สาวๆ วง “ที-อาร่า” (T-ARA) ร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok”

เตรียมสเต็ปของคุณให้ดีเพราะนี่คือโชว์เต็มรูปแบบที่แฟนๆ รอคอย ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ 7 สาวมหัสจรรย์ T-ARA (ทีเอร่า) จะมาสร้างปรากฎการณ์ความสนุกซ่าเต็มเหนี่ยว หลังจากที่เดินทางมาโฉบให้แฟนๆ ชาวไทยหายคิดถึงด้วยมินิโชว์เคสอยู่หลายครั้ง ผู้จัดอย่าง A.P.P ent (เอ พี พี เอ็น) ไม่รอช้ารีบคว้าคิวของทีเอร่ามาสนองนี้ของสาวกเกิร์ลกรุ๊ปสักที กับคอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok” (ทีเอร่า เฟิ๊สท์ เลิฟวี่ โดวี่ โรลี่ โพลี่ ไลฟ์ อิน แบงคอก) โดยทั้ง 7 สาวประกอบไปด้วย Soyeon (โซยอน), Boram (โบรัม),Qri (คยูรี) , Eunjung (อึนจอง) , Hyomin (ฮโยมิน) , Jiyeon (จียอน) และ Hwayong (ฮวายอง) คอนเฟิร์มครบทีมเตรียมท่าเด็ดโชว์สเต็ปให้ทุกคนแดนซ์กันให้กระจายเต็มอิ่มแน่นอน ขนทุกเพลงฮิตอย่าง Bo Peep Bo Peep, Ya ya ya, Roly Poly, Cry Cry และ Lovey Dovey มาให้ทั้งร้อง เล่น เต้นแบบนอนสต็อปตลอดคอนเสิร์ตและพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพรส์ที่ทั้ง 7 เตรียมมาให้ในวันงาน

โดยวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานสยามดิสคัพเวอร์รี่ สาวๆ วง ที-อาร่าได้เข้าร่วมแถลงข่าว คอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok” พร้อมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจอย่างมากมาย

-จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในวันพรุ่งนี้แล้ว สาวๆ รู้สึกอย่างไรกันบ้าง

T-ARA : “รอคอยมานานมาก ตื่นเต้นมากเลยนะคะที่จะได้มีคอนเสิร์ต์เต็มๆ ที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก อยากให้แฟนๆ ทุกคนสนุกสนานกันมากๆ นะคะ”

-อยากจะทราบว่า T-ARA มาเมืองไทยก็หลายครั้งแล้ว ชอบอะไรที่เมืองไทยบ้าง

T-ARA : “แตงโมปั่น , ข้าวผัด ข้าวที่เมืองไทยอร่อยมาก แล้วก็ข้าวผัดสัปปะรดด้วย , ชอบแฟนคลับคนไทยทุกคน , ชอบทานเนื้อและก็ต้มยำกุ้งด้วยนะคะ มาคราวนี้ได้ทานต้มยำกุ้งด้วยค่ะ”

-แฟนๆ ของ T-ARA อยากจะทราบว่าความพิเศษในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น มีอะไรมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยบ้าง

T-ARA : “จะบอกว่าเป็นความลับค่ะ แต่แอบบอกได้นิดนึงว่าในคอนเสิร์ตของ T-ARA นอกจากจะมีเพลงของเราแล้ว ยังจะมีเพลงพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยด้วยค่ะ หวังว่าแฟนๆ คงจะชอบมากๆ”

-รู้สึกอย่างไรบ้างกับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ติดชารต์ที่ญี่ปุ่นใน Oricon Chart

T-ARA : “อยากจะขอบคุณทุกๆ คนนะคะ เพราะความรักของทุกคนที่อยู่ตรงนี้และแฟนคลับของ T-ARA ที่ทำให้ซิงเกิ้ลได้ขึ้นอันดับใน Oricon Chart และอยากจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยค่ะ”

โดยสาวๆ ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการพูดประโยคภาษาไทยสุดน่ารักอย่าง “กินอีกได้ไหมคะ” , “อย่าลืมมาหาที-อาร่านะคะ” , “รักคุณนะคะ” , “รักเราไหม” , “คิดถึงเราไหมคะ” และ “รักที-อาร่ามากๆ นะคะ” ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ในงานส่งเสียงเชียร์กันลั่นลานสยามดิสคัพเวอร์รี่กันเลย

-อยากให้อัพเดทผลงานของ T-ARA ในตอนนี้ว่ามีอะไรบ้าง

T-ARA : “วันที่ 6 มิถุนายนนี้จะมีทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น แล้วก็จะมีข่าวดีมากๆ ว่าวงเราใกล้จะคัมแบคเร็วๆ นี้ ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะคะ”

-วง T-ARA ทราบไหมว่า เพลงของสาวๆ ดังมากในเมืองไทย

T-ARA : “ก็พอทราบบ้างค่ะ เพราะตอนที่มาโชว์คอนเสิร์ตรวมกับศิลปินเกาหลีอื่นครั้งที่แล้ว ตอนที่ได้ยินแฟนๆ ร้องเพลงและเต้นตาม Bo Peep Bo Peep ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ”

จากนั้นสาวๆ ก็ได้ร้องสดในเพลง Bo Peep Bo Peep ให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นตามกันอีกด้วย

-ฝากถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้ด้วย

T-ARA : “อยากจะบอกว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่ T-ARA รักมากๆ รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยให้แฟนๆ ได้ชมทุกคนค่ะ รับรองว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนานมากๆ อยากให้ทุกคนได้มาร่วมคอนเสิร์ตด้วยนะคะ” 

โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ณ ไบเทค บางนา บัตรราคา 4000/3000/2000/1200/800 และ VIP Zone จำหน่ายที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา โทร. 02-262-3456

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loveydoverinbkk.com , www.facebook.com/loveydoveryinbkk , www.twitter.com/loveydoveyinbkk

ชมภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “T-ARA 1st Lovey Dover Roly Poly Live in Bangkok” เพิ่มเติม คลิก ที่นี่ ได้เลยค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’

ฮัม อึนจอง วง T-ARA อ้อนแฟนคลับ โพสต์ภาพเขียนภาษาไทย