“ฮั่น” ร่วมเปิดมิติใหม่กับการบริการสุดไฮเทค ที่ “เอไอเอส ช็อป สาขาโรบินสัน ศรีสมาน”

เพราะตารางงานแน่นสุดๆ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น “ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ (