“อันเฟรนด์” ซิงเกิลล่าสุด จาก “เฮลเมทเฮดส์” แรงโดนใจชาวโซเชียล คืนเดียวยอดพุ่งทะลุกว่าล้านวิว!!

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ วง  “Helmetheads” (เฮลเมทเฮดส์) ศิลปินผู้มีความจัดจ้านทั้ง เรื่องดนตรี และแฟชั่น หลังจากปล่อยเพลง สำหรับ  “UNFRIEND” (อันเฟรนด์) ออกมาเพียงไม่กี่วันก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวโซเชียล ที่กดแชร์ กดไลค์ จนยอดวิวพุ่งไปกว่า ล้านวิว!! ภายใน 24 ชั่วโมง และพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่หยุด ทำเอา 4 หนุ่ม     จิ้ง – ชตารัช ศรีดำรงรักษ์ (ร้องนำ – กีตาร์), เดียว สุวีระ (เบส), ซัม – สดายุ สวรรณจุณีย์ (กลอง) และ นัท – ณัฐพงศ์ เลิศศรีนวล (กีตาร์)”  เป็นปลื้ม…ซึ่งไม่เพียงแต่ในกระแสโซเชียลเท่านั้น ตามคลื่นวิทยุเองก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน  ทั้งในเรื่องของเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจใครหลายๆ คนที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้น นอกจากในส่วนของเพลงแล้ว มิวสิควีดิโอที่วงลงมือทำกันเองในทุกขั้นตอน ก็ได้รับคำชมอย่างมากมายไม่แพ้กัน รวมไปถึงการแสดงสดที่ใครได้ชมต่างก็เอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดมาก!! …ซึ่ง จิ้ง ขอเป็นตัวแทนวงพูดถึงความรู้สึกถึงการตอบรับครั้งนี้ว่า

Helmetheads 1

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่เพลง “Instagram” (อินสตาแกรม) จนทำให้เพลงนี้มียอดวิวไปถึง 5 ล้านเลยทีเดียว จนมาถึง “UNFRIEND” (อันเฟรนด์)  ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมากๆ มีคนนำไปคัฟเวอร์ แกะเพลงเพื่อเล่นตาม เข้ามาคอมเม้นท์ชมทั้งเพลง และเอ็มวี พอเห็นแบบนี้รู้สึกหายเหนื่อยครับ เพราะตอนทำเพลง “Instagram” (อินสตาแกรม) มีความกังวลค่อนข้างมากเนื่องจากเป็นเพลงช้าภาษาไทยเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังจากพวกเราด้วยเลยแอบหวั่นๆ ว่าแฟนจะชอบไหม หลังจากที่ปล่อยออกไปได้ผลตอบรับดีมาก อย่างเวลาเราไปเล่นโชว์ตามงานต่างๆ ก็มีคนร้องตามกันได้เห็นแบบนี้ก็รู้สึกดีใจมาก พอมาถึงเพลง “UNFRIEND” (อันเฟรนด์)  เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์เลยก็ว่าได้ เพียงแค่ปล่อยออกวันแรกกระแสตามโซเชียลดีมากๆ ทั้งทาง YouTube (ยูทูป), หน้าแฟนเพจที่มีการแชร์ไปให้เพื่อนฟัง เรียกว่าเป็นการบอกต่อกันไปเรื่อยๆ ทำให้คนรู้จักเยอะขึ้นครับ จนตอนนี้มียอดวิวพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณมากจริงๆ ครับ”

Helmetheads 2

โดย นัทได้กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับมิวสิควีดิโอ “UNFRIEND” (อันเฟรนด์) เป็นการเล่าเรื่องก่อนจะเกิดเป็นเพลง “Instagram” (อินสตาแกรม) ถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นสาเหตุให้ต้องเลิกกัน และเพลงนี้เป็นการพูดถึงการขอโทษ ที่ไม่ได้แค่มาพูดขอโทษแล้วจบ เราต้องการอะไรที่พิเศษมากกว่านั้นจึงสร้างสถานการณ์ให้พระเอก และนางเอกได้เจอกันบนชิงช้าสวรรค์ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถพูดได้ ทำได้เพียงขอโทษผ่านทางสายตาเท่านั้น และเพลงนี้พวกเราเป็นคนทำมิวสิควีดิโอกันเองเหมือนเดิมครับ ตั้งแต่การหาโลเคชันยันตัดต่อ เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำที่มันมาก เพราะเราได้ไปถ่ายทำกันหลายที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และภาพที่ได้มาก็สมกับที่เราอยากได้เลย พอได้รับเสียงตอบรับที่ดีขนาดนี้ทำเอาหายเหนื่อยเลยครับ ”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองอีกวงหนึ่งสำหรับ “Helmetheads” (เฮลเมทเฮดส์) และถ้าอยากรู้ว่าทำไมพวกเขาถึงถูกพูดถึงมากขนาดนี้ สามารถติดตามได้ที่ Youtube Channel Spicydisc รวมไปถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ www.spicydisc.com, www.facebook.com/spicydisc.fanpage หรือถ้าอยากได้เพลงนี้มาไว้ในมือถือสามารถกดมาได้ที่ *491544 กด 27 หรือทาง Itunes Store ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และคุณจะไม่พลาดข่าวสารอัพเดทของพวกเขาอย่างแน่นอน

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โคตรคูล” เพลงร็อค จิก กัด โลกออนไลน์ จาก “เฮลเมทเฮดส์” เจ้าแห่งโลกโซเชียล

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

Helmetheads ทะลุล้าน!!!

“เฮลเมทเฮดส์” สานต่อมหากาพย์โซเชียลร้อยล้าน ส่ง “เอ็มเอสเอ็น” กระตุกอารมณ์สู่ยุค 00’s

“เฮลเมทเฮดส์” ส่งเพลงดราม่า “เอ็มตี้ รูม” คำบอกลา สั้นๆ ของคนหมดใจ