แมทธิว สุดฟิต!! โชว์ลีลาอวดวงสวิงกอล์ฟในร่ม เตรียมพร้อมฮันนีมูนหวานฉ่ำต้นปี 2559 >>

“แมทธิว ดีน” ขอโชว์ฟิต เตรียมพร้อมต้นปี 2559 พาดาร์ลิ่ง ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา บินลัดฟ้าดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไกลถึงประเทศอิตาลี ยอมรับช่วงนี้ลุยงานหนักทั้งในและนอกวงการพร้อมออกกำลังกายสุดๆ เพื่อจะได้แข็งแรง อีก 2 ปีลุ้นปั๊มเบบี้ จึงไม่แปลกที่ล่าสุด เห็นเจ้าตัวสลัดนวมแห่งค่ายคงสิทธามาอวดวงสวิงกับกีฬากอล์ฟในร่มใจกลางเมือง ที่เพิ่งเปิดใหม่อย่าง “โอบี คลับ” (OB Club) สาขา 2 ที่นั่งแท่นบริหารโดย  ศีกร ชีรณวาณิช ซีอีโอ บริษัท ชุน บ็อก จำกัด ซึ่งที่นี่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของเทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ทำให้การตีกอล์ฟเป็นเรื่องง่ายและทำได้ทุกวัน ไม่ต้องรอถึงช่วงสุดสัปดาห์  ผ่านเทคโนโลยีกอล์ฟซิมูเลเตอร์ของ “กอล์ฟซอน” ประเทศเกาหลี เจ้าของระบบกอล์ฟซิมูเลชั่นที่ดีที่สุดในโลก ในงาน “เลิฟ แอท เฟิร์ท ไดร์ฟ” (Love at First Drive) ณ โอบีคลับ สาขา 2 ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ซึ่งจบงานหนุ่มแมทธิวได้อัพเดตเรื่องราวความรัก พร้อมเล่าถึงความชอบกอล์ฟของตัวเองและลิเดียให้แฟนๆ ฟังด้วย

mathew (20)

 

mathew (10)

 

mathew (18)

