“วิน” รับ!! คิดทิ้งวงการ ถอดใจไม่เป็นนักร้อง หลัง “วงแวมป์” แตก!!!

สมาชิกวงแวมป์ต่างแยกย้ายไปทำความฝันของแต่ละคน แต่สำหรับ “วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” หรือที่หลายคนรู้จัก “วิน วงแวมป์” ได้เลือกที่จะยังเดินทางตามความฝันทางดนตรีกับค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอส กับการเป็นนักร้องชายเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับซิงเกิ้ล “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว”
(
To Be Forever) แต่กว่าจะได้เป็นศิลปินเดียวนั้นหนุ่ม “วิน” เคยถอดใจคิดวางไมค์ไม่ร้องเพลงไปตลอดชีวิต

win

“ก่อนหน้านี้หลังจากที่เพื่อนๆ สมาชิกในวง “แวมป์” ต่างแยกย้ายไปทำตามความฝัน ผมเคยคิดถอดใจจากการเป็นศิลปินคิดจะวางไมค์ไม่ร้องเพลงไปตลอดชีวิต แต่ได้กำลังใจจากแฟนคลับที่อยากจะเห็นผมกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง จริงๆ แล้วการร้องเพลงเป็นความฝันของผมอยู่แล้วครับ   ตอนนี้ก็มีโอกาสได้ทำเพลงที่เป็นแนวเพลงของตัวเองจริงๆ ก็รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่ คุณเณร-ศุภชัย นิลวรรณ” มองเห็นในความสามารถของผม และให้โอกาสผมได้ทำสิ่งที่รักอีกครั้งนึงครับ ซึ่งซิงเกิ้ล “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว” (To Be Forever) ก็เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวของผมเลยครับ ในเรื่องของการทำเพลงผมก็ได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์การร้องร่วมกับทีมโปรดิวเซอร์ด้วยครับ ช่วยกันคิดให้เหมาะสม และลงตัวที่สุดครับ ส่วนแนวดนตรีก็ยังคงเป็นเพลงป๊อป ฟังสบายๆ เนื้อหาเกี่ยวกับความรักบริสุทธิ์ ความหมายดีๆ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น เหมาะที่จะมอบให้กับคนที่คุณรัก เพื่อที่จะบอกเขาว่าฉันจะรักเธอและทำทุกอย่างเพื่อนเธอจนวันที่ฉันหมดแรงเคลื่อนไหว ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับการย้ายมาอยู่ค่ายเยส!มิวสิก อยากให้ทุกคนได้ลองฟังดู หวังว่าทุกคนจะชอบ และนี่ก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของผม อยากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ”

สามารถฟังเพลง “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว” (To Be Forever) ของ “วิน-ชวนชัย” จาก ค่ายเยส!มิวสิก ได้แล้ววันนี้ทางแอพ LINEMUSIC ดาวน์โหลดได้ที่ iTunes หรือ *339739 ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG / FACEBOOK / YOUTUBE : Rsfriends หรือ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กราฟ-โอสธี พาครอบครัวพร้อมกับหวานใจ เข้าวัดทำบุญไหว้พระ

“วิน” ฉ่ำรัก!! วางแผนทำเซอร์ไพร์สขอ “หวาน หวาน” แต่งงาน ในมิวสิควิดีโอ “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว”

“วิน-เยส!!มิวสิก” เผยตรงไปตรงมา ประเด็นถูกสงสัยเป็นเกย์!!

“วิน เยส! มิวสิก” เมิน!! คนมองขายหน้าตามากกว่าขายเพลง