“บี้ KPN – ธรรศภาคย์ ชี และ กุ๊บกิ๊บ – สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” แถลงข่าวเปิดใจ

 บรรยากาศการแถลงข่าว เริ่ม ในเวลา 10.20 น. โดยประมาณ ณ สตูดิโอ 1 อาคารออกอากาศ บริษัท อสมท. จำกัด (มหาชน) โดยงานนี้ มี คุณกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด และ รองประธานกรรมการ กลุ่มเคพีเอ็น และ วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา ประธานบริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด  มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

bie+gubgib (9)

บรรยากาศก่อนเริ่มการแถลงข่าว ได้มีการถ่ายภาพหมู่ร่วมกันระหว่าง คุณกรณ์ ณรงค์เดช – บี้ ธรรศภาคย์ ชี – กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งทันทีที่ถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเสร็จ คู่รัก คุณพ่อ – คุณแม่ ป้ายแดง บี้ – กุ๊บกิ๊บ ก็เปิดใจกับนักข่าวทันทีว่า …

bie+gubgib (1)

กุ๊บกิ๊บ น้ำตารินขอโทษทุกคนข้ามขั้นประเพณีไทยท้องก่อนแต่ง ด้าน บี้ รับปากจะดูแลภรรยาด้วยชีวิต

วันนี้อยากพูดอะไรบ้าง?

กุ๊บกิ๊บ    : ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้เยอะมาก ดีใจมากๆ ค่ะ ที่กิ๊บกับบี้อยากแถลงข่าวคืออยากจะชี้แจงบางอย่าง เราไม่ได้จะบอกว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่น่ายกย่องหรือเป็นแบบอย่าง ขัดประเพณีไทย ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ แต่เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเราและครอบครัวเรา

“มันเป็นหนึ่งทางเลือกที่เราเลือกกันเอง ต้องขอโทษที่ทำให้ไม่ถูกใจใคร ก็น้อมรับคำติชมทุกอย่าง น้อมรับที่จะฟัง เราทำผิดขั้นตอน แต่ไม่ได้ทำพลาดนะคะ เรารู้สึกว่าเราพร้อมแล้ว เพียงแต่ไม่ได้ถูกต้องตามขั้นตอน ต้องขออภัยด้วย ที่กิ๊บพูดแบบนี้เพราะต้องการรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ควรเอาแบบอย่าง และกิ๊บต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ความยินดี กิ๊บจะนำไปบอกต่อว่าทุกคนควรทำให้ถูกต้องจะเป็นวิธีที่ดีกว่าค่ะ”

bie+gubgib (3)

บี้          :  อย่างแรกต้องขอโทษคุณพ่อคุณแม่และญาติกุ๊บกิ๊บ ที่ไม่ได้ทำตามประเพณีไทย วันนี้ผมพร้อม ไม่อยากให้ใช้คำว่าพลาด ถ้าผมไม่พร้อม เราคงไม่ทำ สิ่งที่เราทำไปคือเรามีความตั้งใจอยู่แล้ว ผมพร้อม ผมรู้สึกว่าอยากจะมีลูก ถ้ามีสิ่งดีๆ ให้เริ่มต้นใหม่ ผมจะได้โตอีกสเต็ป ทุกอย่างสมบูรณ์ขึ้น ผมต้องขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความยินดี และติ ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ แต่ผมอยากบอกว่าเรารักกันจริงๆ

กุ๊บกิ๊บ    :  เรารู้ว่าทุกคนหวังดีที่ติเรา เรารับฟังเพราะมันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง แต่นี่เป็นอีกหนึ่งชอยส์ที่เราเลือก เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เราไม่รู้สึกที่จะปิดบัง หรือท้องมีลูก แล้วอาย หนูไม่อาย แต่หนูว่ามันน่ายินดี เรามีการวางแพลนไว้แล้ว

bie+gubgib (5)

