“คริส หอวัง” นางเอกคู่บุญผู้กำกับ “ปิ๊ง-อดิสรณ์” ทุ่มสุดตัวหนัง “รัก 7ปี ดี 7 หน”

คริส หอวัง นางเอกคู่บุญ ผู้กำกับ ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม แจ้งเกิดจากหนัง “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ” กลับมาครั้งนี้ คริส ทุ่มสุดตัว ในหนังรัก 3 เรื่อง 3 ผู้กำกับ เพื่อฉลอง 7 ปี จีทีเอช “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ในเรื่องที่มีชื่อตอนว่า “21/28”

คริส เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่พี่ปิ๊ง และ จีทีเอช เลือกให้คริสมาเล่นหนังฉลอง 7 ปี จีทีเอช ในตอนที่ชื่อ 21/28 คริสชอบบทเรื่องนี้มาก วันแรกที่พี่ปิ๊งส่งบทให้ อยากเล่นเลย เพราะเราได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง และยังได้เล่นคู่กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งซันนี่ เล่นดีมาก ช่วยรับส่งอารมณ์ทางการแสดงให้กับเราเป็นอย่างดี เป็นการทำงานที่สนุกมาก มันเป็นหนังที่เล่นแล้วรู้สึกอิน อาจเป็นเพราะวัยซันนี่ กับเราใกล้เคียงกัน การแสดงไปในทิศทางเดียวกัน หนังเรื่องนี้เราต้องเล่นกันเป็นทีมเวิร์ค ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ปิ๊งอีกครั้งดีใจมากค่ะ คริส อยากฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ นอกจากมีตอนของคริสแล้ว ยังมีตอนของเก้า ปัน ปัน และนิชคุณ พี่สู่ขวัญ โอปอล์ ซึ่งสนุกและดีทั้ง 3 เรื่อง เป็นกำลังใจให้กับหนัง รัก 7 ปี ดี 7 หน ด้วยนะคะ 26 กรกฎา ไปให้กำลังใจกัน ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

 

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Prime Video จัดงานแถลงข่าวส่งท้ายปี พร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ “The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้” ชวนส่งท้ายปีไปกับ ภาพยนตร์ผจญภัยแนวคอเมดี้-โรแมนติก ที่จะปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของคุณ 28 ธันวาคมนี้ ที่ Prime Video เท่านั้น >>

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>