“แบงค์-แพรวา-สกาย” ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกคึกคักรับปีลิง กับ “AIS Bangkok Countdown 2016 @ Centralworld”

เตรียมความสนุกมารับปีลิงกันสุดคึกคัก สำหรับงานAIS Bangkok Countdown 2016 @ CentralWorld” ที่กำลังจะมาถึง โดยปีนี้จัดขึ้นในธีม AIS Digital Playground” (เอไอเอส ดิจิทัล  เพลย์กราวด์) ซึ่งนอกจากจะมีเกมส์ดิจิทัลและของรางวัลมากมายมามอบให้ทุกคนแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงจากฮอร์โมน 3 อย่าง แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์, แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และ สกาย-วงศ์รวี นทีธร ที่แท็กทีมกันมาชวนแฟนๆ ร่วมเล่นเกมสุดมันส์ไปด้วยกัน ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

AIS_pr (2)

เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 58 – 1 ม.ค. 59 ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ Aunjai Adventure ที่ให้ร่วมปั่นจักรยานไปในดินแดนลิงจัมพ์จัมพ์กับน้องอุ่นใจ พร้อมลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษจาก แบงค์-แพรวา-สกาย แบบตัวต่อตัวด้วย นอกจากนี้ยังมีเกมส์ Crazy Dance Coach ให้ซ้อมท่าเต้นสำหรับวันเคาท์ดาวน์ โดยมีอุ่นใจเป็นผู้นำเต้น และผู้เล่นสามารถแชร์คลิปท่าเต้นของตนเองได้ หรือเกมส์ Popcorn Camp ผ่านเทคโนโลยีล้ำๆ ที่จะเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือกับจอเกม ผ่านการ สแกน QR Code โดยให้ผู้เล่นเร่งไฟให้ร้อน เพื่อทำให้ป๊อปคอร์นสุกพร้อมเสิร์ฟ เมื่อภารกิจสำเร็จ รับป๊อปคอร์นแสนอร่อยไปทานได้ทันที

AIS_pr (4)

AIS_pr (8)

ซึ่ง แบงค์ บอก “แค่ได้ยินชื่อเกมส์ก็คันไม้คันมือแล้วครับ ใครอยากร่วมสนุกกับพวกเรา 3 คน ผม,แพรวา และสกาย พบกันวันที่ 25 ธ.ค. นี้ เวลา 1 ทุ่ม ที่ AIS Digital Playground ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ”

AIS_pr (7)

AIS_pr (5)

แพรวา เสริม “โดนใจคนรุ่นใหม่เลยค่ะ เพราะเป็นเกมส์ดิจิทัลทั้งหมด ที่สำคัญมีของรางวัลเพียบเลย    เอไอเอสยังจัดงานต่อเนื่องไปจนถึงวันปีใหม่ มาสนุกกับพวกเรานะคะ

AIS_pr (9)

สกาย บอกปิดท้ายว่า “นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ตั้งแต่วันคริสต์มาสถึงวันปีใหม่แล้ว คืนวันเคาท์ดาวน์  31 ธ.ค.58 อยากให้ทุกคนไปร่วมสนุกและนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2016 กันที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์นะครับ เพราะมีเหล่าศิลปินชื่อดังมากมาย ที่เตรียมมามอบความสนุกให้ทุกคนด้วยครับ

AIS_pr (3)

AIS_pr (6)

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-ธิติ” ชวนสัมผัสลุคใหม่! Reebok สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

“แบงค์” ธิติ พรีเซนเตอร์แบรนด์ “ทรอส” ชวนสัมผัส ทรอส แบล็ค โค้ด ซีรีส์ โค้ดความหอมพรีเมียมสุดเท่ สร้างปรากฏการณ์ความหอมเกินต้าน เติมเต็มเสน่ห์หลายมิติให้หนุ่ม ๆ มั่นใจทุกช่วงเวลา >>

Beng-Beng จัดงาน Beng-Beng Fin Fans Fun เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต แบงค์-แพรวา-บลู-เจมีไนน์ >>

“คิวเฟรช” จัดปาร์ตี้ต้อนรับ “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เปิดตัว กุ้งชุบแป้ง 4 เมนู 4 สไตล์ เอาใจคนชอบตี้ ในงาน “Qfreshtival ตอน Magical Party” >>

Reebok ดึง “แบงค์-ธิติ” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด! พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่านักแสดงวัยรุ่น ร่วมสัมผัสสินค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>