วัยเก๋าเตรียมฟินด์กับกล่องเพลงแกรมมี่ จุใจกับเพลงดังเพราะเวอร์ถึง 1,400 เพลง

เรียกได้ว่าเป็นผู้สร้างความคึกคักให้กับวงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ คราวนี้ขอบอกว่ามีอะไรมาเซอร์ไพรส์วัยเก๋าให้ได้ฟินด์กับบทเพลงเพราะในอดีตที่หาฟังยาก ด้วยกล่องเครื่องเล่นเพลงพกพาจากแกรมมี่ ที่จะชวนให้ทุกคนได้ย้อนคืนวันวานกับกรุตำนานเพลงดังมากถึง 1,400 เพลง คุณภาพเสียงระดับมาสเตอร์ จากผลงานเพลงของบรมครู และศิลปินชั้นนำของเมืองไทย มีให้เลือก 2 แบบ คือ กล่องอมตะลูกกรุง รวบรวมเพลงลูกกรุง จากการขับร้องของศิลปินดัง อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร ธงไชย แมคอินไตย อรวี สัจจานนท์ นันทิดา แก้วบัวสาย เทวัญ ทรัพย์แสนยากร อุเทน พรหมมินทร์ เป็นต้น ส่วนกล่องลูกทุ่งแกรมมี่โกลด์ รวบรวมเพลงลูกทุ่งสุดฮิตในอดีตจนถึงปัจจุบัน ขับร้องโดย ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ชาย เมืองสิงห์ ศิริพร อำไพพงษ์ สลา คุณวุฒิ และก๊อท จักรพันธ์ เป็นต้น งานนี้ถ้าไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ตกเทรนด์ รีบหาซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ท่านได้แล้ววันนี้

gmm

ที่ O Shopping ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

gmm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่  ปลื้ม  ติดอันดับ  นายจ้างในอุดมคติ  พร้อมคว้าอันดับ  นายจ้างอินเทรนด์  ที่ใช้โซเชียลมีเดียสร้างการมีส่วนร่วมมากที่สุด 

ศิลปินแกรมมี่ร่วมคอนเสิร์ตต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน

“แกรมมี่” เล่นใหญ่เวทีสุดอลังคอนเสิร์ต Online รำลึก 28 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ >>

“แกรมมี่” สร้างปรากฎการณ์ใหม่…ใหญ่สุดในรอบปี! ดึง 4 สุดยอดผกก.แห่งยุค “เอส-บอล-โอ๋-ย้ง” ร่วมงาน 12 ศิลปิน..ผุดโปรเจค 12 หนังสั้น 12 บทเพลง! >>

ศิลปิน แกรมมี่ เชิญชวนแฟนร่วมรณรงค์ เลิกบุหรี่ ในวันงดสูบบุหรี่โลก 31 พ.ค. นี้