จากหนังสือเบสต์เซลเลอร์ทั่วโลก ของ อาร์.แอล. สไตน์ กว่า 400 ล้านเล่ม แปลถึง 32 ภาษา บวกเสียงวิจารณ์ชื่นชม ดี ยอดเยี่ยม ติดอันดับโลก โซนี่ พิคเจอร์ส พร้อมส่ง Goosebumps สู่จอเงิน

ด้วยยอดพิมพ์กว่า 400 ล้านเล่มทั่วโลก Goosebumps คือหนึ่งในหนังสือชุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ซีรีส์เบสต์เซลเลอร์ที่ปลุกจินตนาการของผู้อ่านมารุ่นแล้วรุ่นเล่า “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก” ภาพยนตร์ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจาก  โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น ที่ได้เนรมิตชีวิตให้กับซีรีส์นี้บนจอเงินเป็นครั้งแรก กำหนดฉายปิดท้ายปลายปี 24 ธันวาคม 2558

Goosebumps (1)

การผสมผสานสัตว์ประหลาดที่โด่งดังของ “อาร์.แอล. สไตน์” ที่มากกว่าสิบตัวเข้าไปหนังที่ ขบขัน ฮากลิ้ง นำแสดงโดย แจ็ค แบล็ค ในบทนักเขียนชื่อดัง ลองมาฟัง “ร็อบ เล็ตเตอร์แมน” ผู้กำกับ เล่าให้ฟังกันครับ

“โทนของหนังเรื่องนี้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด และเป็นสิ่งที่ยากที่สุดด้วยครับ  ตัวผมเองเป็นคนชื่นชอบหนังเก่าๆ ของแอมบลิน และเหตุผลก็คือพวกมันมีพื้นฐานในโลกแห่งความเป็นจริงมากๆ เด็กๆ ทุกคนในเรื่องมีปัญหาในโลกความเป็นจริงที่เด็กจริงๆ จะเข้าถึงได้  แล้วก็จะมีสิ่งเหนือธรรมชาติ เวทมนตร์ หรือสิ่งมีชีวิตต่างดาวจะเข้าไปยังโลกใบนั้นนั่นเองครับ  ซึ่งมันทำให้เกิดเรื่องราวที่น่าติดตาม เพราะโลกนั้นสมจริงเหลือเกินครับ มันเป็นส่วนสำคัญของโทนใน Goosebumps ที่เป็นเรื่องสำคัญจริงๆ สำหรับผม”

901718 - Goosebumps

“อีกสาเหตุหนึ่ง  เป็นเพราะหนังมันรักษาสมดุล ระหว่างคอเมดี้และเรื่องลุ้นระทึกเอาไว้ครับ เพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่น่ากลัวเกินไปสำหรับเด็กๆ แต่ก็ยังมีความน่ากลัวแบบสนุกๆ ที่ทำให้ซีรีส์นี้โด่งดังครับสำหรับผู้ที่จะแสดงประกบ แบล็ค ทีมผู้สร้างได้เลือกสัตว์ประหลาดที่โด่งดังของสไตน์หลายตัว เมื่อไหร่ก็ตามที่เป็นไปได้ ทีมผู้สร้างก็จะสร้างสัตว์ประหลาดขึ้นมาด้วยเมคอัพ เอฟเฟ็กต์ และ สเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ครับ

Goosebumps  คือเรื่องราวเมื่อเด็กหนุ่มวัยรุ่น “แซ็ค คูเปอร์”  รับบทด้วย “ดีแลน มินเน็ตต์” เขาหัวเสียกับการต้องย้ายจากเมืองใหญ่มาอยู่ในเมืองเล็ก เริ่มเห็นแสงเรืองรองของความหวังเมื่อเขาพบกับ “ฮันนาห์” โอเดยา รัช นำแสดง  เด็กสาวสวยข้างบ้าน  เขาผูกมิตรกับ”แชมป์” รับบทโดย “ไรอัน ลี” อย่างรวดเร็ว แต่แสงเรืองรองที่ขอบฟ้า

