“ไต้ฝุ่น” หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!! แฟนละครจำ “ประพันธ์” ใน “พลับพลึงสีชมพู” ได้แม่น

ห่างหายจากหน้าจอไปสักพักใหญ่เพราะซุ่มถ่ายทำละครอยู่หลายเรื่อง งานนี้หนุ่มหล่อเสียงดี “ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” ก็กลับมาทวงพื้นที่ ยึดใจแฟนๆอีกครั้ง ในละครรีเมคของช่อง3 “พลับพลึงสีชมพู” กับบทบาทของ “ประพันธ์” หนุ่มเซลส์แมนระดับหัวกะทิ เจ้าชู้ไก่แจ้ อารมณ์ดี ที่ทำให้แฟนๆอดอมยิ้มไม่ได้กับความกะล่อนของหนุ่มหล่อคนนี้ งานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้า รีบออกมาขอบคุณแฟนๆ พร้อมกับเน้นย้ำว่า นิสัยจริงๆไม่เจ้าชู้นะคร๊าบ

taifoon (2)

“มีแต่คนบอกว่าเจ้าชู้ ไก่แจ้มากเลย คือในเรื่องบทของ ประพันธ์ จะเป็นคนที่ตลก จริงใจมากๆ พูดทุกอย่างที่คิด แต่ไม่ได้คิดทุกอย่างที่พูด (หัวเราะ) พูดเก่ง ขายของเก่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าตัวจริงกับในละครไม่เหมือนกันนะ จริงๆผมไม่เจ้าชู้ แต่ผมจะขี้เล่น พูดมากอะไรแบบนี้มากกว่า(หัวเราะ) ในเรื่องผมก็เป็นลูกบ้านของพี่แอนดริว ต้องมาปะทะกับพี่กุ๊บกิ๊บ ซึ่งเขาเป็นคนที่มีจินตนาการสูง มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ตัวนิดเดียว แต่พลังเยอะมากครับ เก่งมากๆ เราสองคนคือตั้งใจในการแสดงมากจริงๆ ก่อนเข้าฉาก ผมกับพี่กุ๊บกิ๊บก็จะมานั่งคุยกันว่าฉากนี้เราจะแสดงออกมาอย่างไร อยากให้คนดูมีความสุขกับฉากที่เราเล่นน่ะครับ มาถึงเรื่องกระแสตอบรับ คือบอกได้คำเดียวว่าหายเหนื่อยมากๆ คนจำเราได้กับบท ประพันธ์ ในละคร นี่เลยสดๆร้อนๆเหตุการณ์เพิ่งผ่านมาเลยครับ คือผมไม่สบาย ป่วยมากเป็นไข้ ตื่นมาตี4 ไม่ไหวแล้วก็เลยไปโรงพยาบาลจะไปฉีดยา พอไปถึงคือปวดหัวมากๆ เดินเข้าไปปุ้บ พยาบาลตะโกนเสียงดังมาก ประพันธ์ ประพันธ์ขายของเก่งมากเลย เจ้าชู้นะเราเนี่ย พี่ดูอยู่ แล้วพี่ๆพยาบาลก็ตื่นเต้นที่ได้เจอผม ตอนนั้นผมก็แบบ อ่อครับ จะเดินไปเวชทะเบียนก็ไม่ได้ไปสักที (หัวเราะ) ผมก็เลยคุยด้วย แต่ไม่นาน เพราะขอไปฉีดยาก่อน ร่างกายไม่ไหวแล้ว(หัวเราะ) ผมรู้สึกดีใจมากที่คนจำเราได้ มีความสุข แล้วก็หายเหนื่อย เพราะว่ามันก็มีช่วงหนึ่งที่เราหายไปจากหน้าจอ เป็นช่วงที่เรากำลังถ่ายทำ แล้วพอระหว่างที่ถ่ายทำเราก็รู้สึกเหนื่อยๆ แต่พอละครออน เห็นกระแสตอบรับ คนดูคนชอบ คนจำได้ มันก็หายเหนื่อยเป็นปริดทิ้งเลยครับ ทุ่มเทถ่ายทำมา10เดือน จริงๆเราก็ต้องการแค่นี้แหละครับ มันทำให้เรามีกำลังใจที่จะทำงานต่อไป ขอบคุณแฟนๆมากจริงๆ ผมก็จะนำคำติชมทุกๆอย่างไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในเรื่องต่อไปแน่นอน สุดท้ายผมก็ขอฝากละครเรื่องพลับพลึงสีชมพูด้วยนะครับ นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเท แล้วก็ตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ อยากให้ผู้ชม ชมแล้วมีความสุข ตอนนี้ละครก็กำลังสนุกเข้มข้นเลย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

taifoon (3)

แฟนละครอย่าพลาดชมความสนุก และให้กำลังใจหนุ่ม “ไต้ฝุ่น” ในบทบาทของประพันธ์ได้ใน ละคร “พลับพลึงสีชมพู” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 และช่อง33

taifoon (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมแล้ว! DEE HUP HOUSE บวงสรวง “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรก “ไบร์ท-นนกุล” นำทีมเสิร์ฟความสนุก! >>

ศิลปิน-ดารายุคนิว นอร์มัล ชวนแฟนคลับมาสนุกกับ “meWOW” (มีว้าว) >>

“ไต้ฝุ่น” ติดใจบทแอ็คชั่นโดดรับงาน MONO29  อีกเรื่องใน “นักฆ่าไร้เงา”>>

“MONO29” เปิดเวที “มวยกรงแปดเหลี่ยม” “ไต้ฝุ่น” คว่ำต่างชาติเข้ารอบชิงแชมป์ >>

#โออนุชิต #ไต้ฝุ่น งัดทีเด็ด ดวลลิปซิ้งเดือด!!! ใน “LIP SYNC BATTLE THAILAND SEASON 2” 14 ก.ค.นี้ >>