เต็มอิ่ม สุดประทับใจ “กามิกาเซ่” พาแฟนคลับออกเดท!! สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

จัดให้ฟินกันไปสุดฤทธิ์ สำหรับกิจกรรม “กามิกาเซ่ พรีเซ็นต์ เลิฟ ออนกราว” หรือ “ KAMIKAZE presents Love on ground ” ฟังและแชร์เพลงจากอัลบั้ม เลิฟออนไลน์โปรเจ็กต์ ลุ้น! เลิฟออนกราว ที่จัดให้ผู้โชคดีทั้งหมด 16 คนที่ร่วมกิจกรรมจากเฟสบุ๊คและไลน์มิวสิก ได้ไปออกเดทสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มๆกามิกาเซ่ แถมยังได้กระทบไหล่กับสาวๆ นิวคัมเมอร์ อีกด้วย

Love on Ground (3)

เริ่มกันที่กิจกรรมแรก ผู้โชคดีต้องเล่นเกมไขปริศนาร่วมกับศิลปินที่ชื่นชอบ โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ทีม เริ่มกันที่ทีมสีดำ หนุ่มไปป์-มาก่อน โชว์แมนควงเพื่อนซี้สาว ซีแนน พร้อมสาวร่างเล็ก ครีมมี่ นำทีมเข้าไปเล่นเป็นทีมแรก ตามมาด้วย เติร์ด-มาร์ค ขนาบด้วยคู่พี่น้องสดใส มายน์-เมย์ นำทีมสีแดง ต่อด้วยทีมสีฟ้า นำโดย 3 หนุ่ม วี.อาร์.พี.และแองจี้ ที่รวมพลังงัดความฮามาสู้แบบจัดเต็ม ปิดท้ายด้วย กรีน-พาร์ท ควงสาว เนโกะและพลอยเฉิน มาเพิ่มความซ่าสุดพลังให้ทีมสีเขียว ไปลุยกับภารกิจกันอย่างกระตือรือร้น เรียกเหงื่อและความตื่นเต้นให้กับหนุ่มๆสาวได้อย่างดีทีเดียว แต่หลังจากผ่านไปเกือบชั่วโมง 2 หนุ่ม เติร์ด-มาร์ค ก็นำทีมสีแดงผ่านภารกิจสุดหินได้เป็นทีมแรก

Love on Ground (1)

หลังจากนั้นหนุ่มๆ ขอควงแฟนคลับไปเลี้ยงขนมให้ฟินจนหายเหนื่อย พูดคุยกันแบบใกล้ชิดสนิทสนม นอกจากจะอิ่มกันถ้วนหน้า แฟนๆยังได้ถ่ายรูปเซลฟี่แบบแนบชิดได้ภาพพร้อมลายเซ็นแล้ว ยังมีการมอบรางวัลสุดพิเศษ โทรศัพท์มือถือ และของที่ระลึกสุดน่ารักจากให้ผู้ชนะในเกม ทั้งหมอน สมุดสกรีนลายหนุ่มๆ กามิกาเซ่และกระเป๋าผ้า ให้กับผู้โชคดีทุกคน เรียกว่างานนี้แฟนคลับฟินกระจาย หอบหิ้วความสุขกลับบ้านกันไปแบบเต็มเปี่ยม

Love on Ground (2)  Love on Ground (5)

และก่อนจากกันไปหนุ่มสาว ยังรวมหัวกันเซอร์ไฟส์ยกเค้กมาร้องเพลงวันเกิดหนุ่ม ปลื้ม วี.อาร์.พี. อีกด้วย! นับเป็นหนึ่งวันที่แสนประทับใจของเหล่าแฟนคลับ และศิลปินกามิกาเซ่ พูดเลยว่าเดทครั้งนี้แฮปปี้สุดๆ ส่วนใครที่พลาดไปไม่ต้องเสียดาย ติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ IG / Facebook /YouTube: welovekamikaze และ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศวันแสดงใหม่ แต่ขายบัตรวันเดิม!!! “คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” >>

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน…ใหม่ (朋友区)”คนแรกในประวัติศาสตร์ค่าย KAMIKAZE >>

“Kamikaze” รุ่นใหม่ป้ายแดง “FRESHYBII” แจ้งเกิดด้วยเอ็มวี “Sweetie Shy Boy” สไตล์โมเดิร์นวินเทจสุดอินเทรนด์ >>

RS ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 Kamikaze ส่งเพลงฮิตลง LINE Melody เอาใจสาวก #โตมากับกามิ >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