งานเปิดตัวภาพยนตร์ STAR WARS : THE FORCE AWAKENS สตาร์ วอร์ส : อุบัติการณ์แห่งพลัง

ขอต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน สาวก แฟนพันธุ์แท้ ทุกท่าน  สู่งานเปิดตัวภาพยนตร์มหากาพย์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 10 ปี  Star Wars : The Force Awakens – สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง  ซึ่งงานนี้ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ในนามของ บริษัท เดอะ วอลท์  ดิสนีย์ (ประเทศไทย)  รับหน้าที่พิธีกร    การกลับมาของสตาร์ วอร์สในครั้งนี้ สำหรับแฟนๆที่รอคอยกันมายาวนาน ความรู้สึกไม่ว่าจะทั้ง  ตื่นเต้น ทั้งตั้งตารอ   เรียกได้ว่ากระแสในโซเชียลนั้นแทบถล่มทลาย มีการโพส แพร่ เผยภาพมากมายเกี่ยว กับสตาร์ วอร์สกันอย่างล้นหลาม ซึ่งก่อให้เกิดปรากฏการณ์   สตาร์ วอร์ส ฟีเวอร์ กันเลยทีเดียว  การกลับมาในครั้งนี้นั้น มีอะไรเกิดขึ้นมามายในภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องจับตาดูกัน

StarWar press (1)

StarWar press (8)

StarWar press (9)

แต่ก่อนที่เราจะไปพบกับปรากฏกาณ์ครั้งสำคัญ เพื่อเอาใจเหล่าแฟนหนังและแฟนสตาร์ วอร์ส ที่หลงใหลในแฟชั่น เปิดตัวด้วย  JASPAL     (ยัสปาล) แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยสำหรับแฟชั่นนิสต้า  ส่งท้ายปีด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ เติมเต็มจินตนาการกับ STAR WARS | Jaspal Special Collection ที่นำแรงบันดาลใจจากการกลับมาของ Star Wars: The Force Awakens จินตนาการอันเหนือขีดจำกัดที่ครองใจคอภาพยนตร์ทั่วโลก กับการถ่ายทอดความนิยมของภาพยนตร์ที่ทรงอิทธิพลมาสู่การสร้างสรรค์ในโลกแฟชั่น  ยัสปาลได้นำเสนอออกมาในเทรนด์การออกแบบแนว Futuristic ที่หยิบเอาเรื่องราวและคาแร็กเตอร์ต่างๆ ที่ปรากฎในภาพยนตร์ มาตีความใหม่ในตามแบบฉบับของยัสปาล อันผสมผสานกลิ่นอายที่สะท้อนความเป็นอนาคต ด้วยวัสดุและเทคนิคการสร้างสรรค์อันล้ำสมัย  สตาร์ วอร์ส คอลแล็คชั่นในสไตล์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร และสวมใส่ได้จริงในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งพอ นายแบบ นางแบบ ปรากฏกาย ใน Star Wars : Jaspal Special Collection นี่คือ แฟชั่นสุดเท่ห์ ล้ำ สุดชิค แสนเก๋ ที่เรียกเสียงปรบมืออย่างดังล้นงาน

StarWar press (1)

StarWar press (10)

StarWar press (11)

StarWar press (13)

