สน-แยม ออกเดตนอกจอ!! พร้อมชวน ตั๊กแตน-วงYes’sir days เคานท์ดาวน์จั๊มพ์

ก่อนจะได้ไปสุข สนุก สุดล้ำรับปีลิงกับกองทัพศิลปิน ดาราฮอตเว่อร์ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ ซีพีเอ็น และเหล่าพันธมิตร จัดขึ้นบริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ในวันที่ 31 ธันวาคม เป็นประจำทุกปี พระนางคู่ซี้จากละครดวงใจพิสุทธิ์ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เลยขอลัดคิวเพื่อนๆ คนดังควง แยม-มทิรา ตันติประสุต มาหวาน เอ้ย! มาซ้อมเคานท์ดาวน์ Jump!! ร่วมกับนักร้อง 2 สไตล์ลูกทุ่งสาวเสียงหวาน ตั๊กแตน-ชลดา และหนุ่มมาดเท่ๆ อย่างวง Yes’sir days ที่งานแถลงข่าว Thailand Countdown 2016 ณ ลานGroove @CentralWorld ก่อนใคร

countdown 2016 (5)

countdown 2016 (1)

งานนี้ สน-แยม จูงมือกันมาเข้างานแล้วยังแท็คทีมโปรยรอยยิ้มสดใสเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่ตามมาเชียร์ได้อย่างล้นหลาม ก่อนจะตั้งตาชม กราฟฟิคนาฬิกาดิจิตอลนับถอยหลังต่อจากนี้ เพื่อเตรียมตัวเคานท์ดาวน์ Jump จากจอพลาสมาเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใครแบบเพลินๆ แล้วจู่ๆ ทั้งคู่ก็ต้องตะลึงกับเสียงหวานใสของ ตั๊กแตน-ชลดา ที่แค่เอ่ยทักทายผู้คนที่มาร่วมงานก็โดนชมแล้วว่าเสียงเพราะเชียวนะตัวเธอ ส่วนวง Yes’sir days เป็นคนพูดน้อยแต่พอให้เทสต์เสียง ร้องเพลงฮอต อยากให้เธอได้ยินหัวใจ สักท่อนเพื่อเป็นน้ำจิ้มก่อนฟังกันแบบเต็มๆ ในวันที่ 31 ธันวาฯนี้ คุณขาาา…หนุ่มๆ เค้าจัดพลังเสียงมาเต็มหยั่งกะเปิดซีดีเลยทีเดียว

countdown 2016 (15)

countdown 2016 (17)

ก่อนจบงานแม้ไม่ได้โชว์พลังเสียงเหมือนพี่ๆ แต่ สนและแยม เค้าพร้อมใจแท็คทีมพูดเป็นเสียงเดียวกันทิ้งท้ายว่า “วันที่ 31 ธันวาคม นี้รับรองว่าเจอกับพวกเราแน่นอน ไม่หนีไปเที่ยวเมืองนอกหรือที่ไหนๆ แต่จะมากระโดดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปีลิงที่มีแต่ความคึกคักซุกซนเหมือนพวกเรา เอ้ย! ไม่ใช่น่ารักเหมือนเราแน่นอน(ยิ้ม) นอกจากนี้ยังมีพี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงและศิลปินดังอาทิ เจมส์-จิรายุ, วงบอดี้สแลม, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ และอีกหลายคนมาร่วมสร้างความสุข ความมันส์ทั้งกระโดดร้องเล่นเต้นแบบ นอนสต๊อปแน่นอน”

countdown 2016 (10)

ในเมื่อศิลปิน ดาราตบเท้ามาเชิญชวนด้วยตัวเองขนาดนี้ สิ้นปีไม่รู้จะไปไหนเก๊าะออกมาฉลองเคานท์ดาวน์ Jump! Jump! ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยกันน้าาาา

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>