“มิ้นท์ ณัฐวรา” คัมแบ็ก!! ลุคส์สาวยุคใหม่ ใน “ไฟล้างไฟ”

กลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา กับผลงานละครเรื่องล่าสุด ไฟล้างไฟ ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในบทบาท ภารดี หรือ เอม สาวสมัยใหม่ที่พยายามเอาชนะใจผู้ชายที่ตัวเองหลงรักมานาน แม้บทบาทอาจจะดูชิลๆ แต่ในความชิลก็มีอะไรใหม่ๆ ให้สาวมิ้นท์ได้เล่นสนุกๆ เหมือนกัน จะเป็นอะไรนั้นไปฟังเธอเล่ากัน…

mint (3)

“จริงๆ แล้วมิ้นท์ไม่ได้หายไหนนะคะ ที่หายไปก็หายไปถ่ายละครค่ะ ตอนนี้ก็มีรอออนแอร์ 3 เรื่อง (ยิ้ม) สำหรับละครไฟล้างไฟก็เป็นอีกบทบาทที่มิ้นท์ชอบ เพราะเป็นบทที่ไม่กดดันอะไรมาก ชิลสุดตั้งแต่เล่นละครมาเลย ด้วยความที่ เอม เค้าจะเป็นคนตรงๆ เป็นคนดีทำเพื่อพระเอก ยอมทำทุกอย่างเพื่อเค้าโดยที่ลึกๆ ในใจของเรารู้ว่ายังไงพระเอกเค้าก็ไม่มีวันจะรักเรา แต่แค่เห็นเค้ามีความสุขเราก็พอใจแล้ว ในเรื่องมิ้นท์คู่กับ พี่เดี่ยว สุริยนต์ ซึ่งเค้าจะมาคอยช่วยเหลือนางเอกแต่ตอนหลังกลายเป็นว่าเข้าขากันกลายเป็นไปสนิทกันตอนไหนก็ไม่รู้ระหว่างที่เราช่วยกันนี้แหละ เราเล่นด้วยกันบ่อยมากค่ะ ก็เลยค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว พี่เดี่ยวเป็นคนน่ารักเป็นสุภาพบุรุษมากค่ะ เวลาเล่นฉากกุ๊กกิ๊กกันก็เลยทำให้เราไม่ได้เคอะเขิน ซึ่งในบทก็ไม่ค่อยมีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะค่ะ จะมีแต่ชวนกันไปออกกำลังกาย ท้าเค้าปีนผาอะไรอย่างนี้ ก็ถ้าดูในละครภารดีจะผู้หญิงออกกำลังกาย ผู้หญิงแข็งแรง ปีนหน้าผาเก่งมาก แต่นอกเรื่องคือพี่เดี่ยวแข็งแรงมากจะบอกพี่เดี่ยวปีนช้าๆ หน่อยสิ จะปีนเร็วไปไหนแขนล้าหมดแล้วเนี่ย (หัวเราะ) แต่ก็สนุกมากค่ะ ยังไงมิ้นท์ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามเชียร์คู่ของเราด้วยนะคะ เพราะหลังๆ เราทั้งคู่อกหักเหมือนกันจะปลอบใจกันแต่จะรักกันตอนไหนยังไงอยากให้ติดตามค่ะ”

mint (2)

แฟนๆ อย่าลืมมาร่วมกันเชียร์คู่ของ เอม กับ แดน กันในละคร  “ไฟล้างไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20-22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น 3Liveได้ทั้งในระบบ iOS และ Android


mint (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กซ์”- “ตุลย์” นำทัพเปิดตัวนักแสดงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” สุดเซอร์ไพรส์ “เกรท สพล” –“มิ้นท์” ร่วมโชว์ฝีมือการแสดง >>

มิ้นท์ ณัฐวรา อวดผิวสวย ท้าทายทุกประเภทแสง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน แอดวานซ์ ซัน

มิ้นท์ ณัฐวรา ควง เป๊ก เปรมณัช ชวนสาวไทยหยุดตกเป็นเป้า

มิ้นท์-อั๋น ชวนชิมสุดยอดราเมนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ทองหล่อ

เตรียมพบ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ในงาน Grand Opening Iroha >>