สองซุปตาร์ดัง เบลล่า – ดีเจพุฒ ควงคู่ร่วมงาน แบลคมอร์ส มอบความสุขส่งท้ายปี Blackmores VIP Day เผยเคล็ดลับดูแลสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส จัดกิจกรรมส่งท้ายปลายปี Blackmores VIP Day สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เชิญเบลล่า ราณี แคมเปน และดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แนะนำเทคนิคการดูแลสุขภาพในแบบซุปตาร์ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซนเอ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

VIP day (3)

.ส. ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่า การจัดงาน Blackmores VIP Day เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคเห็นความสำคัญกับการออกกำลังกาย รู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ โดยเชิญสองนักแสดงชื่อดัง เบลล่า ราณี แคมเปน และดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน แนะนำเทคนิคการดูแลสุขภาพในแบบซุปตาร์ ในการสร้างความสมดุลให้กับชีวิต 5 ด้าน คือ แรงบันดาลใจ อาชีพ ความรัก ครอบครัว เพื่อน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภค เริ่มดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รักรับปีใหม่ที่ใกล้เข้ามา นอกจากนี้ได้เชิญ พญ. ธิศรา วีรสมัย หัวหน้าศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัยโรงพยาบาลพญาไท 1 ร่วมพูดคุย ในหัวข้อ “Live More Win More สุขภาพดี ทำอะไรได้มากกว่าที่คิด” รวมถึงภายในบริเวณจัดงาน ยังได้แบ่งโซนนิทรรศการกิจกรรมต่างๆ เน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับสารอาหารและวิตามินเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจง่ายและนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

VIP day (6)

ด้าน ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ได้แนะนำเทคนิคการดูแลสุขภาพในแบบฉบับของตนเองว่า เรื่องนี้สำคัญมากวิธีการของตนก็ง่ายๆ เน้นการออกกำลังกาย ให้ความสำคัญกับเรื่องของการรับประทานอาหาร เน้นอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ควบคู่กับการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วน เพราะทำงานทุกวัน อาจทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ

VIP day (4)

ส่วน เบลล่า ราณี แคมเปน เล่าว่า วิธีการดูแลสุขภาพจะคล้ายๆ กับของดีเจพุฒเน้นการออกกำลังกายและเลือกรับประทานอาหาร ซึ่งอาหารเช้าที่ทำทานเองเป็นประจำ คือ แซนวิช โฮลวีทไข่ต้ม แซนวิชอกไก่ใส่ผัก มูสลี่ผลไม้รวม น้ำผักหรือน้ำผลไม้ปั่น ส่วนการออกกำลังกายจะเล่นโยคะ ที่เรียกว่า พิลาทีส เพราะเป็นการสร้างสมาธิและเป็นการออกกำลังกายเพื่อสร้างความฟิต

ที่มา:  พีอาร์ สตอรี่
บันทึกภาพ:  พีอาร์ สตอรี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกเบื้องหลัง Congrats My Ex! ภาพยนตร์ไทยคอเมดี้กระแสแรงแห่งปี อีกหนึ่งผลงานสุดปัง และโกอินเตอร์เรื่องแรกจาก พฤกษ์ เอมะรุจิ >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>