#DAY6 ชวนแฟนๆมาสร้างความสุขร่วมกันส่งท้ายปี 12 ธ.ค. นี้ ในงาน “DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015”

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน“DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015” (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 6 หนุ่ม‘DAY6’ (เดย์ซิก) จาก JYP Entertainment (เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์) ที่จัดโดย BeUS Production (บีอุส โปรดักชั่น)

ก่อนจะนับถอยหลังถึงวันงาน หนุ่ม ๆ DAY6 ก็อดใจจะมาพบกับแฟนๆไม่ได้ ฝากคลิปทักทายก่อนจะมาเยือนเมืองไทยเหมือนกับสายลมหนาวที่จะมาทำให้สาวๆได้ชื่นใจ ส่งท้ายปีนี้

ทั้ง 6 หนุ่มทักทายแฟนๆ ว่า “สวัสดีครับ พวกเรา DAY6 ครับ อีกไม่กี่วันพวกเราก็จะได้เจอแฟนๆ ชาวไทยแล้วนะครับ รอไม่ไหวแล้ว!!! แค่คิดว่ากำลังจะได้เจอแฟนๆชาวไทย ก็ตื่นเต้นแล้วล่ะครับ พวกคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมที่จะมาสนุกกับเราแล้วใช่ไหมครับ ครั้งนี้เตรียมความพิเศษ มาฝากแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015 หวังว่าทุกคนจะมาสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยกันนะครับ ถ้าใครพลาดต้องเสียใจแน่ๆ”

หนุ่มๆ เอ่ยปากชวนกันขนาดนี้ แฟนๆชาวไทยก็เตรียมพบกับโชว์พิเศษสุดจากหนุ่มๆ Day 6 ได้ในงาน “DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015” (เดย์ซิก เดอะ เฟิร์ส ไลฟ์ แอนด์ มีท อิน แบงคอก 2015) วันที่ 12 ธันวาคม 2558 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท งานนี้มีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4500 ทุกใบ จะได้ Hi-Touch อย่างใกล้ชิดกับทั้ง 6 หนุ่ม นอกจากนั้นบัตรทุกราคา ทุกที่นั่งยังมีสิทธิ์ลุ้น Group Photo และ Poster พร้อมลายเซ็นอีกด้วย! งานนี้จำหน่ายบัตรแล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ของวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป

Posterupdate

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: http://facebook.com/beusproduction

Twitter: http://twitter.com/beusthailand

Instagram: http://instagram.com/beusproduction

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรี K-pop สุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ ในงาน K-Food Fair 2020 >>

X Lovers จับมือกับ YoungK (DAY6) ทำเพลง LOVE เวอร์ชั่นใหม่! >>

ไม่ผิดหวัง #4NOLOGUE จัดให้! #DAY6 ระเบิดความมันส์สนั่นเวที ใน DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK #DAY6GRAVITYinBKK >>

4NOLOUGE เสิร์ฟความพิเศษครั้งล่าสุด #DAY6 WORLD TOUR ‘GRAVITY’ in BANGKOK >>

#DAY6 ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ The Book Of Us: Gravity พร้อมซิงเกิ้ลโปรโมท Time Of Our Lives >>