บี้          :  อย่างที่บอกวันที่ขอเป็นแฟนกิ๊บในวันเกิดเขาที่เกาหลี ผมบอกว่าบินกลับมาไทยจะขอหมั้นกับคุณแม่อย่างเงียบๆ

กุ๊บกิ๊บ    :    เรามีแพลนจะแต่งงานกันปลายปีหน้า เริ่มไปดูบ้าน ไปจองแล้ว แต่ตอนนี้อาจจะต้องเปลี่ยนที่ เป็นที่ใกล้ๆ คุณแม่และครอบครัว มันเลยกลายเป็นว่าทุกอย่างเร็วขึ้น งานแต่งคือเป็น 6 มีนา ไม่ใช่กลัวว่าเลื่อนเพราะอายท้องใหญ่ แต่เราอยากมีแรงที่จะสนุกกับคนในงานมากกว่า

บี้          :  วันนี้ที่ต้องแถลงคือ เราไม่ได้ป้องกันให้ลูกโดยฉีดวัคซีนตอนแรก แต่โชคดีว่าเขาแข็งแรงมาก

กุ๊บกิ๊บ    : เต้นโชว์ตลอดเลย ไปอัลตราซาวด์มา น่าจะได้พ่อ วันนี้ที่พูดอยากจะให้รู้จากปากมากกว่า กิ๊บฝากครรภ์ตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ ตอนแรกกิ๊บไปตรวจเพราะกลัวเป็นมะเร็ง หรือช็อกโกแล็ตซีสต์ เพราะประจำเดือนมาไม่ตรงตลอด เลยให้เขาตรวจดู พูดเล่นๆ กับหมอว่า จะมีน้องหรือเปล่า ตรวจให้หน่อย เพราะมีน้องดีกว่าเป็นมะเร็งนะ พอสรุปหมอตรวจว่ามีก็ดีใจเลย ถึงกิ๊บจะตัวเล็กแต่กิ๊บไม่ใช่เด็กนะคะ 27 แล้ว อีกไม่กี่ปีก็เลข 3 แล้ว วันนั้นเลยฝากครรภ์เลยค่ะ แล้วรีบโทรหาบี้

บี้          : ได้ฟังแล้วร้องไห้เลย มีอีกสองชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ ทำให้เราโตขึ้น

bie+gubgib (4)

กำหนดแต่งวันไหน?

บี้          :  23 มกราคม ตอนสิบโมง ที่โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก เพราะกิ๊บเป็นคริสต์ต้องเข้าโบสถ์ก่อน

กุ๊บกิ๊บ    :  และวันที่ 6 มีนา เป็นพิธีแต่งแบบไทย เอามาแต่คนสนิท รู้จัก อบอุ่นๆ ง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้อยากให้หรูหรา

ความพร้อมตอนนี้?

กุ๊บกิ๊บ    :  จริงๆ เราแพลนไว้นานแล้ว เลยไม่ค่อยได้เตรียม

บี้          :  เขาก็เขียนมาให้ดู

กุ๊บกิ๊บ    :  โชคดีที่มีแต่คนเอ็นดู คอยยื่นมือมาช่วย โอเคมากค่ะ

bie+gubgib (8)

สินสอดพอบอกได้ไหม?

กุ๊บกิ๊บ    : เราไม่อยากให้คนโฟกัสตรงนั้น เราอยากให้คนมองว่าเรารักกัน และมีความอบอุ่นให้กัน เราไม่อยากให้มองว่าได้เท่าไหร่ คือมีให้อยู่แล้ว แต่ไม่อยากให้โฟกัส

ตอนนี้กี่เดือนแล้ว?

กุ๊บกิ๊บ    :  11สัปดาห์ เพศไหนได้หมด หญิง ชาย กระเทย

บี้          :   ขอให้เป็นคนดีก็พอ

bie+gubgib (7)

แพ้ท้องไหม?

