ช่อง 3 จัดพาเหรดซุปตาร์ เซ็นปฏิทิน 2559 มอบความสุขส่งท้ายปี แฟนคลับแน่นตึกมาลีนนท์

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบความสุขทางใจสุดพิเศษส่งท้ายปี ตอบแทนเหล่าแฟนคลับ แฟนละครช่อง 3 จัดทัพซุปตาร์ระดับแถวหน้ากว่า 40 ชีวิต มานั่งสวย หล่อ ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมกันแบบตัวเป็นๆ พร้อมนั่งเรียงแถวจรดปากกาเซ็นลายเซ็นลงบนปฏิทินดาราประจำปี 2559 ให้แฟนๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกสุดรักสุดหวง บริเวณอาคารมาลีนนท์ เมื่อวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

calendar_ch3 (2)

calendar_ch3 (32)

บรรยากาศบริเวณอาคารมาลีนนท์ เต็มไปด้วยกองทัพแฟนคลับ แฟนละคร ที่มาเข้าคิวรอกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางพร้อมกับป้ายไฟและเสียงเชียร์เหล่าซุปตาร์กันอย่างเนืองแน่น ประเดิมวันแรก 24 พฤศจิกายน ที่เรียกได้ว่าเหล่าซุปตาร์มากันแน่นเวทีเลยทีเดียวนำโดยแก๊งพระเอกสุดฮอต อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ, อาเล็ก ธีรเดช, เคน ภูภูมิ, เจมส์ มาร์, อาร์ต พศุตม์, อเล็ก เรนเดลล์ เหล่านางเอกสายหวานอย่าง ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี, มาร์กี้ ราศรี, แต้ว ณฐพร และน้องเล็กดาวรุ่งกำลังมาแรง ณิชา ณัฏฐณิชา

calendar_ch3 (23)

calendar_ch3 (22)

ต่อเนื่องด้วยวันที่สองของงาน 25 พฤศจิกายน แฟนๆ ยังมากันแน่นอาคารมาลีนนท์ไม่แพ้วันแรก เพราะซุปตาร์ที่มาปรากฎตัวในวันนี้ก็สตรองสุดๆ นำทีมโดยพระนางคู่ขวัญตลอดกาลอย่าง เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม พร้อมด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, แมท ภีรนีย์, มิ้นต์ ชาลิดา, บอม ธนิน, ท๊อป จรณ, เพชร ฐกฤต และสามสาวดาวรุ่ง พรีม รณิดา, แพทริเซีย กู๊ด และไอซ์ อามีนา

calendar_ch3 (10)

calendar_ch3 (18)

ในวันสุดท้ายของงาน 26 พฤศจิกายน ทิ้งทวนความฟินจากแฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ที่วัดได้จากเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นอาคารมาลีนนท์เมื่อเหล่าซุปตาร์มานั่งประจำที่พร้อมแจกลายเซ็นให้แฟนๆ นำโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, สมาร์ท กฤษฎา, ศรีริต้า เจนเซ่น, พลอย เฌอมาลย์, หลุยส์ สก๊อตต์, น้ำตาล พิจักขณา ตามด้วยพระนางคลื่นลูกใหม่ แยม มทิรา, ชิปปี้ ศิรินทร์, เดียน่า ฟลีโป, เด่นคุณ งามเนตร และที่ทำเอาแฟนๆ ฟินเว่อร์กรี๊ดสนั่น ต้องยกให้ 2 คู่จิ้น “จิราณี” เจมส์ จิรายุ-เบลล่า ราณี และ คู่จิ้น “PM” โป๊บ ธนวรรธน์-มิว นิษฐา ที่ช่อง 3 ใจดีจับให้นั่งติดกันตอกย้ำเคมีคู่จิ้นฟินเว่อร์ออกมานอกจอกันเลยทีเดียว

calendar_ch3 (20)

calendar_ch3 (13)

เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ ได้ฟินกันข้ามปีไปเลย กับการปรากฎตัวของเหล่าซุปตาร์ ที่ช่อง 3 จัดให้เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ และสำหรับใครที่พลาด ไม่ได้ร่วมงานครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ เพราะปีนี้ช่อง 3 จัดให้พิเศษสุดๆ กับปฏิทินดาราพูดได้ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “7-Eleven TH” แล้วเลือกหัวข้อ “ปฏิทินช่อง 3” สแกนรูปที่ปฎิทินตามเดือนที่ต้องการ เพียงเท่านี้เหล่าซุปตาร์ก็จะออกมาอวยพรปีใหม่ท่านแบบชนิดที่เรียกว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ โดยสามารถหาซื้อปฏิทินดารา ปี 2559 ที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ รับรองว่ารูปไม่ซ้ำกัน เหมาะจะเป็นของขวัญปีใหม่สุดพิเศษราคาย่อมเยา แบบตั้งโต๊ะ ราคาเพียง 30 บาท และแบบแขวน ราคา 65 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และร้านจำหน่ายของที่ระลึก Channel3 Store ชั้น G อาคารมาลีนนท์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ชวนทำความดีปีใหม่ 2564 โครงการ “ให้ความรัก ได้ความสุข กับช่อง 3 ปีที่ 12” พร้อมส่งมอบปฏิทินปีใหม่ สู่ผู้บริจาคโลหิตสภากาชาดไทย>>

ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” ขนละคร 4 เรื่องเด็ด “ดั่งดวงหฤทัย-ทุ่งเสน่หา-เล่ห์บรรพกาล-ระบำเมฆ” โกยเรทติ้ง>>

ศิลปินแกรมมี่ฯ ผนึกพลัง!! พร้อมใจส่งความสุขก้าวสู่ปีหนูทอง 2020 >>

“เพื่อน-ชิปปี้” แทคทีมแก๊งนักแสดง แฟนละคร รวมใจเป็นหนึ่ง เก็บขยะอนุรักษ์ธรรมชาติ กับกิจกรรม “มหัศจรรย์ เก็บขยะ รักษ์โลก” >>

ช่อง 3 จัดงาน #เปิดวิกบิ๊ก3thenewera ประกาศผลงาน ครึ่งปีหลัง 2562 พร้อมผงาดทุกช่องทาง… >>