แฟนคลับเตรียมเฝ้าหน้าจอรอพบหนุ่มหล่อหน้าสวยระดับโกอินเตอร์ “ไมค์-พิรัชต์” ในรายการ “เลดี้ก้นครัว” ทางช่อง 3SD (ช่อง 28)

แฟนคลับเตรียมเสียงกรี๊ดกันได้เลย เลดี้ก้นครัว วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 นี้ พบกับหนุ่มหล่อสุดฮอต ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โดยหนุ่มคนนี้บอกได้เลยว่ามีความพิถีพิถันกับการทำอาหารเป็นอย่างมาก เมนูแต่ละอย่างสูตรแต่ละสูตร หนุ่มไมค์คิดค้นมาเองกับเมนูที่มีชื่อว่า “อร่อยมั้ย” ไม่รู้ว่าอร่อยไหม แต่ที่แน่ๆ  2 สาวพิธีกรถึงกับให้คะแนนเต็มกันเลย นอกจากเมนูอาหารจากหนุ่มไมค์แล้วยังมีเรื่องเล่าสนุกๆ พร้อมกับ  การอัพเดทผลงานระดับอินเตอร์ที่ไปโด่งดังไกลถึงประเทศจีนมาให้ฟังกันอีกด้วย และช่วงเลดี้ออนทัวร์   น้องโบว์จะพาไปออนทัวร์กันที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยน “ซินยอร์ซาสซี่” ย่านกลางกรุง อร่อยแบบไม่ต้องไปไกล   ถึงอิตาลี

DSC00268

ติดตามอาหารอร่อย เมนูสุดฮิพ และความสนุกของรายการ “เลดี้ก้นครัว” เสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ทางช่อง 3SD หมายเลข 28 เวลา 11.15-12.15 น.

DSC00217

DSC00229

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

ไมค์ นิ้ง เบน ฝ่าวิกฤตหนีตาย ใน The One Hundred ๑๐๐ ร้อยขา >>

ช่อง 3 คว้าซีรีส์ “อู๋ซิน จอมขมังเวท 2” ลงจอปล่อยของ ! ผลงาน “หานตงจวิน” ร่วมกับดาราไทย “ไมค์ พิรัชต์”