กุ๊บกิ๊บ    :  กิ๊บไม่เป็นอะไรเลย ที่ไม่รู้ว่าท้องตอนแรกเพราะไม่เป็นอะไรเลยจริงๆ ยังไปทำทุกอย่าง ปาร์ตี้ พอรู้ว่ามีก็ยิ่งไม่เป็น แต่บี้แพ้ท้องแทนค่ะ

บี้          :  ผมไปดูข้อมูลมา มันเกิดจากการห่วงคู่รักมากกว่า คือเครียดแทน เรื่องการกินการอยู่ เลยทำให้เราเห็นอะไรก็กินไม่ได้แทน

บำรุงแค่ไหน?

บี้          :   ให้ทานอาหารตรง 3 เวลา ไม่ให้ขาดโปรตีนทุกอย่างๆ

ครอบครัวใครเห่อสุด?

บี้          :  เห่อพอๆ กัน ช่วยกันคิดชื่อ

กุ๊บกิ๊บ    :  เรารอเก็บเสื้อผ้าหลานๆ มาไว้แล้ว บอกพี่ย่าว่าของลียาก็เอามา ยินดีรับหมดค่ะ เมื่อก่อนกิ๊บจัดการตัวเอง ดูแลตัวเองคนเดียว พอรู้ว่าจะเป็นครอบครัว มีน้อง กิ๊บให้เขาจัดการทุกอย่าง

งานในอนาคต?

บี้          : ทำงานปกติครับ

กุ๊บกิ๊บ    : ก็คงจัดรายการ “ตื่นมาคุย” จนคลอด ตอนนี้ไม่เบรกงาน ถ่ายละครเสร็จเดือนมีนา น่าจะหยุดก่อน แต่อีเว้นท์ยังรับได้ พอคลอดก็หยุดพัก 2-3 เดือน แล้วค่อยทำใหม่ กิ๊บอยู่เฉยๆ ไม่ได้ แต่คงต้องงดโลดโผน ส้นสูงอาจใส่บ้างนิดๆ เดี๋ยวไม่เห็นหัวหนู

bie+gubgib (6)

ความพร้อมว่าที่คุณพ่อคุณแม่?

บี้          :  เข้าร้านหนังสือ ซื้อมาอ่าน 5-6 เล่มเลย

กุ๊บกิ๊บ    : เขาชอบเปิดดูในคลิป เป็นภาษาจีน กิ๊บฟังไม่ค่อยออก เขาจะรู้มากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่อีกสักพักคงย้ายมาอยู่ใกล้ๆ

บี้          : จริงๆ มีคอนโดที่เดียวกันแต่อยู่คนละชั้น ห้องกิ๊บยังไม่เสร็จ แต่ตอนนี้คงต้องไปอยู่บ้าน กำลังดูอยู่ อาจซื้อแถวๆ บ้านกิ๊บ

วันแรกที่รู้จักกันถึงวันนี้มีอะไรจะบอก?

บี้          :   วันแรกที่เจอกันคือ 3 ปีที่แล้ว ที่คอนเสิร์ตจัสติน

กุ๊บกิ๊บ    : กิ๊บไม่รู้จักเขานะ ช่วงนั้นเขามีแฟนแล้ว ก็โอเค

บี้          : ที่รู้สึกจริงๆ คือมารายการ “ตื่นมาคุย” รู้ว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไร มีเสน่ห์ พอรู้จักก็รู้ว่าเขาเป็นคนดี และกตัญญูมากๆ ทำให้ผมโตขึ้น และกิ๊บเตือนตลอดให้ผมโทรหาพ่อแม่ พามาทานข้าวด้วยกัน ผมเลยอยากให้เขาอยู่ด้วยตลอด

กุ๊บกิ๊บ    : (ร้องไห้) วินาทีแรกไม่นับ เพราะไม่รู้สึกขนาดนั้น หลายคนชอบวางสเปคไม่ได้หรอก หนูแพ้ความดี ความพยายามเขา เขาไม่เคยยอมแพ้เลย เป็นผู้ชายที่ไม่เคยยอมแพ้ แต่จะบอกให้ใจเย็นๆ ขอลอง ขอปรับ เลยทำให้กิ๊บอยากใช้ชีวิตด้วย เราไม่ได้อยากได้คนรวย แต่อยากได้คนรักเรามาก เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป เพราะก่อนที่จะเลือกกัน เราก็มีแบบทดสอบที่หนักหน่วงมาก เขาให้เกียรติเรา และแสดงความจริงใจตลอด เขาคือคนที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วย

