แจกความสดใสส่งท้ายปีกับ จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย

นิตยสารสุขภาพดี ฉบับเดือนธันวาคม 2558 พร้อมแจกความสดใสส่งท้ายปีบนปกสาวหมวยหน้าหวาน จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หรือ จันจิ วงไกอา สาวสวยสดใสขวัญใจพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ของดีก็อยู่ที่การดูแลสุขภาพแบบทุกอณู ติดตามสาวอารมณ์ดีคนนี้ได้ในฉบับ และติดตามเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็ทสวยๆ ได้ที่ 

junji (2)

สุขภาพดีส่งท้ายปีด้วยคอลัมน์เช็คสุขภาพไปกับการออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิธีฟิตร่างกายอย่างไรให้ไกลโรค, หยุดป่วยด้วยการวิ่ง,  กิจกรรมสุดลีนชกมวยลดน้ำหนัก, เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อต่อสู้น้ำหนักเกิน และแอบดูวิธีบิวด์ซิกแพคของสามหนุ่มหล่อ ‘ก้อง กรุณ, เต้ นันทศัย และ เหม ภูมิภาทิต’ 

junji (1)

พบกับสาระความรู้สุขภาพอีกเพียบที่รังสรรค์เพื่อเป็นของขวัญให้คนรักสุขภาพโดยเฉพาะสามารถอ่านเนื้อหาเต็มๆ ได้ในนิตยสารสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศนะคะ


junji (3)

junji (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องเวิร์คพอยท์” ปลุกกระแส เอาใจกลุ่ม ผู้ที่รักและชื่นชอบ ยกระดับวงการไอดอลไทยให้เป็นที่รู้จัก ผ่านรายการ “LODI X NEXT IDOL” เริ่มจันทร์ที่ 16 พ.ย.นี้ >>

“จันจิ” ร่วมแจกโชค “บาบาร่า” ฉลอง 5 ปี รหัสแตก แจกโชค “บาบาร่า” ขูดสนั่นเมือง >>

“ฟ้าฝากรัก” ยิ้มรับโกยคำชม! ละครที่ไม่ใช่แค่สนุก แต่แฝงความรู้คู่ความบันเทิง >>

“ยูเซอริน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” ส่ง “เดียร์น่า ฟลีโป” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวแอคทีฟต้นแบบจากยูเซอริน >>

ฟิล์ม – จันจิ – ไอซ์ ร่วมงานเปิดร้านมัลติแบรนด์ “JIGSAW (จิ๊กซอว์)” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่ขอมาคว้าใจสาวๆผู้รักการช้อปปิ้ง!!! >>