901718 - Goosebumps

ก็มักมีเมฆเข้ามาบดบัง และแซ็คก็ได้สัมผัสกับความรู้สึกนี้เมื่อเขารู้ว่า พ่อผู้ลึกลับของฮันนาห์จริงๆ แล้วคือ “อาร์.แอล. สไตน์”  รับบทโดย “แจ็ค แบล็ค”  ผู้เขียนหนังสือชุด Goosebumps ที่ขายดีนั่นเอง เมื่อแซ็คเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับครอบครัวสุดพิลึกที่อยู่ข้างบ้าน ไม่นานนักเขาก็ได้ค้นพบว่า สไตน์ซ่อนความลับที่อันตรายเอาไว้ นั่นคือสัตว์ประหลาดที่เรื่องราวของเขาทำให้โด่งดังนั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ และสไตน์ก็ปกป้องผู้อ่านของเขาด้วยการล็อคพวกมันเอาไว้ในหนังสือ ในตอนที่สัตว์ประหลาดของสไตน์ถูกปลดปล่อยออกมาจากต้นฉบับโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตของแซ็คก็ต้องพบกับความโกลาหล ในค่ำคืนผจญภัยสุดอลหม่าน แซ็ค, ฮันนาห์, แชมป์ และสไตน์  จะต้องร่วมมือกันเพื่อรวบรวมสัตว์ประหลาดจากจินตนาการของสไตล์ ซึ่งรวมถึงสแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี, เด็กสาวสวมหน้ากาก, ตัวโนมและอื่นๆ อีกมากมาย กลับเข้าไปในหนังสือที่พวกมันอยู่เพื่อปกป้องเมืองนี้ครับ”

901718 - Goosebumps

โซนี่ พิคเจอร์ส อนิเมชั่น  ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดย ออริจินอล ฟิล์ม/สกอลาสติก เอนเตอร์เทนเมนต์ อิงค์. Goosebumps นำแสดงโดย  แจ็ค แบล็ค, ดีแลน มินเน็ตต์, โอเดยา รัช, เอมี ไรอัน, ไรอัน ลีและจิลเลียน เบล กำกับโดย ร็อบ เล็ตเตอร์แมน

อำนวยการสร้างโดยเด็บราห์ ฟอร์เต้และนีล เอช. มอริทซ์ บทภาพยนตร์โดยดาร์เรน เล็มเก้ เรื่องราวโดยสก็อต อเล็กซานเดอร์และแลร์รี คารัสซูสกี้ จากหนังสือชุด The Goosebumps ที่เขียนโดย อาร์.แอล. สไตน์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่ ทันยา ลันเดา, บิล แบนเนอร์แมน, เบน ไวส์เบรน, บรูซ เบอร์แมนและเกร็ก แบสเซอร์ ผู้กำกับภาพคือฮาเวียร์ อากวิเรซาโรเบ้, เอเอสซี ผู้ออกแบบงานสร้างคือ ฌอน ฮาเวิร์ธ มือลำดับภาพคือจิม เมย์, เอซีอี ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือ จูเดียนนา มาคอฟสกี้ ดนตรีโดยแดนนี เอลฟ์แมน

 901718 - Goosebumps

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์พิเศษ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX ” ชวนจับปีศาจสุดป่วนกลับคืนสู่หนังสือในภาพยนตร์ “Goosebumps คืนอัศจรรย์ขนหัวลุก”

ฮาขนหัวลุก “MONO29” ปล่อยหนังดีตระกูล “กูสบั้มพ์”สองวันสองภาครวด ลงจอ 4-5 ก.ย.นี้ >>

“GOOSEBUMPS 2: HAUNTED HALLOWEEN” ฮา หลอน สนุกสนาน รับเทศกาลแห่งความสุข ที่ทุกคนไม่ควรพลาด 27 ธันวามคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

“MONO 29” ชวนร่วมผจญภัยเหนือจินตนาการ “แจ็ค แบล็ค” พาตะลุยปีศาจ ใน “กูสบั้มพ์ฯ”

“แซม เวิร์ธธิงตัน” ลุยแอคชั่นเดือดเต็มพิกัด พลิกยุโรปไล่ล่าเต็มสูบ ในภาพยนตร์แอคชั่น-ทริลเลอร์ “The Hunter’s Prayer” >>