บี้          : เราเจออุปสรรคเยอะมากที่เกือบไปไม่รอด เป็นคนลุยคนเดียวมาตลอด จะมีเรื่องไม่เข้ากันว่าทำไมตรงนี้ต้องเสียสละ ต้องให้เกียรติกันขนาดนั้น กิ๊บสอนให้ผมมีความรับผิดชอบมากขึ้น

bie+gubgib (2)

หลายคนยังสงสัย สรุปคบกันกี่เดือน?

กุ๊บกิ๊บ    : เป็นไปตามในไอจี (IG) ค่ะ ขอเป็นแฟนก่อน เป็นแฟนปุ๊บก็คงสปาร์คกันติดเลย (หัวเราะ) เราสามารถหาความจริงได้ตามนั้นหมดเลยค่ะ หลายคนอาจจะมองว่าแค่ 12 สัปดาห์ แต่เราทำความรู้จักมา 7 เดือน รู้จักแบบไม่เป็นทางการอีก 3 ปี บี้ เป็นคนรักเด็ก เขาจะพูดแบบนี้ตลอด ถ้าไม่มีลูกให้คืออาจจะปราบเราไม่ได้

คิดชื่อหรือยัง?

กุ๊บกิ๊บ    :  ช่วยกันคิดสิ คิดไม่ออก กำลังคิดอยู่

สุดท้ายอยากพูดอะไรกับใครบ้าง?

บี้          : “ขอบคุณแฟนคลับมากๆ ครับ ดีใจมาก อย่างแรกรู้สึกเลยว่า เรื่องราวดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น อาจจะเสียใจสำหรับแฟนคลับบางคน ถ้าผมทำให้เสียใจผมขอโทษจริงๆ ขอบคุณคนที่เข้าใจและอยู่ข้างตลอด”

bie+gubgib (10)

“ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ (บี้ร้องไห้) ผมเข้าใจว่าด้วยความที่เป็นคนจีน ท่านคงไม่เห็นด้วย แต่วันนี้มันเกิดขึ้นแล้ว บี้เชื่อว่าบี้ทำได้ บี้เป็นหัวหน้าครอบครัวดูแลพ่อแม่ และกิ๊บกับลูกได้ ขอให้ทุกคนวางใจผม ผมจะดูแลกิ๊บให้ดีที่สุด  ขอบคุณคุณกรณ์ที่ทำให้ผมมีทุกวันนี้ ผมจะวางแพลนทุกอย่างให้ดีที่สุด”

กุ๊บกิ๊บ    : กิ๊บต้องขอบคุณครอบครัว และแฟนคลับกิ๊บที่เข้าใจ ยินดีกับกิ๊บ ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อ และคนรอบข้าง กิ๊บรู้ว่าบางคนมีข้อสงสัย รู้ว่ามีอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร แต่ไม่ตอกย้ำ ขอขอบคุณที่รักกันแบบนี้ ขอให้เอ็นดูหลานด้วยนะคะ พวกเรามีความสุขจริงๆ เราไม่คิดว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ (กุ๊บกิ๊บร้องไห้)

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

“ยูนิเซฟ” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ชวนเซเลบดังออกแบบ “เท็ดดี้ บลู” คอลเลคชั่นพิเศษ สมทบทุนในรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ฯ” ร่วมสร้างอนาคตที่ดีให้แก่เด็กๆ ทั่วโลก >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

เมย์ เฟื่องอารมย์ นำทัพดาราสาวใจบุญ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา เตรียมชวนแฟนคลับช็อปสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ ในโครงการ “EVEANDBOY PINK POWER”