“ดาว-พอฤทัย” นำทีมนักแสดง “พลับพลึงสีชมพู” บุก ตลาดนัดจตุจักร พบปะแฟนคลับ

เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทำเอาตลาดนัดจตุจักรคึกคัก ครึกครื้นขึ้นมาทันตา เมื่อผู้จัดคนสวยมากความสามารถ ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช แท็กทีมนักแสดงจากละคร “พลับพลึงสีชมพู” นำโดย นางเอกสาวหน้าใส ไอซ์-อามีนา กูล พร้อมด้วย ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, ธงธง มกจ๊ก, บอส-เดชบดินทร์ ฉายทองดี, ปุ้ย-อรัญญา ประทุมทอง และนักร้องเสียงคุณภาพ หนึ่ง วง ETC มาบุกตลาดนัดจตุจักรพบปะแฟนคลับกันแบบใกล้ชิดสุดๆ ซึ่งงานนี้ทางละครจัดหนักจัดเต็ม แบกของรางวัลและของที่ระลึกมาแจกแฟนคลับกันแบบกระหน่ำเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่มคลายร้อนกว่า5000ขวด ที่มาแจกให้กับผู้ที่มาเดินจับจ่ายใช้สอยในช่วงเวลาที่อากาศกำลังร้อนระอุ เสื้อยืดจากละครสุดพิเศษที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ไหน และยังมีโปสเตอร์ละครน่ารักๆให้ติดไม้ติดมือกันกลับบ้านไปด้วย และที่พิเศษสุดเห็นจะหนีไม่พ้น การมีโอกาสได้เซลฟี่กระทบไหล่นักแสดงที่ชื่นชอบแบบใกล้ชิด เรียกได้ว่างานนี้ ถึงแม้อากาศจะร้อนไปสักหน่อย แต่ทั้งนักแสดง และแฟนคลับต่างก็อิ่มอกอิ่มใจสนุกกับการเล่นเกมและลุ้นรับของรางวัลกันแบบลืมร้อนเลยทีเดียว

act_plubplueng (1)

act_plubplueng (9)

สำหรับแฟนๆที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ทาง www.thaitv3.com และร่วมลุ้นความสนุกของละคร “พลับพลึงสีชมพู” ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ได้ในคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และทีวีดิจิตอล ช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

พร้อมแล้ว! DEE HUP HOUSE บวงสรวง “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก “ไบร์ท-นนกุล” นำทีมเสิร์ฟความสนุก! >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

ไอซ์ อามีนา ติดบท บังเกิดเกล้า หนักมาก >>

CHANGE2561 แซ่บต่อคว้าคู่พระนางที่เพิ่งนั่งแท่นนักแสดงอิสระ เอี้ยง สิทธา และ ไอซ์ อามีนา ประกบคู่ลงละครรีเมก “บังเกิดเกล้า” >>