แฟนๆ ชาวไทยเตรียมพบ 3 อีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับ Star Wars: The Force Awakens สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง

การรอคอยใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว สุดยอดภาพยนตร์ที่แฟนๆทั่วโลกรอคอยมากที่สุดแห่งปี “Star Wars : The Force Awakens  – สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง”  จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์  ทั่วประเทศไทยในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย กิจกรรมและอีเวนท์ต่างๆ มากมาย ของ   สตาร์ วอร์ส  ก็จะเกิดขึ้นในประเทศไทยในเดือนสุดท้ายของปีนี้

SW event (17)

“ดุจดาว  พรหโมบล (พรม-โม-บน)  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สตูดิโอ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์    เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด”  (Dujdao Promobol  –  Head of Marketing  –  Studio Entertainment – The Walt Disney (Thailand) Co., Ltd.)  เผย

SW event (14)

SW event (15)

 

งาน Star Wars: The Force Awakens – Integrated Event ณ ลานอีเดน 1 และ 2 เซ็นทรัลเวิลด์

ต้อนรับแฟนๆสตาร์ วอร์สเข้าสู่การผจญภัยระหว่างกาแล็กซี่ที่ลานอีเดน 1 และ 2 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 21 ธันวาคม 2558 ภายในงาน แฟนๆจะได้พบกับยานรบไทร์ ไฟท์เตอร์ ขนาดเท่าของจริง พื้นที่ขายสินค้าที่แฟนๆสามารถมาจับจองเป็นเจ้าของสินค้าสตาร์ วอร์สรุ่นล่าสุด และกองทัพหมวกสตอร์มทรูปเปอร์ที่ดีไซน์โดยเหล่าศิลปินชาวต่างชาติ รวมถึงดาราและศิลปินชาวไทย จากโครงการระดมทุน “The Helmet Art” หมวกสตอร์มทรูปเปอร์ ทั้ง 18 หัวที่ถูกออกแบบโดนศิลปินจะถูกประมูลภายในงาน โดยที่รายได้จากการประมูลจะถูกบริจาคให้กับองค์การการกุศลสำหรับเด็กต่อไป

IF

การผจญภัยในกาแล็กซี่จะไม่สมบูรณ์แบบถ้ายังไม่ได้ลอง “Act Catcher” ที่คุณสามารถครีเอทท่าโพสสนุกๆ มันส์ๆ หรือท่าทางตามตัวละครของสตาร์ วอร์ส และบันทึกไว้เป็นวีดิโอแบบ 360 องศา 14 ถึง 21 ธันวาคมนี้ ให้ “พลัง” นำพาคุณไปพบกับประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ลานอีเดน 1 และ 2

IF

งาน Star Wars Xperience 2015 ณ พาร์ค พารากอน

ครั้งแรกในประเทศไทย ที่เหล่าแฟนๆจะได้สัมผัสประสบการณ์สตาร์ วอร์สแบบแสงสีเสียงสุดตระการตาที่ถูกแบ่งออกเป็นโซนต่างๆที่จะพาแฟนๆเดินทางเข้าไปสู่สุดยอดการผจญภัยในสตาร์ วอร์ส เริ่มต้นด้วยการเดินทางเข้าสู่โถงทางเดินในยานสตาร์ เดสทรอยเยอร์ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่คุณต้องเลือก ระหว่างด้านมืดและด้านสว่าง และให้พลังนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่คุณเลือกเดิน! พร้อมถ่ายรูปกับ บีบี-เอท (BB-8) และ สตอร์มทรูปเปอร์ ขนาดเท่าของจริง แฟนๆจะได้เรียนรู้ที่จะจัดการกับ

IF

“พลัง” ผ่านการฝึกด้วย ไลท์เซเบอร์ จากเหล่าเจได และปิดท้ายด้วยสินค้ามากมายจากสตาร์ วอร์ส รุ่นล่าสุด ให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของและนำประสบการณ์สุดพิเศษกลับบ้าน!

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนๆ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ยังสามารถแสดงบัตรชมภาพยนตร์ที่หน้างานเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟทริป บินตรงสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเยี่ยมชม ไพน์วูด สตูดิโอส์ ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย!

SW1712 (16)

งาน Star Wars Run, Thailand

รับรู้ถึงอานุภาพของ “พลัง” ในตัวคุณด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ครั้งแรก” ของงานวิ่ง สตาร์ วอร์ส ในประเทศไทยกับ “สตาร์ วอร์ส รัน, ไทยแลนด์” ในวันที่ 26 ธันวาคม 2558 ที่ สยาม สแควร์ เหล่านักวิ่งจะได้เข้าสู่ความสนุกระดับกาแล็กซี่ ผ่านด่านต่างๆที่จำลองมาจากฉากในภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส ในขณะที่เหล่าสตอร์มทรูปเปอร์ – กองกำลังในชุดเกราะสีขาวของฝ่ายจักรวรรดิ คอยเชียร์อยู่โดยรอบ

IF

งาน สตาร์ วอร์ส รัน จะอุ่นเครื่องเหล่านักวิ่งด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเหล่าดีเจชื่อดังและคอนเสิร์ตสุดมันส์ ก่อนที่จะปล่อยให้เหล่านักวิ่งได้ใช้พลังที่สถิตย์อยู่ในตัวไปกับการวิ่ง 7 กิโลเมตร ไปตามเส้นทางบริเวณสยาม สแควร์ แฟนที่อยากเข้าร่วมงาน สตาร์ วอร์ส รัน สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ต STAR WARS: THE BAD BATCH ซีซัน 2 ‘The Bad Batch” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 4 มกราคมนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น “STAR WARS: VISIONS”

TMRW (ทูมอร์โรว์) และ เอส เอฟ มอบของขวัญส่งท้ายปี พาลูกค้าคนพิเศษชมภาพยนตร์ “สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์” ก่อนใครกับพระเอกหนุ่มสุดฮอท “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” >>