“แอมป์” เปิดใจรัก “พราว” ผู้หญิงคนแรก

แม้ความรักที่ผ่านมาของ “แกงค์” (แอมป์-ภูริกูลกฤษฏ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล) อาจจะไม่สวยงามอย่างที่คิด จนได้มาเจอ “แอมแปร์” (พราว-อรณิชา กรินชัย) เพื่อนร่วมชั้น ด้วยเรื่องไอเดียสกรีนเสื้อขาย ทำให้ “แอมแปร์” ต้องไปหา “แกงค์” ที่ห้องบ่อยขึ้น ไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้น ทำให้ “แกงค์” เริ่มรู้สึกแน่ใจว่าจะมีรักครั้งใหม่ แน่นอนว่าเป็นเรื่องยากสำหรับ “แอมแปร์” ถ้ารู้ว่า “แกงค์” เคยเป็นเกย์มาก่อน เธอจะเชื่อใจและรับอดีตผู้ชายที่เคยรักผู้ชายมาก่อนได้หรือไม่

roomalone ep9 (6)

roomalone ep9 (8)

“แอมป์” เล่าว่าตอนนี้จะเป็นช่วงที่ต้องคิดหนักมาก ว่าจริงๆ แล้วตัวเองชอบอะไรกันแน่ ต้องตัดสินใจ เพราะเราก็รู้สึกหวั่นไหวเวลาอยู่ใกล้พราว แต่อีกใจเราก็เคยเป็นคู่จิ้นกับผู้ชายมาก่อน มันหลายอย่างมาก ที่สำคัญเราจะทำยังไงให้ผู้หญิงเชื่อใจเรา ในขณะที่เราก็ต้องเชื่อใจตัวเองด้วย ซึ่งรับรองว่าวิธีพิสูจน์ทำให้จิกหมอนแน่นอนครับ”

roomalone ep9 (9)

roomalone ep9 (4)

ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน    “เธอคนเก่า / หรือ / เขาคนใหม่” วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รูม อะโลน 2 มิตติ้งฯ” สุดประทับใจ !!! “มุก-บ้าน” โชว์หวาน “เมฆ” แจกกอดแฟนคลับ ฟินกระจาย

“กิ๊กกี้” บวชแทนคุณพ่อแม่

“วิคเตอร์” สับสน!!! นัดเคลียร์ความสัมพันธ์ “ใบเฟิร์น”

แฟนๆ เฮ “รูม อะโลน 2” ซีรี่ส์ดังภาคต่อ พร้อมลงจอ 4 ต.ค.นี้ บ่ายสอง ช่องวัน

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” บวงสรวงซีรี่ส์วัยรุ่น 2 เรื่อง 2 สไตล์ “รูม อะโลน 2” และ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” นักแสดงร่วมงานทะลัก !!!