เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ดึง คู่รักอีโค่ ‘นุ่น-ท็อป’ ร่วมโครงการ ‘I am doing it’ ให้ความรู้เด็กไทยเรื่องรีไซเคิล

ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ ชวนคู่รักอีโค่ “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” และ “ อภิรักษ์ธนากรเป็นแขกรับเชิญพิเศษในโครงการ “I am doing it ร่วมสร้างวินัยที่ดีกับเนสท์เล่ เพียวไลฟ์” ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเดินหน้าสานต่อพันธกิจการปลูกจิตสำนึกด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในเด็กไทยผ่านการให้ความรู้เรื่องรีไซเคิล โดยงานนี้ หนุ่มท็อป และสาวนุ่นได้ร่วมถ่ายทอดเทคนิคการนำสิ่งของที่ใช้แล้วอย่างขวดน้ำพลาสติกมาประดิษฐ์เป็นของที่ใช้ประโยชน์สไตล์อีโค่ ณ โรงเรียนบ้านปางช้าง อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน

Nest (12)

Nest (8)

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มของน้องๆ นักเรียนกว่า 300 คน จาก 7 โรงเรียนในอำเภอสันติสุข  เมื่อหนุ่มท็อป และสาวนุ่นเริ่มนำทีมน้องๆ ลุกขึ้นเต้นออกกำลังกายในเพลง “เฮลท์ตี้ คิดส์ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม” เพื่อสร้างความกระฉับกระเฉง และเสริมสุขภาพที่ดีให้กับน้องๆ  ต่อด้วยการให้ความรู้เรื่องรีไซเคิล พร้อมถ่ายทอดวิธีการนำขวดน้ำพลาสติกมาประดิษฐ์เป็นภาชนะใส่ดินสอ และ กระถางต้นไม้ ซึ่งไฮไลต์ของกระถางต้นไม้อยู่ตรงที่มีเชือกที่สามารถดูดน้ำจากภาชนะด้านล่างขึ้นมาเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดินได้ ทำให้ประหยัดเวลาในการรดน้ำต้นไม้จากทุกวันกลายเป็นสัปดาห์ละ 1 ครั้ง จบท้ายด้วยการร่วมมอบเสื้อกันหนาวที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ที่ได้จากกระบวนการแปรรูปขวดพลาสติกใช้แล้ว แก่ 7 โรงเรียนในอำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน

Nest (4)

Nest (1)

ด้านนุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา และ ท็อป-พิพัฒน์อภิรักษ์ธนากร กล่าวว่า “สิ่งแวดล้อมเป็นปัญหาใกล้ตัวที่ต้องดูแล เรา 2 คนก็อยากจะชวนให้คนไทยหันมาให้ความใส่ใจในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม โครงการ ‘I am doing It’ เป็นโครงการที่ดีที่ทำให้เรื่องของการรีไซเคิลที่เข้าใจยากเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย วันนี้ก็มาให้ความรู้เรื่องของการนำขวดพลาสติกมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของ ซึ่งสำหรับเด็ก การเริ่มจากเรื่องง่ายๆ จะทำให้เด็กมีกำลังใจในการทำสิ่งประดิษฐ์ที่ยากขึ้นต่อไป”   ติดตามกิจกรรมดีๆ เรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมได้ที่ www.facebook.com/nestlepurelifethailand

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักสายกรีน “ท็อป – นุ่น” ร่วมกับพันธมิตร ผุดไอเดียรักษ์โลก ชาเลนจ์นักเรียนทำภารกิจ 3 RE กับโครงการ “REact For Change ลองเปลี่ยนโลก” >>

“ท็อป พิพัฒน์ – นุ่น ศิรพันธ์ – มารีญา” อินฟลูเอนเซอร์ รักษ์โลก ชวนมาเรียนรู้กู้โลก ในงานอีโค่สุดล้ำ “The Urgent Project – Better Future in Now” วันนี้ถึง 30 ต.ค. 65 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ >>

“ท็อป พิพัฒน์” จับมือสร้างโลกสีเขียวกับไปรษณีย์ไทย >>

น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์ คว้า #เป๊กผลิตโชค นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไทย สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ใส่ใจในคุณภาพและความสะอาด >>

คู่รักสายกรีน ท็อป-นุ่น ขอท้าทำชาเลนจ์รักษ์โลก แข่งทิ้ง E-Waste อย่างถูกวิธี >>