18 ศิลปิน / ดารา ชื่อดังชาวไทยร่วมออกแบบหมวก สตอร์มทรูปเปอร์ หารายได้เพื่อการกุศลในงาน “สตาร์ วอร์ส: “เดอะ ฟอร์ซ อเวคเคนส์ อินทิเกรเทด อีเวนท์”

เริ่มนับถอยหลังสู่การรอคอยที่ใกล้จะสิ้นสุดลงทุกที กับสุดยอดภาพยนตร์ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยแห่งปี   Star Wars : The Force Awakens -สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง  ก่อนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั้งประเทศไทยในวันที่ 17 ธันวาคม นี้   ดิสนีย์ ไทยแลนด์  อุ่นเครื่องกันให้ได้หายคิดถึง ด้วยกิจกรรมและอีเวนท์ต่างๆ มากมาย  ของ สตาร์ วอร์ส  ก็จะเกิดขึ้นในประเทศไทยในเดือนสุดท้ายของปีนี้

SW helmet (25)

SW helmet (24)

 “ดุจดาว  พรหโมบล (พรม-โม-บน) เฮด ออฟ มาร์เก็ตติ้ง, สตูดิโอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด” (Dujdao Promobol  –  Head of Marketing  –  Studio Entertainment – The Walt Disney (Thailand) Co., Ltd.)  เผยถึงสิ่งที่จะปรากฏต่อสายตาแฟนๆ สตาร์ วอร์ส และชาวไทยทุกคน  

SW helmet (22)

SW helmet (20)

“งาน Star Wars : The Force Awakens – Integrated Event  จะเกิดขึ้นที่ลานอีเดน 1 และ 2  เซ็นทรัล เวิลด์ค่ะ นี่ถือเป็นการต้อนรับแฟนๆ สตาร์ วอร์ส ชาวไทย สู่การผจญภัยครั้งใหม่ของสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยเลยทีเดียว งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558  1 อาทิตย์เต็มๆ  ภายในงาน แฟนๆจะได้พบกับยานรบ ไทร์ ไฟท์เตอร์ ขนาดมหึมา คอยต้อนรับแฟนๆอยู่ที่หน้างาน แล้วในพื้นที่ก็จะมีผลิตภัณฑ์ สินค้าที่หลากหลายให้แฟนๆ ได้สามารถมาจับจองเป็นเจ้าของกัน กับสินค้า สตาร์ วอร์ส รุ่นล่าสุด และที่อยากนำเสนอเป็นอย่างมาก คือ กองทัพหมวก สตอร์มทรูปเปอร์  ที่ดีไซน์โดยเหล่าศิลปินชาวต่างชาติ , ดารา, นักร้อง และศิลปินชาวไทย The Helmet Art Project คือการตกแต่งและปรับโฉม ตัวละครชื่อดัง สตอร์มทรูปเปอร์ จาก สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ซึ่งกองร้อยที่ 501st ประเทศไทย ได้เรียนเชิญ ดารา ศิลปิน และบุคคลที่มีชื่อเสียง ตลอดจนแฟนคลับ สาวกทั้ง 18 ท่าน  นำโดย  สตีฟ แซนสวีท (STEVE  SANSWEET) นักสะสมสตาร์ วอร์ส ระดับโลก , อาร์ต – อธิศ  รุจิรวัฒน์ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สตาร์ วอร์ส หนึ่งเดียวในเมืองไทย,  โค้ชก้องสุดหล่อ สหรัถ สังคปรีชา,  พี่บอย  โกสิยพงษ์,  ป๋าเต็ด – ยุทธนา  บุญอ้อม เจ้าพ่อเด็กแนว, โจ    จิรายุส  วรรธนะสิน  หรือ โจ นูโว, คุณธนินวัฒน์  พัฒนวีรคุณ  พิธีกรรายการ  ทีวี 360 องศา,  พระเอก โทนี่ รากแก่นตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องและนักแสดงเจ้าเสน่ห์,  ตั๊ก – บริบูรณ์ จันทร์เรือง นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี, ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจ เชาเชา นักจัดรายการวิทยุ นักแสดง แร็ปเปอร์ ฝีปากคม, JASPAL Inter Brand Fashion – แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำในประเทศไทย, Tattoo Colour  แทตทู คัลเลอร์ วงดนตรีสัญชาติไทยผู้โด่งดังจากค่ายสมอลรูม, วรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือ ดีเจ พล่ากุ้ง ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว , แพนเค้กเขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกและนางแบบสาวคนสวย, กวาง – ฟ้ารุ่ง  ยุติธรรม  มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550, โจ๊ก โซคูล  นักร้อง นักแสดง ผู้สร้างเสียงหัวเราะ, ก้อง – การุณ  ซอโสตถิกุล  นักแสดง, ซึ่งทุกท่านพร้อมใจที่จะมาร่วมออกไอเดีย ในการปรับโฉม หมวกสตอร์มทรูปเปอร์ ในรูปแบบต่างๆ ตามไอเดียของตัวเอง หลังจากนั้นเราจะส่งไอเดียเหล่านั้นไปให้ จิตรกร และนักเรียนศิลปะ ที่อาสาสมัครมาทำให้แนวคิดเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ตามภาพที่ทุกท่านได้เห็นคะ หมวก สตอร์มทรูปเปอร์ทำหน้าที่เปรียบเสมือนผืนผ้าใบเพื่อให้ศิลปินได้วาด ระบายสี ตกแต่ง จนกลายเป็นงานศิลปะที่ทรงคุณค่า และจะจัดประมูลเพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก    

SW helmet (29)

                    ความสนุกในงานนี้จะไม่สมบูรณ์แบบนะคะ ถ้าทุกท่านที่มาร่วมชมงานของเรา แล้วยังไม่ได้ลองเล่น “Act Catcher” ที่คุณสามารถครีเอทท่าโพสสนุกๆ มันส์ๆ หรือท่าทางตามตัวละครของสตาร์ วอร์ส พร้อมกับบันทึกไว้เป็นวีดิโอแบบ 180 องศา ที่สามารถแชร์ลงโซเชียลมีเดียของคุณให้เพื่อนๆได้อิจฉากันด้วยค่ะ แล้วพบกันนะคะ” ดุจดาว  พรหโมบล ผู้บริหารหญิงคนเก่งกล่าว 

12- 20 ธันวาคมนี้

ให้ “พลัง” นำพาคุณไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษ

ที่ลาน อีเดน 1 และ 2 เซ็นทรัล เวิลด์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ต STAR WARS: THE BAD BATCH ซีซัน 2 ‘The Bad Batch” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 4 มกราคมนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น “STAR WARS: VISIONS”

TMRW (ทูมอร์โรว์) และ เอส เอฟ มอบของขวัญส่งท้ายปี พาลูกค้าคนพิเศษชมภาพยนตร์ “สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์” ก่อนใครกับพระเอกหนุ่มสุดฮอท “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” >>