“Luxury Clinic” ฉลองความสำเร็จ 1 ปี เปิดตัว “เป้ย-ปานวาด” เป็น Presenter พร้อม Promotion พิเศษ เพื่อเนรมิตความสวยพร้อมตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ให้แก่ลูกค้าคนพิเศษ

Luxury  Clinic” คลินิกเสริมความงามระดับไฮคลาส ฉลองความสำเร็จครบรอบการเปิดให้บริการ 1 ปี จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าคนพิเศษตั้งแต่ศรีษะจรดเท้า  พร้อมเปิดตัว Presenter คนล่าสุด เป้ย-ปานวาด ณ ห้างสรรพสินค้า แฟชั่น ไอส์แลนด์

LUXURY  (8)

คุณพันธิวา พงษ์ศักดิ์ศิลป์ กรรมการผู้จัดการLuxury Clinic คลีนิกเสริมความงามระดับไฮคลาส กล่าวว่า ตลาดธุรกิจเสริมความงาม ถือเป็นตลาดที่มีการแข่งขันที่สูงมาก ซึ่ง Luxury Clinic ซึ่งเปิดดำเนินงานมาเพียงแค่ 1 ปี แต่ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะในตลาดขณะนี้ “Luxury  Clinic” ถือเป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านการเสริมความงาม และปรับแต่งรูปร่างให้กับผู้ใช้บริการที่มีจุดขายโดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการที่เป็นแพทย์จากโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศประจำของเราอีกทั้ง Luxury Clinic ยังมีด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยได้มาตรฐาน ที่นำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย อีกทั้งบริการที่ให้ความสะดวกสบายระดับไฮคลาสการตกแต่งที่ให้บรรยากาศหรูหรา ให้ความรู้สึกเหนือระดับ จึงทำให้ Luxury Clinic” สามารถก้าวมายืนในลำดับต้นๆของกลุ่มธุรกิจเสริมความงามในประเทศไทยได้ ณ ขณะนี้

LUXURY  (13)

LUXURY  (9)

ด้วยสโลแกนของทางคลินิกที่ว่า “สวยครบสูตร ดึงดูดทุกสายตา”  บริการของทางร้านที่จัดเตรียมไว้ให้กับลูกค้าจึงเป็นการบริการแบบครบวงจร จึงทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะสามารถดูดีได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยแบ่งการบริการออกเป็นสามกลุ่มใหญ่ ได้แก่

  • Treatment and Laserที่จะเน้นการปรับแต่งผิวหน้า รูปหน้า และร่างกายให้สวยครบสูตร โดยเน้นการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุด และรวดเร็วด้วยวิทยาการที่ทันสมัย ซึ่งถือเป็นความตั้งใจหลักของทางคลินิก ซึ่งการบริการในกลุ่มนี้ก็จะมีการดูแลที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นการรักษาสิว โดยใช้เทคโนโลยี oxyfreshลดริ้วรอย เพิ่มอัตราการไหลเวียนโลหิต และฆ่าเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของสิว การปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยส่งสารธรรมชาติที่จำเป็นต่อผิว ส่งตรงเข้าสู่ผิวแบบล้ำลึก  การใช้เทคโนโลยี Electro

mesotherapyในการฟื้นฟูสภาพผิวให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่า และสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรง ช่วยให้หน้าดูสดชื่น อ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังมีบริการ “Face Design” และ “PerfectBody” ที่ช่วยปรับแต่งรูปหน้า และรูปร่างให้สวยพร้อม

  • ศัลยกรรมตกแต่งที่ใช้วิทยการที่ล้ำหน้า ทำให้บาดเจ็บน้อย และมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น จึงได้ให้ลูกค้าสวยและมีความมั่นใจมากขึ้น
  • แพทย์ทางเลือกศาสตร์ชะลอวัยที่จัดเตรียมไว้ให้แก่ผู้ที่สนใจการชะลอวัยให้อ่อนเยาว์ด้วยการใช้เสต็มเซลล์ เรียกได้ว่า Luxury Clinic” มีบริการที่พร้อมทุกด้าน สามารถดูแลลูกค้าได้ตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงวัยที่สูงขึ้นครบทุกกลุ่ม

LUXURY  (16)

คุณพันธิวา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการฉลองครบรอบความสำเร็จ 1 ปีที่เปิดดำเนินงาน เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นใจแบรนด์ Luxury Clinic จึงเปิดตัวนักแสดงสาวสุดสวย”คุณ เป้ย-ปานวาดบุญยรัตกลิน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดซึ่งสาเหตุที่เราเลือกคุณเป้ย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น เพราะนอกจากคุณเป้ย จะเป็นผู้หญิงที่มีความสวยแล้ว คุณเป้ยยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่สมาร์ท และที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี โดยเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ตัวเองและคนรอบข้างเสมอ ซึ่งเหมาะกับความเป็น Luxury Clinic ที่แม้ในตลาดเสริมความงามถือว่ายังใหม่อยู่มาก แต่เราก็มีความใส่ใจดูแลลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ให้ดูดี และมีความมั่นใจอยู่เสมอ ผนวกกับทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย จากเหตุผลดังทำให้ดิฉันเชื่อว่า Luxury Clinic ประสบความสำเร็จโดยจะเป็นสถาบันเสริมความงามที่จะอยู่ในใจของผู้ที่ใส่ใจและต้องการสร้างความมั่นใจในตนเองได้อย่างแน่นอน

LUXURY  (5)

คุณเป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลินพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Luxury Clinic  กล่าวว่า รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางคลีนิกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ เพราะถือเป็นการการันตีว่าเราก็ยังดูดีอยู่ สำหรับเป้ยก็เป็นลูกค้าของทางคลินิกมานาน เพราะด้วยอาชีพที่ทำอยู่ก็ต้องดูแลตนเองให้สวยอยู่เสมอ ก็ต้องยอมรับว่ายุคนี้ก็ต้องพึ่งนวัตกรรมทางความงามต่างๆที่จะมาช่วยทำให้เราดูดีขึ้น และ “Luxury Clinic” ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันอังคารที่ 10 ก.ย. นี้ ในรายการ “NightLife…คืนนี้มีดาว” ร่วมเปิดมุมมองชีวิต อดีตที่ลบไม่ได้ ของ “เป้ย ปานวาด” >>

“ทีเอช โรโบติก” พร้อมส่งมอบหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ดีที่สุด “iRobot Roomba® i7+” ในประเทศไทย >>

ไอโรบอท เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot Roomba i7+ พร้อมจัดโชว์นวัตกรรมล้ำสมัยยกระดับการใช้ชีวิตแบบ สมาร์ท ลิฟวิ่ง ดารา เซเลปร่วมงานเพียบ >>

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

2 คุณแม่พรีเซ็นเตอร์ “เป้ย-ปานวาด” และ “นิวเคลียร์-หรรษา” ร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Luca’s Milk” >>