“ครอบครัวชิลเลอร์” และ “ริท เดอะสตาร์” ร่วมสนุก พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตในกิจกรรม “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ครั้งที่ 16 >>

สร้างความหรรษาเพื่อสานรักทุกครอบครัวอย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับ “เอไอเอส แฟมิลี่ วอล์ค แรลลี่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้สมทบมูลนิธิอานันทมหิดล โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 ในชื่อตอน “สานรักผจญภัยแดนไดโนเสาร์” ซึ่งงานนี้ “ครอบครัวชิลเลอร์” นำโดย พ่อเกริก-แม่อ้อม และ 3 สาว แซมมี่-วินนี่-บิวตี้ ก็จูงมือกันมาร่วมกิจกรรมสุดสนุก และมันส์ต่อเนื่องกับมินิคอนเสิร์ตของหนุ่ม “ริท เรืองฤทธิ์ เดอะสตาร์” ณ โรงแรม ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันก่อน

AIS family (5)

AIS family (4)

ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นเมืองไดโนเสาร์ งานนี้ เอไอเอส เลยจัดกิจกรรม วอล์ค แรลลี่ ภายใต้คอนเซปต์ “สานรักผจญภัยแดนไดโนเสาร์ เลยยิ่งสร้างความคึกคักให้บรรดาน้องๆ หนูๆ ที่มาร่วมงานกันถ้วนหน้า เพราะนอกจากจะเต็มไปด้วยเจ้าไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ในแต่ละจุดแล้ว ยังมีเกมสุดมันส์ที่ให้แต่ละครอบครัวได้แข่งขัน ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์ และยังได้กระชับความสัมพันธ์กันอย่างแนบแน่น ไม่ว่าจะเป็น เกมล่องแก่งโลกล้านปี, เกม Dinosaurs Hunter, เกม Dinosaurs Family, เกมตามล่าไข่ไดโนเสาร์, เกม Discover the Dinosaurs, Dinosaurs Puzzle และเกม Walking with Dinosaurs ซึ่งแต่ละเกมก็เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุก รอยยิ้ม และความสามัคคีให้กับทุกครอบครัวอย่างอบอุ่นและน่ารักสุดๆ แถมยังได้ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยหาคำตอบในเกมต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ “ครอบครัวชิลเลอร์” ที่งานนี้ ทั้งคุณ พ่อเกริก-แม่อ้อม และลูกๆ ก็สลับกันเล่นแต่ละฐานชนิดที่เรียกว่า เหงื่อไหลไคลย้อย ก็ไม่บ่น ทั้งยังไปช่วยเชียร์ครอบครัวอื่นๆ แบบเป็นกันเองสุดๆ ก่อนแยกย้ายกันไปพักร่าง พร้อมสร้างความสนุกกันต่อในงานเลี้ยงตอนเย็นภายใต้ธีม Dino Family Night Party” เลยได้เห็นเหล่ามนุษย์หินยุคไดโนเสาร์เดินกันเต็มงาน พร้อมเรียกความคึกคักเพิ่มขึ้น เมื่อ หนุ่ม “ริท เดอะ สตาร์” โดดขึ้นเวทีมาร่วมสนุกกับแฟนๆ ประเดิมด้วยเพลง ชอบก็จีบ, คุณและคุณเท่านั้น, Please, คนใจง่าย, อย่างน้อย, คุกเข่า และ รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป โดยมีแฟนคลับตัวจิ๋ว ตีตั๋วนั่งเชียร์ติดขอบเวทีเลยทีเดียว เป็นภาพที่น่ารักและประทับใจสุดๆ

AIS family (10)

AIS family (13)

ซึ่ง เกริก บอก “ดีใจที่มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพราะปกติก็จะใช้เวลาอยู่ที่กองถ่าย ไม่ค่อยได้ทำกิจกรรมร่วมกันทั้งครอบครัว แบบนี้เท่าไหร่ ก็รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหมาะกับทุกครอบครัวมากๆ ครอบครัวไหนยังไม่เคยมาอยากให้ลองมาร่วมสนุกกันแล้วจะได้อะไรกลับไปเยอะเลยจริงๆ ครับ”

AIS family (1)

AIS family (25)

ด้าน ริท บอก “ดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน ขอบคุณเอไอเอสมากที่ชวนริทมาในวันนี้นะครับ ริทก็หวังว่าทุกครอบครัวจะมีความสุขและสนุกกับเสียงเพลงที่ริทมอบให้นะครับ”

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริท เดอะสตาร์” ปลื้มกระแส “ราชบุตรปิ่นทอง” โผล่เซอร์ไพร์ส แฟนฮาลั่นโรง รับบทต่างตัวเองที่ รักเดียวใจเดียว ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

เกตเวย์ แอท บางซื่อ ชวน “นาย-ริท” รับลมร้อน จัดงาน “Beach Away Summer Party 2019” >>

ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จัดงาน Beach Away Summer Party 2019 >>

Viu พาผู้โชคดี พร้อมด้วย “ริท เดอะสตาร์” ตัวแทนศิลปินไทย ร่วมงาน 1st Soribada Best K-Music Award ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

โครงการ MRT พาน้องพิชิต GAT ปี 9 >>