สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

คอนเฟิร์มว่ากิมมิค SangSom MOVEaBAR ปีนี้ พีคมาก ทำเอาเหล่าสาวกเชียงใหม่ที่ตั้งตารอคอยเลยไม่พลาดสวมหน้ากากแปลงกายเป็นประชากร “กระต่าย” มาเริงร่าบนพระจันทร์แสงโสมสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ทำเอา งานนี้สร้างสถิติใหม่ที่มีคนมาร่วมงานทล่มทลาย นับ 2 หมื่นชีวิต ขึ้นแท่นเป็นEvent สุดยูนีคระดับชาติไปแล้ว จัดที่ไหนทุกคนพร้อมตบเท้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ art community ที่แสงโสมสร้างขึ้น ทั้งได้ชื่นชมศิลปะและดนตรีที่คัดสรรมาให้เสพอย่างจุใจภายในงาน เต็มที่ไม่มีกั๊ก ทำให้คออาร์ต มันส์ แนว ได้เพลิดเพลินสนุกสนานกับประสบการณ์สุดยูนีคที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับแสงโสม  (14 พ.ย. ประเสริฐแลนด์ เชียงใหม่)

sangsom (1)

sangsom (5)

เรียกเสียงกรี๊ดสุดมันส์ จากบนเวทีสุดยูนีค MOVEaBAR STAGE  สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด โดยได้ดีเจชื่อดังJackRaider และเพื่อนคู่หู มาร่วมสร้างสีสันให้กับขวัญใจวัยแนว ส่งท้ายปีทั้งที SangSom MOVEaBAR จัดศิลปินเบอร์ใหญ่ของเมืองไทยมาให้สาวกเหล่ากระต่ายได้สนุกสนาน รื่นเริง เปิดตัวด้วยวง  60 miles ว่ากรี๊ดหนักมากแล้ว  หนุ่มๆ วง สครับบ์  ยังมาเสริมทัพ ทำแฟนๆ กรี๊ดกันไม่หยุด ก่อนจะมาพักสายตา สบายหู กับเสียงเพลงและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์  สิงโต นำโชค เย็นๆ ชิลล์ๆ ก่อนจะมาร้อนแรง ใจเต้นรัวกับหนุ่มวง  Mild  ยิ่งฟัง ยิ่งเคลิ้ม ยิ่งดู ยิ่งหลงรัก เสน่ห์แร๊งงง  เกือบจะให้ใจไปทั้งดวงแล้ว  นักร้องรุ่นพี่ แสตมป์  ก็ขึ้นมากระชากใจละอ่อนกลับไปทันควัน   แหม! นี่รักแรก  ปิดท้ายด้วย สาวสุดยูนีค ไม่เหมือนใครและหาใครยากจะเหมือน ปาล์มมี่ ขึ้นโชว์ พร้อมเสียงเชียร์ถล่มทลาย ตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย แดนซ์จนขาสั่น ลืมหนาว กันไปเบยยย หนุกมากๆ ท้ายสุดเหล่าศิลปินฝากบอก  ใครอยากไปคอนเสิร์ตมีคอนเซปต์ดีๆแบบนี้  ที่เหล่ามนุษย์จะได้สัมผัสโลกของเหล่ากระต่าย ที่มีแต่รอยยิ้ม ความสนุก และความทรงจำ บนโลกพระจันทร์ในงาน  “SangSom  MOVEaBAR” เจอกันปีหน้า2016

sangsom (11)


sangsom (8)

 

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom MOVEaBAR    พร้อมกระจายความสนุกแบบสุดพีคให้สาวก คออาร์ต มันส์ แนว ได้ตื่นตาตื่นใจยังมีอีก2 ครั้ง วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559 จัดงานที่ Zone Area รังสิต  ศิลปิน: 60 Miles,Greasy café, Scrubb ,Singto, Paradox, Potato และ เสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 จัดงานที่ Central หาดใหญ่ สงขลา  ศิลปิน: The Mousses , The Yers , Paradox ,25 Hours ,Bodyslam  ศิลปินทุกเบอร์คอนเฟิร์มแล้วนะแจ๊ะ!!!  รออะไรอีก รีบไปหาหน้ากากกระต่ายแล้วมาเริงร่ากัน หรือลงทะเบียนลุ้นบัตรเข้างาน เพียง AddLine ID: sangsommoveabar หรือติดตามภาพสีสันงานปาร์ตี้สุดยูนีคแบบนี้ ได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience



 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom MOVEaBAR กระจายความสนุกแบบสุดพีคย่าน รังสิต ปทุมธานี

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมกระจายความสนุกแบบสุดพีค คออาร์ต มันส์ แนว พลาดไม่ได้ งาน SangSom MOVEaBAR

ตามรอยนักดนตรีไทยไปเวทีโลก ได้แล้ว 2 ผู้ชนะเวที SangSom Road to Carnegie Hall

“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้