แกรมมี่” เปิดตัว 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ป “มิลค์เชค”(MILKSHAKE) ชวนแฟนวัยรุ่นมา แชร์ ความสนุกกันในซิงเกิ้ลแรก “แห่”(share)

เตรียมมอบความสนุกปิดท้ายปีด้วยเพลงแดนซ์มันส์ๆกันแล้วสำหรับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่พร้อมส่ง 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 5 คาแร็คเตอร์ แนว ทีป๊อปวง  “มิลค์เชค” (MILKSHAKE)  ที่ประกอบด้วย วรุณธร เทียมศักดิ์(แบมแบม) , ภัทรปรียา ยืนยาว (ตาตั้น) , พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์(เนเน่) , ขวัญใจ ชัยชาญกุล(ขวัญใจ)  และ ประภัสสร ธิติปรีชา(จินนี่)  ภายใต้สังกัดใหม่ เฮโล มิวสิค (HALO MUSIC) ที่ส่งซิงเกิ้ลแรกมาปลุกขาแดนซ์ในเพลง “แห่”(SHARE) มาชวนเหล่าวัยรุ่นได้แข่งกันแห่แข่งกันแชร์ความสนุกกันทั่วประเทศ พร้อมกับปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อค่ำวันก่อน โดยเรื่องนี้ 5 สาว “มิลค์เชค” เผยว่า

milkshake  (3)

  “พวกเรา มิลค์เชค รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากกับซิงเกิ้ลแรก แห่ ของพวกเรา เป็นเพลงเต้นสนุกๆที่เราคดิว่าถูกจริตคนไทยนะคะ เพราะเนื้อหาเพลง แห่ เพลงนี้มันใกล้ตัวทุกคนมาก  พูดถึงไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคปัจจุบันนี้ที่ชอบแบ่งปันความสนุกให้กัน โดยเฉพาะในสังคมอนไลน์ยุคนี้  เวลามีอะไรสนุกๆ มีความสุข ทุกคนก็ชอบที่จะแชร์ออกมาให้เพื่อนๆได้รับรู้ได้สื่อสารกัน เลยเป็นที่มาของเพลง แห่ ในเพลงนี้ที่พวกเราคิดว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวเราและใกล้ตัวกับทุกคนมากเลยค่ะ สำหรับตอนนี้เราก็มีมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาให้ทุกคนลองติดตามกันแล้ว วันที่ถ่ายทำก็สนุกมากเรา มีหลายซีนที่เราต้องแสดงความเป็นไลฟ์สไตล์ของเราแต่ละคนเอง ที่ชอบมากคือซีนตอนเต้นทุกคนเต้นกันสนุกมาก คิดว่าเอ็มวีที่ออกมากับเพลงน่าจะทำให้เพื่อนๆชอบได้ไม่ยากนะคะ ขอฝากซิงเกิ้ลแรกของพวกเราไว้ด้วย ทุกคนทั้งเราและทีมงานตั้งใจกันเต็มที่มาก หวังว่าทุกคนคงชอบผลงานชิ้นนี้ของเรากันนะคะ ฝากมิลค์เชคและเป็นกำลังใจให้เราด้วยค่ะ”

bambam

jinny

kwanjai

nene

tatun

ติดตามซิงเกิ้ลและเอ็มวีเพลงแรกของ 5 สาว “มิลค์เชค” (MILKSHAKE)  กับเพลง “แห่”(share)  ได้แล้ววันนี้ ติดตามได้ทาง facebook.com/MilkShakeGirlz , instragram: milkshakegirlz

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไม่หยุด “แบมแบม” ประกาศเพิ่มรอบ คอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย เปิดขายบัตร 23 กย.นี้!! >>

“แบมแบม” ส่งคลิปอ้อนอากาเซ่ไทยชวนมาสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ด้วยทะเลสีเขียวในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 28 ตุลาคมนี้!! >>

“แบมแบม” เซอร์ไพรส์! ประกาศเวิล์ดทัวร์ พร้อมจัดเต็มสมการรอยคอย “อากาเซ่ไทย” ปักหมุดเจอกัน 28 ตุลาคมนี้!! >>

เซอร์ไพรส์ ! “เนเน่” เตรียมบินจัดงานเบิร์ดเดย์ครั้งแรกที่ไทยฉลองวันเกิด 26 ปี นับถอยหลังสู่ “Nene 1st Birthday Fan Meeting In Bangkok”

เนเน่ – พรนับพัน ไอดอลสาวไทยขึ้นปกแพรว พ.ค. 66เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 23 เม.ย. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