“พัดชา-ต้น” ขอเป็นตัวแทนลูก บอกรักพ่อผ่านเพลงพิเศษ “ด้วยรักของพ่อ”…

สาวดีว่า เสียงทรงพลัง “พัดชา เอนกอายุวัฒน์” และ หนุ่มดีโว่ เสียงดี “ต้น ธนษิต จตุรภุช” ขอเป็นตัวแทนลูกสาวและลูกชายส่งมอบความรัก ความรู้สึกอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้ง เป็นคำขอบคุณถึงคุณพ่อทั้งประเทศ ด้วยเพลงพิเศษ “ด้วยรักของพ่อ” บรรยายถึงความรักของคุณพ่อที่มีให้กับลูก เพราะชีวิตนี้ โชคดีที่มีอ้อมกอดของพ่อ ที่คอยบอกเราแทนคำพูดว่าความรักของพ่อยิ่งใหญ่เพียงใด ซึ่งทั้งสองศิลปินมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับงานดีๆ พิเศษๆ แบบนี้

attachment (1)

attachment

“พัดชา” สาวเสียงทรงพลังพูดถึงเพลง “ด้วยรักของพ่อ” ว่า “เพลง “ด้วยรักของพ่อ” นี้ถือเป็นเพลงที่เป็นการพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ที่คุณพ่อมีให้กับลูกๆ เนื้อหาเพลงซาบซึ้งมากๆ ไม่มีความรักใดที่ยิ่งใหญ่และไร้เงื่อนไขเท่ากับความรักของพ่ออีกแล้วค่ะ ครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานครั้งแรกแบบจริงจังที่มีโอกาสได้ร้องเพลงคู่กับ “น้องต้น ธนษิต” ซึ่ง “ต้น” เป็นนักร้องที่ร้องเพลงดี ร้องเพราะอยู่แล้ว พอมีโอกาสมาร้องคู่ก็เลยดีใจมากๆ พ่นพลังการร้องใส่กันสุดฤทธิ์ (หัวเราะ) และถ้าพูดถึงสิ่งที่เป็นแบบอย่างจากคุณพ่อ น่าจะเป็นเรื่องระเบียบวินัยที่คุณพ่อมีมาตลอด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญของการเป็นนักดนตรีด้วยค่ะ” ส่วนนักร้องหนุ่มเสียงดี “ต้น ธนษิต” ได้เผยความรู้สึกว่า “เพลงนี้ต้นอยากมอบให้กับลูกๆ ทุกคนฟัง แล้วจะรู้ว่า ความรักของพ่อนั้นยิ่งใหญ่และมีคุณค่ามากขนาดนั้น ขนาดต้นร้องเองยังรู้สึกอินกับเพลงนี้มากๆ เลยครับ สำหรับวันพ่อที่จะถึงนี้ต้นขอให้คุณพ่อทุก คนมีความสุขสมหวังทุกเรื่อง สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรให้กับลูกๆ หลานๆ ต่อๆ ไปนะครับ ที่สำคัญฝากติดตามผลงานเพลง “ด้วยรักของพ่อ” เพลงดีๆเพราะๆ จากพวกเราสองคน พี่พัดชาและต้นด้วยนะครับ”

attachment (2)

ติดตามโหลดเพลงเต็ม ริงโทน เสียงรอสาย เพลง “ด้วยรักของพ่อ” โดยศิลปิน “พัดชา เอนกอายุวัฒน์ – ต้น ธนษิต จตุรภุช” ได้ที่ *492244130 / iTunes Music Store / truemusic.com และชมเอ็มวีได้ทาง You Tube: True Fantasia ตลอด 24 ชม.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>