“ไอซ์-อามีนา” ชิมลางนางเอก “พลับพลึงสีชมพู” น้อมรับคำติชม พร้อมพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น

หลังจากมีผลงานแจ้งเกิดกับบทบาท อันตรา ในละครสามใบไม่เถาให้ได้ชมกันไปแล้ว งานนี้สาวหน้าใส “ไอซ์–อามีนา กูล” กลับมาขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร “พลับพลึงสีชมพู” กับบทบาท สโรชา ลูกสาวเจ้าของโรงแรมดัง ดีกรีนักเรียนนอก ที่ตามหารักแท้ในคราบของพลับพลึง ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมือ ที่มารับหน้าที่เป็นป๋าดัน “แอนดริว-เกร็กสัน” งานนี้สาวไอซ์ถึงกับออกปากว่าท้าทายสุดๆ น้อมรับทุกคำติชม สัญญาว่าจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น

ice (3)

ice (5)

“ในเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ไอซ์รับบทเป็น สโรชา ค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรมที่เรียนจบจากเมืองนอกแล้วเดินทางกลับมาเมืองไทย สโรชาจะเป็นผู้หญิงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ฟุ่มเฟื่อย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อระหว่างทางที่กลับมาเมืองไทยตัวสโรชาก็ได้เจอกับวิศรุต (แอนดริว เกร็กสัน) ที่สนามบินด้วยความบังเอิญ เราก็ตกหลุมรักเขาเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นเราโดนแท็กซี่ปล้น โดนทำร้าย แล้วก็หนีมาสลบอยู่ที่พุ่มต้นพลับพลึงที่โฮมสเตย์ของวิศรุตซึ่งตัวเองก็ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สโรชาต้องปลอมตัวเป็นพลับพลึงเพื่อที่จะได้เข้าไปอยู่ในโฮมสเตย์ จะได้ใกล้ชิดกับวิศรุต ซึ่งคาแรคเตอร์ของพลับพลึงจะคนละแนวกับสโรชาเลยค่ะ จะออกแนวกินง่าย อยู่ง่าย บ้าๆบอๆ ตอนถ่ายทำแรกๆไอซ์เองก็สับสนนะค่ะ เพราะต้องแสดงเป็นสองคาแรคเตอร์ แล้วไอซ์เองก็ยังไม่เก่งขนาดนั้น เราเลยต้องทำการบ้านหนักพอสมควรเพื่อทำให้คนดูเข้าใจว่าสโรชากับพลับพลึงมันต่างกันอย่างไร เรื่องนี้ก็ได้พี่แอนดริวและนักแสดงท่านอื่นๆคอยแนะนำและสอนเราในหลายๆเรื่องเลยค่ะ ไอซ์ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ สำหรับกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องเมคอัพและการแสดง ไอซ์ก็ขอขอบคุณทุกคำติชมนะคะ ส่วนตัวไอซ์ไม่ได้รู้สึกแย่ หรือท้อกับคำติชมเลยนะคะ แต่ไอซ์มองว่าทุกคำติชมเหมือนเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองค่ะ ซึ่งตัวไอซ์เองก็จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นค่ะ สุดท้ายไอซ์ก็ขอฝากผลงานการเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครพลับพลึงสีชมพูเวอร์ชั่น 2015 ด้วยนะคะ ทั้งไอซ์ พี่แอนดริว และนักแสดงท่านอื่นๆก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด เต็มที่ที่สุด ซึ่งหลายๆอย่างอาจเปลี่ยนไปตามยุค ตามสมัย แต่สุดท้ายแล้วตัวละครแต่ละตัวมันก็ยังมีความน่ารักของมันอยู่และยังมีข้อคิดหลายแง่มุมให้ได้ติดตามกัน ขอฝากด้วยนะคะ”

ice (4)

อย่าพลาดชมและให้กำลังใจนางเอกสาวป้ายแดง “ไอซ์-อามีนา” กับการแสดงฝีมือควบสองคาแรคเตอร์ ในบท “สโรชา–พลับพลึง” ว่าจะเป็นอย่างไร ในละครรีเมค“พลับพลึงสีชมพู” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง3 HD (ช่อง33)

ice (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ไอซ์ อามีนา ติดบท บังเกิดเกล้า หนักมาก >>

CHANGE2561 แซ่บต่อคว้าคู่พระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระ เอี้ยง สิทธา และ ไอซ์ อามีนา ประกบคู่ลงละครรีเมก “บังเกิดเกล้า” >>

#ไอซ์อามีนา สนุกเล่นละครแนวแฟนตาซี ทะลุมิติข้ามภพครั้งแรก ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” >>

เมื่อความรักและพรหมลิขิตนำทางเธอย้อนเวลากลับไป #บอมธนิน โคจรประกบคู่ #ไอซ์อามีนา อีกครั้ง ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” >>