เลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ “สิ้นแสงเทียน”

ปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง “สิ้นแสงเทียน” ของค่าย บิณฑ์ บูม บิสซิเนส โดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้อำนวยการสร้าง และกำกับการแสดงโดย มารุต สาโรวาท ที่หวนกลับมากำกับภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานเกือบ 10 ปี

sinsang (4)

บรรยากาศในงานเริ่มต้นอย่างครึกครื้น ฟินเวอร์สุดๆด้วยเหล่านักแสดงที่มาร่วมงานอาทิ อ้วนรีเทิร์น-อนันต์ เสมาทอง, เหินฟ้า-สรวิศ บุญมาก (AF10), เนตร-ภัทรนันท์ รวมชัย, พริ้ม-จันทร์ทิพย์  แสงรังสี (Champ Monkey town Academy ปี 2556 GMM),ปุยฝ้าย-ชุติรดา จันทิตย์ และนักแสดงวัยรุ่นมากมาย คึกคักเปิดตัวด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ โชว์เสียงสุดซึ้งกินใจ จากนางเอกของเรื่อง พริ้ม-จันทร์ทิพย์ เธอคือนักร้องตัวจริงที่ไม่เคยวางไมค์ ทั้งร้องทั้งเต้นไม่มีหยุด เหินฟ้า-สรวิศ พระเอกของเรื่องก็ไม่ยอมแพ้โชว์ร้องเพลงสุดฤทธิ์ ตามมาติดๆด้วย เนตร-ภัทรนันท์ ถึงเสียงสู้ไม่ได้แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ใจเกินร้อย เฮฮาด้วยเจ้าภาพ ท๊อป-บิณฑ์ ที่ไม่น้อยหน้าใครในงานโชว์เพลงเดี่ยวเพลงคู่ เรียกทุกคนขึ้นมาร้องเพลงบนเวทีกันอย่างสนุกสนานแซวคนนั้นคนนี้ และสิ่งที่ทำให้ทุกคนหยุดร้องเพลงโดยพร้อมเพรียงกัน คือการชมตัวอย่างภาพยนตร์ “สิ้นแสงเทียน” นี้ขนาดตัวอย่างก็ทำให้คนในงานเงียบอึ้งกับไปด้วยความประทับใจทั้งภาพสวย และความดราม่า พร้อมปิดท้ายด้วยนักแสดงและทีมงานร่วมกันร้องเพลง “ช่วงเวลาที่ดีที่สุด” ให้เนตร เพราะต้องไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกาสิ้นปีนี้ สร้างความประทับใจในค่ำคืนงานเลี้ยงอย่างไม่มีวันลืมกับทุกคนที่มาร่วมงาน ณ ร้านวอเตอร์ไซด์ เลียบทางด่วน

sinsang (9)

ต้อ-มารุต สาโรวาท กล่าวว่า “ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนมากกับการร่วมงานครั้งนี้ ตอนนี้ยังคงชื่อ เดิมอยู่ว่า “สิ้นแสงเทียน” ก็ให้ทีมงานร่วมกันคิดชื่อใหม่และประกวดกัน ใครตั้งชื่อได้น่าสนใจและได้รับคัดเลือกก็มารับรางวัลได้ที่พี่บิณฑ์ หนังเรื่องนี้พี่ต้อการันตีได้เลยว่าหนังสนุกมาก ภาพสวย ก็อยากขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย”

sinsang (10)

เนตร-ภัทรนันท์ รวมชัย กล่าวถึง ทีมงานกองถ่ายว่า “เหมือนครอบครัวที่เรารู้จักกันมานาน เรามีแต่ความเข้าใจกันและเราคุยกันตลอดเวลา เนตรรู้สึกว่าเราคิดถึงกัน และเรารักกัน ไม่เหมือนกับเนตรไปทำงานที่อื่นเหมือนเจอคนภายนอก เราไม่รู้ว่าเค้าจะดีกับเราจริงหรือเปล่า ขอบคุณค่ะที่เราได้เจอกัน”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีทีอี เกรท ทู เอสท์ นำทัพศิลปินนักแสดงกว่า 45 ชีวิต เปิดตัวซีรีย์วายสุดยิ่งใหญ่แห่งปี!!! “BROTHERS The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม” พร้อมเปิดตัววงดนตรี Y. BROTHERS วงวายวงแรกของประเทศไทย >>

“บิณฑ์” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ยิ่งใหญ่ ดันตำนานนักสู้เท้าเปล่าสู่จอเงิน >>

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ. “ฮักบี้ บ้านบาก” จากจุดเริ่มต้นระดับ “ตำบล” สู่เส้นทางระดับ “ตำนาน” >>

ต้อ-มารุต สุดปลื้ม!!! รับ “ครูดีเด่น” นำทีมผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัล “แม่แห่งแผ่นดิน” ประจำปี 2562 >>

“บิณฑ์” อินชีวิตต้องสู้ทีมรักบี้ “บ้านบาก” ดึงถ่ายทอดลงแผ่นฟิล์มใน “ฮักบี้ บ้านบาก” >>