ดราม่าหนักมาก”มาดามมด” สุดโต่งทุกเรื่อง ติสท์แตกตัวแม่!!!

“มาดามมด” ชื่อนี้ดังมากในโลกโซเชียล ตั้งแต่เมื่อ2-3 ปีที่ผ่านมา เรียกว่าไม่มีวัยรุ่นคนไหนที่ไม่รู้จัก“มาดามมด” แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว“มาดามมด”นั้น ตัวจริงจะเป็นอย่างไร ที่เราเห็นในภาษาพลาซ่านั้นจะเป็นการแสดงทั้งหมดแค่นั้นหรือไม่

woody2911 (4)

“วู้ดดี้”มีโอกาสได้คุยกับ“มาดามมด”ครั้งนี้ “วู้ดดี้”ยอมรับว่ามันจะเป็นการคุยที่แปลกพิสดาร กว่าครั้งก่อนๆแน่นอน เพราะทั้งการแต่งตัว แต่งหน้าของ“มาดามมดแค่เห็นก็ทึ่งแล้ว แปลกกว่าคนทั่วไปสุดโต่ง ทั้งตลก ครีเอทีฟสุดๆ แต่“มาดามมด”ก็ทำให้โลกเปลี่ยนไป เพราะทำให้การเป็นพรีเซนเตอร์ ก้าวข้ามผ่านรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ เรียกได้ชัดเจนว่าเพศที่สามไม่สวยก็เป็นพรีเซนเตอร์ได้ไม่ยาก ไม่ต้องง้อสัดส่วนรูปร่างโชว์หุ่น หรือหน้าสดด้วยซ้ำ

woody2911 (2)

woody2911 (3)

ความจริงจากปาก“มาดามมด”จะถูกล้วงออกมาหมดเปลือกทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นชื่อจริงของ“มาดามมด” เพศที่แท้จริง หรือการใช้ชีวิตที่สุดโต่ง ไม่อยู่กับคนเยอะๆ ไม่ไปงานใดๆ ทั้งงานแต่ง งานบวช การเป็นคนที่เรียนเก่งมากกับเกรดเฉลี่ย 4.00 และการเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยพูดจากับใคร ทั้งหมดนี้จะไม่ใช่แค่ความจริงจากปาก”มาดามมด”แค่นั้น เพราะจะมีเพื่อนร่วมขบวนการแฉกับ“วู้ดดี้” อย่าง “เต๋อ ฉันทวิชท์” มาเล่าถึงเพื่อนสนิทสมัยเรียนอย่าง“มาดดามมด “ที่ไม่ยอมถอดวิกผม ไปเรียนทั้งวิกแบบนี้ตลอด จนทุกคนเรียกว่า “ติสท์แตกตัวแม่” ไม่โกรธไม่เกลียดใครสักคนบนโลกใบนี้ และ “มาดามมด”ยังฝากข้อคิดสำคัญถึงวัยรุ่นทุกคนที่เห็นเธอเป็นเน็ตไอดอล เป็นข้อคิดที่ทำให้เห็นตัวตนของมาดามมดที่แท้จริงว่าเธอมีมุมนี้ด้วยเหรอ?!!! จน “วู้ดดี้”ต้องอึ้ง และยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อการโคจรมาพบกับอีกครั้งกับ “วู้ดดี้” และสาวน้อยมหัศจรรย์ “พลอยชมพู” ที่มาพูดคุยถึงคำสัญญาครั้งแรกที่คุยกันไว้ ว่าในที่สุดครั้งนี้เธอก็ทำได้ กับการเล่นหนังเป็นครั้งแรก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ ใน WOODY (วู้ดดี้)”คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา 21.45น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลอยชมพู อินน้ำตาแตก! ในเอ็มวี “Timeline” ถ่ายทอดความรู้สึกช่วงชีวิตตัวเองเจอมรสุมถาโถมอย่างหนักจนเป็นซึมเศร้า รับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ >>

พลอยชมพู ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ไม่ได้เจ้าชู้’ แค่อยากให้รู้ว่าตั้งใจเลือก

T-BIGGEST (ทีบิ๊กเกสต์) เปิดบ้านชวนเพื่อนศิลปินมาฟังอัลบั้มใหม่ TEEN LOVER เอิ๊ต ภัทรวี, พลอยชมพู, ซีดี กันต์ธีร์, ย๊าค แล็บ, ดรีมฮาย ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้สึก >>

“แว่นท็อปเจริญ แฟล็กชิปสโตร์” แท็กมือ “พลอยชมพู” นำทีมคนดัง ช้อปแว่น-เช็คอิน ที่สุดแห่งศูนย์รวมแว่นตาและบริการด้านสายตาครบวงจร ใจกลางสยามสแควร์ >>

พลอยชมพู ดึง “พร้อม-ราชภัทร” ร่วมแจม  ตะลุยถ่ายเอ็มวี  “LOCATION”สุดทรหด 6 วันใช้เงินล้านห้า หายเหนื่อยฟีคแบค Lacation  ปังปุริเย่!  เกินคาด (ทะลุล้านวิว)