ต่อกันเลยกับการที่จะได้สัมผัสกับแง่มุมความพิเศษของ  Star Wars : The Force Awakens  ในครั้งนี้   การกลับมาจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน และจะมีอะไรเกิดขึ้นในภาคนี้กันบ้าง พีเคเชิญทุกๆท่านไปพบกับเหล่า สตอร์มทรูปเปอร์  ตัวละครสุดคลาสสิคของภาพยนตร์ชุดนี้ ซึ่งงานนี้ต้องขอขอบคุณ กองร้อย 501ประจำประเทศไทย ที่ได้มาร่วมสร้างสีสัน  พร้อมกับเสียงกรี๊ด เชียร์ ที่แสนจะคึกคัก ดังลั่นฮอลล์ในการต้อนรับแฟนรุ่นใหม่คนล่าสุด สุดหล่อ ของ Star Wars  “บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ “   2 หนุ่มทักทาย พูดคุยกันทั้ง​ความรู้สึกอย่างไรบ้าง กับการรอคอย สตาร์ วอร์ส มาอย่างยาวนานกว่า 10ปี ในฐานะแฟนตัวยง  บอยเล่าถึงการที่ตัวเองก็เติบโตและเป็นแฟนของหนังเรื่องนี้ พร้อมด้วยบอกว่าอะไรที่คือเสน่ห์ ที่ทำให้คนทั่วโลกหลงใหลและคลั้งไคล้  ตัวละครตัวโปรด แล้วการกลับมาในครั้งนี้ของ Star Wars: The Force Awakens มีตัวละครใหม่เพิ่มมาด้วย แล้วทุกคนก็ได้พบกับ 3 ตัวละครใหม่ใน Star Wars : The Force Awakens เริ่มต้นด้วย สตอร์มทรูปเปอร์ของกลุ่มปฐมภาคี (First Order Stormtrooper) ตามมาด้วย กัปตัน ฟาสม่า (Captain Phasma) และปิดท้ายด้วย ไคโล เรน(Kylo Ren)เรียกได้ว่านี่คือ  3 ตัวละครใหม่ ที่น่าจับตามองในภาคนี้กันเลยทีเดียว  จากนั้นพีเคก็บอกกับทุกท่านว่าเราได้รับเกียรติจากสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สตาร์ วอร์ส มาร่วมเจาะลึกในครั้งนี้ด้วย นั่นก็คือ  “คุณอาร์ต – อธิศ รุจิวัฒน์”  สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สตาร์ วอร์ ประเทศไทย  งานนี้คุยกันตั้งแต่การเป็นแฟนพันธุ์แท้ สตาร์ วอร์ มีความเป็นมาอย่างไร,  ความพิเศษของภาคนี้  แล้วคุณอาร์ตก็เล่ารายละเอียดตัวละครให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน  พร้อมด้วยผู้บริหารสาวที่ทั้งสวย แกร่ง เก่ง ของ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณดุจดาว พรหโมบล (Head of Marketing, Studio Entertainment  –  The Walt Disney (Thailand) Co., Ltd.) หัว เรี่ยวหัวแรง แม่งานใหญ่ในการจัดงานครั้งนี้ ขึ้นกล่าวขอบคุณ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ ขอบคุณแฟนๆ สาวก สตาร์ วอร์ส ขอบคุณผู้มาร่วมงาน ขอบคุณผู้ร่วมมือในการทำงานครั้งนี้ให้สำเร็จอย่างสวยงาม และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับสื่อมวลชนทั้งหลาย ที่ให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์ บอกข่าวเล่างาน และถ่ายทอดผลงานดีๆ ของทางค่ายที่ล้วนแล้วแต่มีคุณภาพไปสู่ผู้ชมทุกๆ คน  พร้อมขอบคุณ พระเอ กสุดหล่อ บอย ปกรณ์, ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันซึ่งภาพนี้จะเป็น  ภาพประวัติศาสตาร์หน้าหนึ่งของสุดยอดของภาพยนตร์ที่เข้าฉายปิดท้ายปลายปี  2015 เริ่มจากผู้บริหารจาก บริษัท เดอะ วอลท์ ดีสนีย์ (ประเทศไทย)  คุณดุจดาว พรหโมบล  Head of Marketing, Studio Entertainment – The Walt Disney (Thailand) Co. Ltd., คุณอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ Country Director Retail and Licensing – The Walt Disney (Thailand) Co. Ltd.,    คุณกันตภณ ผาณิตรัตน์  Senior Vice President – Branch Marketing  & Client Relations , คุณองอาจ สุขเลิศกมล  Vice President – Client Relations / Marketing ,  คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด  บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่  ประจำประเทศไทย  บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด     จากนั้นก็เรียนเชิญแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน ชมภาพยนตร์  Star Wars : The Force Awakens   ที่  โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 วันนี้ในโรงภาพยนตร์ถล่มทั้งประเทศ

เว็บไซท์:  HTTP://WWW.STARWARS.COM/THEFORCEAWAKENS

ติดตาม สตาร์​ วอร์ส บน YOUTUBE: HTTP://WWW.YOUTUBE.COM/USER/STARWARSTHAILAND

กดไลค์ สตาร์​ วอร์ส บน FACEBOOK: HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/STARWARSTH

ฟอลโล่ @STARWARSTH บน TWITTER: HTTPS://TWITTER.COM/STARWARSTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

DISNEY+ HOTSTAR อุ่นเครื่องด้วยตัวอย่างใหม่ของ “STAR WARS: AHSOKA” สตรีม 23 สิงหาคมนี้ ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์ม เริ่มสตรีมสองตอนแรก 23 สิงหาคมนี้บน DISNEY+ HOTSTAR เท่านั้น >>

“STAR WARS: AHSOKA” พร้อมสตรีม 23 สิงหาคมนี้ บน DISNEY+ HOTSTAR ออริจินัลซีรีส์ ไลฟ็แอ็กชันสุดมันจากลูคัสฟิล์ม นำแสดงโดย Rosario Dawson ในบทของ Ahsoka

Disney+ Hotstar ปล่อยเทรลเลอร์และคีย์อาร์ต STAR WARS: THE BAD BATCH ซีซัน 2 ‘The Bad Batch” กลับมาอีกครั้งเฉพาะบน Disney+ Hotstar 4 มกราคมนี้

ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ เผยตัวอย่างและประกาศชื่อนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ในแอนิเมชั่น “STAR WARS: VISIONS”

TMRW (ทูมอร์โรว์) และ เอส เอฟ มอบของขวัญส่งท้ายปี พาลูกค้าคนพิเศษชมภาพยนตร์ “สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์” ก่อนใครกับพระเอกหนุ่มสุดฮอท “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” >>