เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์ สองนางเอก “ทอง10” แอบเม้าส์พระเอก

“ทอง 10” “ละครยิ่งใหญ่แห่งปี” ถือได้ว่าเป็นละครที่ลงทุนสูงที่สุดของทางช่อง 7 สี  ถ่ายทำในระบบ “ดิจิตอล” กำกับโดย  ฉลอง  ภักดีวิจิตร ผู้บุกเบิกละครแนวแอ็คชั่นทางช่อง 7 และได้รับยกย่องให้เป็น ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ผู้สร้าง-ผู้กำกับภาพยนตร์และละครโทรทัศน์) ประจำปี พ.ศ. 2556   “ทอง 10”  บทประพันธ์ของ “ภูเขา” นำแสดงโดย พระเอก กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ในครั้งนี้มารับบทพระเอกเต็มตัว ประกบกับ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์นางเอกสาวจาก คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในบทนักข่าวสาว เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง พระเอก นักบู๊ที่มีแฟนเหนียวแน่น และก็ยังมีอีกหนึ่งนางเอก  มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ สาวห้าวคนเก่งรับบทลูกครึ่งสาวญี่ปุ่น

Jdar (2)

ฟังสองนางเอกสาว เจด้า ศรัณย่า และมะนาว ศรศิลป์วิภาควิจารณ์ พระเอกของเธอกันดีกว่าค่ะ

เจด้า_   “ ให้เจด้า พูดถึงพี่ก็อล์ฟหรือค่ะ เจด้าเคยดูพี่กอล์ฟรับบทเป็น เจ้าชายศิขรนโรดม จากละครเรื่องวันนี้ที่รอคอย ทางช่อง7 ทั้งสง่า เสื้อผ้าอาภรณ์สวยงาม  พอเจด้าได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เป็นอีกภาพหนึ่งเลยเขาเป็นคนติดดินมากเป็นพระเอกไม่ห่วงหล่อนั่งกับพื้น นอนกับดินกับทรายเป็นอะไรที่เราคิดไม่ถึง สำหรับเจด้า พี่กอล์ฟเป็นพี่ชายที่แสนดีเพราะจะคอยสอน ตลอดไม่ว่าจะเรื่องการแสดง อย่างเช่นบท ต้องแสดงอารมณ์อย่างนั้นอย่างนี้  แต่บางครั้งเรายังไม่ค่อยเก็ต พี่ก็อล์ฟ ก็จะบอก  ถือว่าเจด้าโชคดีที่ได้ร่วมงานด้วย อีกมุมหนึ่งพี่ก็อล์ฟจะขี้เล่นคอยแกล้งคนในกอง ทุกคนโดนกันทั่วหน้า แต่วันไหนพี่ก็อล์ฟไม่มา วันนั้นกองถ่ายจะค่อนข้างเงียบ จนหลายๆคนบ่นคิดถึง “

Jdar (1)

มะนาว – “ พี่เอก  รังสิโรจน์  เขาเป็นนักบู้อยู่แล้วคนนี้ เป็น ปรมาจารย์ขั้นเทพ เราจะขำกับเสียงของพี่เอก เขาจะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจนเวลาเข้าฉาก เสียงเขาจะเปลี่ยนเป็นเสียงหล่อสไตล์ชัดเจนทันทีเราก็จะขำ แต่ใครจะรู้พี่เอกก็มีความโก๊ะเหมือนกันเป็นคนตลก เคยคุยกับเจด้าว่านึกไม่ถึงว่าพี่เอกเป็นคนตลกชอบไปหามุขมาเล่าให้ฟังเริ่มต้นเล่าจริงจังมาก เราก็ตั้งใจฟังสุดท้ายเป็นเรื่องตลกหักมุม เราเห็นพี่เอกตอนนี้เดาไม่ออกเลยว่าแต่ก่อนเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย พี่เอกเล่าให้ฟังว่าเคยมีเรื่องกับคนนี้ คนนั้น โชคดีของมะนาว และเจด้าที่เจอพี่เอก ตอนใจเย็นแล้วและไม่เคยดุ ไม่เคยบ่นเราเลยดูเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี พระเอ๊ก พระเอก”

Jdar (3)

Jdar (5)

เจด้า  _” กองนี้จะมีกิจกรรมประจำกองคือการถ่ายภาพ ทุกคนถ่ายภาพเก่ง จึงกลายเป็นช่างภาพ ทั้งมะนาว พี่เอกพี่ก็อล์ฟถ่ายรูสวยมาก  มีแต่เจด้าที่เป็นนางแบบประจำกองสบายไปเลย ถ้าใครตาม IG หรือFacebook ของเจด้า ส่วนใหญ่จะเห็นรูปในกองถ่ายตลอดฝีมือของเหล่าพี่ๆเพื่อนๆนักแสดงค่ะ”

Jdar (4)

Jdar (6)

Jdar (7)

Jdar (8)

ติดตามเรื่องราว พร้อมภาพเบื้องหน้าเบื้องหลังของ เจด้า ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์  ได้ที่ IG_JAYDA_SARANYA,

เจด้า ศรัณย่า – Jayda Saranya FanClub,

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต #ซกเหงื่อเสื้อยังหอม >>

“มะนาว” สนุกกับบท “เนตรดาว” นักข่าวขาลุย ขุดคุ้ยความจริง ใน “มือปราบเหยี่ยวดำ”

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

ปอย ตรีชฎา ชวนเพื่อนดารา มะนาว – ศรศิลป์, ขนมจีน และ มัดหมี่ พิมดาวไปให้กำลังใจ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่ลงมือเขียน พ็อกเก็ตบุ๊ก เล่มแรกในชีวิต

เจด้า ศรัณย่า พลิกคาแรกเตอร์จากบู๊สนั่นจอมารับบทดราม่า