ครบรอบ 25 ปีบนเส้นทางดนตรี ของหนุ่มเสียงหวาน เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ใน แอร์เอเชีย พรีเซ็นต์ คลาสส์ซี่ ไลฟ์ โปรเจค (วอลลุ่ม 2) คอนเสิร์ต “25 ปี ยัง เท่ห์ (อุเทน พรหมมินทร์)”

แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกอย่างอบอุ่นของศิลปิน “เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์” ใน แอร์เอเชีย พรีเซ็นต์ คลาสส์ซี่ ไลฟ์ โปรเจค (วอลลุ่ม 2) คอนเสิร์ต “25 ปี ยัง เท่ห์ (อุเทน พรหมมินทร์)” จัดโดยบริษัท คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ จำกัด (Classy Records) ค่ายเพลงที่เน้นผลิตผลงานเพลงคุณภาพ กับการกลับมาในรอบหลายปีของเจ้าของผลงานเพลง โกหกหน้าตาย, วิชามาร, ใจน้ำแข็ง และอีกมากมาย บนเส้นทางดนตรีครบรอบ 25 ปีบนเส้นทางดนตรี และเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก กับการย้อนวันวานกลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้หายคิดถึงกัน พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่ ที่มาร่วมซึมซับบรรยากาศภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ต้น-สุชาติ ชวางกูร, ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด และศิลปินน้องใหม่จากเวทีเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซัน 2 อ้น-กันณพงศ์ ธาระเขตร์ ที่จะมาร่วมตัวด้วยกันเป็นครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ทีเดียว นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และกลุ่มสร้างพลเมืองเพื่อดูแลและให้กำลังใจทหารและตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และแนวตะเข็บชายแดน  และการจัดงานในครั้งนี้  ได้รับความสนใจจากแฟนเพลง ทั้งของ คลาสส์ซี่ เรคคอร์ดส์ และแฟนคลับของศิลปิน เท่ห์ (อุเทน พรหมมินทร์) จำนวนมาก ต่างรอคอยงานโชว์ดนตรีในแบบส่วนตัวเช่นนี้ มาตลอดหลายปี มั่นใจว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่ประทับใจผู้ชมไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน ณ โรงแรม เดอะบาซาร์ โฮเต็ล

tae (11)

จัดแสดง ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จัดแสดงเวลา  17.00 น. เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดและสามารถจับจองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com  โดยจะจัดแสดงเพียง 1 รอบเท่านั้น

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น ศิลปิน 3 รุ่น พาแฟนทวนเข็มนาฬิกา ครวญเพลง ลูกกรุง โชว์เพลงสุดประทับใจ >>

เปิดตัวคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น สุดอบอุ่น “สุเทพ-ชรินทร์-ธานินทร์” จับมือศิลปินรุ่นน้องครวญเพลง ลูกกรุง โชว์สุดประทับใจ >>

ศรีไศล สุชาตวุฒิ คัดสรรบทเพลงอันไพเราะ พร้อมเหล่าศิลปินรับเชิญ มาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ใน คอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชั่วฟ้าดินสลาย” >>

“เท่ห์-อุเทน” เบรกงานวงการบันเทิง!? ทำหน้าที่ “คุณพ่อ” เต็มพิกัด เผยอยากมีลูกคนที่สอง

“เท่ห์-อุเทน” ลุยธุรกิจห้องอัดเต็มตัว ยัน..ยังไม่ทิ้งงานเพลง แง้มปลายปีมีโปรเจคพิเศษ