“มด-ณปภัช” ชัดเจน!! ไม่มี “โฟร์-มด”!! เตรียมลุยงานเพลงเดี่ยวแรก!!

เป็นศิลปินดาราที่พัฒนาตัวเอง เอาใจใส่ มีวินัย ทำตัวดี สำหรับสาว “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ค่าย เยส!!มิวสิก ในเครือ อาร์เอส ตรงตามที่ “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เพิ่งประกาศชัดๆ ไปเมื่อไม่นานนี้ ส่วนศิลปินหน้าเก่านอกกรอบ “เฮียฮ้อ” ก็บอกว่าเลิกสนใจเช่นกัน งานนี้พร้อมป้อนงานให้สาว “มด ณปภัช” แบบจัดเต็มส่งร้องเพลง “คนสำคัญอันดับสุดท้าย” (Worthless) เพลงประกอบละคร “มงกุฏริษยา” ทางช่อง 8

“มด-ณปภัช” กล่าวว่า ดีใจมากค่ะ และต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ พี่เณรศุภชัย” และ “พี่โด่ง-องอาจ” ที่ให้โอกาสร้องเพลงประกอบละคร “มงกุฏริษยา” เนื้อหาในเพลง จะพูดถึง เรื่องความรักที่แม้ไม่ถูกรัก.. ก็ยังอยากเป็นคนสำคัญ และด้วยความริษยาจะทำลายทุกอย่าง แม้แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนก็ทำลายได้ สุดท้ายเหลือทิ้งไว้เพียงความเจ็บปวด ซึ่งเพลงนี้ได้พี่ “โต-นราธิป ปานแร่” มาดูแลคำร้อง/ทำนอง ให้ค่ะเป็นดนตรีแนวป็อบ ส่วนการทำงานในห้องอัดไม่ยากมากค่ะ เพราะมีประสบการณ์เรื่องการทำงานเพลงมานาน”

mod

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ออกเดียวก็มีหลายๆคนถาม ตื่นเต้นไหมเกร็งไหม

“ไม่ตื่นเต้นและไม่เกร็งเลย เพราะพี่ๆ ทีมงานทุกคนสนิทกัน มองว่าทุกคนต้องโตต้องก้าวเดิน ส่วนจะเดินไปทางไหนก็อยู่ที่มุมมอง และสิ่งที่ได้กระทำลงไปใครทำอะไรได้อย่างนั้น ส่วนตัว “มด” อยากให้มองที่ผลงานที่กำลังจะออกไปมากกว่าทั้งละครและเพลง อยากฝากแฟนเพลงติดตามเพลงประกอบละคร “มงกุฏริษยา” และเร็วๆ นี้กำลังจะมีอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่ “มด” จะทำเดี่ยวเป็นครั้งแรกออกมาให้ฟังกันกับ ค่าย เยส!!มิวสิก รับรองได้ว่าจะฉีกภาพเดิมๆ ที่แฟนๆ เคยเห็นจาก “โฟร์-มด” แน่นอน”

ติดตามฟังเพลง คนสำคัญอันดับสุดท้าย (Worthless)” ได้ที่ Youtube : Rsfriends หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339888 และติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส