฮอน-สันติ วนจพานิช” เจ้าของเพลง “พยายามไม่คิด” ศิลปินจากค่ายเยส!มิวสิก

“ฮอน-สันติ” อยากลอยกระทงกับ เอสเตอร์ ผมแอบปลื้มเขามานานมากกกกกครับ รู้สึกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่น่ารัก น่ารักมากกกกกกกกกกกกก เกินคำบรรยายจริงๆ ถ้าเกิดว่าได้ไปลอยกระทงกับเขาผมคงรู้สึกดีใจจนทำตัวไม่ถูกแน่เลยครับ”

poi1

พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์เจ้าของเพลง “รักหมดใจ (All Of Me)” ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิก

พ้อย “อยากลอยกระทงกับ พี่สาว ทั้ง 2 คนค่ะเพราะว่าพี่คนกลางไปทำงานที่ต่างประเทศเกือบปี พี่คนโตก็แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ไม่ได้รวมตัวกัน3 คนนานแล้วค่ะ ปีนี้ก็เลยอยากไปลอยกระทงกับพี่สาวทั้ง 2 คน ทำกระทงด้วยกัน กินข้าวด้วยกันค่ะ”

 aek

“เอก สุระเชษฐ์” เจ้าของซิงเกิ้ล “อย่าเปลี่ยนเป็นไม่รักกัน” (Begin again) จากค่าย การ์เด้นมิวสิก

เอก-สุระเชษฐ์ “ปีนี้อยากไปลอยกระทงกับ “ครอบครัว” ครับ ถ้ามีโอกาสได้ไปอยากไปกันแบบพร้อมหน้าเลย เทศกาลต่างๆ ถือเป็นโอกาสที่จะทำให้เราได้มาเจอหน้ากัน เพราะชีวิตส่วนใหญ่ทำงาน เจอเพื่อนแทบทุกวันอยู่แล้ว เทศกาลเหมาะสมที่เป็นโอกาสดี จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และเลือกสถานที่สะดวกใกล้บ้าน ไม่ไปที่คนเยอะมาก เพราะคุณพ่อน่าจะเดินเบียดกับคนเยอะๆ ไม่ไหวแน่เลยครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันลอยกระทงนะครับ”

koh

“โก๊ะ-นิพนธ์” เจ้าของซิงเกิ้ล 3 ข้อ (three) จาก ค่ายเยส!มิวสิก

“ปีนี้อยากไปลอยกระทงกับครอบครัวครับ เพราะเมื่อก่อนสมัยเด็กๆ ที่บ้านจะลอยกระทงด้วยกันตลอด พ่อแม่ผมและก็พี่สาวพร้อมกันเลย และก็จะทำกระทงไปลอยกันเอง   ตอนนี้โตแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ทำอย่างนั้นอีก เลยอยากย้อนเวลาไปสมัยเด็กๆ มาลอยกระทงด้วยกันจะได้ร่วมทำบุญสร้างกุศล ด้วยกันเผื่อชาติหน้าจะได้เกิดเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครับ”

magon

“มาก่อน-กามิกาเซ่ (ภูวพัฒ ธรรมอนุชา)” ซิงเกิ้ล “เศร้าแป๊บ” (Cryzone) จากค่าย “กามิกาเซ่”

เป็นอีกหนึ่งปีที่ตั้งใจไว้ว่าจะไปลอยกระทงครับ ปกติจะไปกับกลุ่มเพื่อนสนิท แต่ถ้าถามว่าปีนี้อยากจะลอยกระทงกับใครมากที่สุด อยากลอยกระทง กับซานต้าครอส ครับเพราะว่าผมอยากให้ฝรั่งได้เรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำบ้าง นอกจากการส่งของขวัญครับ

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020 >>

คนบันเทิงร่วมบุญผ้าป่ามหากุศล >>