“ผมชอบการออกกำลังกายมากครับ เป็นคนชอบทำกิจกรรมตลอด ถ้ามีเวลาว่างสิ่งหนึ่งที่จะนึกถึงคือการตีกอล์ฟ เพราะเดียภรรยาของผมชอบตีกอล์ฟมาก เธอเล่นกอล์ฟมาตั้งแต่เด็ก คุณพ่อเดียก็เป็นเจ้าของสนามกอล์ฟด้วย ทำให้เป็นกีฬาที่ผมชื่นชอบและผูกพันมาก ปกติก็เรียกว่าออกรอบเกือบทุกอาทิตย์ครับ แต่ไม่ค่อยได้ตีด้วยกันกับเดียเท่าไร ส่วนมากจะตีกับน้องชายเขาและเพื่อนๆ ผมมากกว่า พรุ่งนี้ก็มีไปตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ ด้วย แต่ปัญหาของการตีกอล์ฟส่วนมากคือเรื่องของเวลา และยังต้องเดินทางไปยังสนามอีก ไหนจะอากาศที่ร้อน รวมถึงต้องรวมแก๊งค์ก๊วนเพื่อนๆ อีก ซึ่งพอมาที่นี่บอกเลยว่าอุปสรรคเหล่านั้นจบเลย “โอบี คลับ” ใกล้มาก อยู่ใจกลางเมือง สะดวก มาได้ตลอดเวลา เพื่อนๆ ก็ชอบ เพราะได้ออกรอบจริงๆ ในบรรยากาศที่มันสบายและสนุก ไม่ได้มาเพื่อตีกอล์ฟกันอย่างเดียว แต่เราสามารถสังสรรค์และพักผ่อน นัดประชุม คุยงานต่างๆ ได้ด้วย และที่ผมชอบมากๆ เลย คือ ระบบกอล์ฟซิมูเลเตอร์ดีมาก เหมือนเราอยู่ในสนามจริงๆ เคยตีที่อื่นมานะ แต่ไม่ดีเท่าที่นี่ ทุกอย่างเหมือนจริง แม้ว่าไลน์ที่เรายืนก็สามารถปรับลาดเอียงได้ตามจริง นักกอล์ฟจะรู้ว่าความยากของการเล่นกอล์ฟมีอะไรมากมาย จะตีลงน้ำ ลงทราย หรือว่าไลน์ที่อยู่บนเขาจะยากหรือว่าหาที่ซ้อมยาก เดี๋ยวผมคงต้องแวะมาบ่อยๆ ที่ “โอบี คลับ” และ นอกจากนี้ ยังมีบัตรสมาชิกที่เรคคอร์ดการตีวงสวิง รวมถึงการตั้งค่าต่างๆ เฉพาะบุคคล สำหรับพัฒนาทักษะของเราด้วย เรียกว่าเยี่ยมสุดๆ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นก็สามารถมาเริ่มที่นี่ได้ เพราะที่ “โอบี คลับ” จะมีโปรกอล์ฟที่คอยดูแลให้คำแนะนำ อยากให้มาลองเล่นกันดูครับ ส่วนตอนนี้ความรักก้อดีครับ อีก 2 เดือนน่าจะมีไปฮันนีมูนที่อิตาลี ก็ไปหลายเมืองอยู่ น่าจะไปเที่ยว ไปกิน ไปถ่ายรูปอะไรอย่างนี้มากกว่า ตื่นเต้นครับ ผมก็เริ่มมีแพ็คกระเป๋าเตรียมๆ ไปบ้างแล้ว อย่างเสื้อโค้ท เสื้อกันหนาว ส่วนปีใหม่นี่ก็คงให้เดียเขาเลือกว่าเขาอยากไปไหน ก็ไปที่ที่เขาชอบ ผมเองสบายๆ ได้เที่ยวไหนเราก็ แฮปปี้อยู่แล้วและ ที่มีอากาศหนาวๆ เย็นๆ อย่างอิตาลี จริงๆ ก็เคยไปแล้ว แต่ชอบก็เลยอยากไปอีก รู้สึกว่ามันสนุก เพราะว่าเมืองเขาสวย มีธรรมชาติ ปราสาท ที่สำคัญคืออาหาร แค่ได้ไปกับเดียก็พิเศษมากๆ แล้ว เพราะเป็นอะไรที่รอมานาน เราแต่งงานกันตั้งแต่เดือนมีนาคม นี่ก็ผ่านมา 9 เดือนและ เพิ่มจะได้ไปฮันนีมูน ยังไงก็แฮปปี้แน่นอน ล่าสุด นี้ก็เพิ่มพาเดียเขาไปเกาะกูดมา เพราะว่าว่าง 2-3 วันพอดี และนี่ก็เป็นของขวัญแต่งงานจากเพื่อนๆ จัดทริปให้เราสั้นๆ ซึ่งก็ซื้อให้เรามานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ไป ซึ่งทะเลสวยมาก ถามว่าสวีทไหม ก็สวีทสั้นไปหน่อย (หัวเราะ) พอไปถึงก็อยากจะอยู่มากกว่า 2 คืนด้วยซ้ำ แต่ว่าติดงาน ส่วนลูกนี่เป็นเรื่องธรรมชาติ ก็ ใช้ชีวิตปกติ ส่วนเรฟเวอรี่คาเฟ่ที่เดียทำอยู่ ฟีดแบกดีนะ เห็นคนเยอะตลอด เขาก็เหนื่อย เพราะว่าเป็นร้านแรกของเขาเลย แต่ก็ต้องมีกระบวนการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ กันไป แต่ก็ทำได้ดีแหละ มีน้องสาวและคุณแม่เขาช่วยดู ผมก็ให้กำลังใจตลอด ส่วนธุรกิจค่ายมวยของผมก็ดีครับ อยู่ติดร้านของเดียเลย ก็ได้เจอกันบ่อยกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ และตอนนี้สำหรับธุรกิจที่ค่ายมวยของผม ก็มีคนเข้ามาคุยๆ และสนใจที่จะนำมวยไทยหลักสูตรเราไปที่บ้านเขา ขณะที่เรื่องสุขภาพผมตอนนี้ก็หายดีแล้วครับ ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันมาตลอดนะครับ ช่วงนี้ก็จัดหนักสามารถออกกำลังกายได้ทุกวัน 100% แล้ว ฟิตเป็นพิเศษครับ (หัวเราะ)”

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>

SUUNTO นาฬิกาแบรนด์ดังจากฟินแลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ชวนดาราสาวสายสปอร์ต ร่วมสนุกกับการออกกำลังกาย >>

แมทธิว จูง น้องดีแลน นำทัพ “BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018” งานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี พร้อมแก๊งค์ตัวการ์ตูนสุดฮิต เต็มอิ่มความสนุก >>

อาทิตย์ที่ 16 นี้ ห้ามพลาด!!! แมทธิว ดีน จะพาไปพบกับเบื้องหลังความหฤโหดถึงขีดสุดของนักล่าจากต่างดาว ใน “เดอะ เพรดเดเทอร์ ทีวีสเปเชียล”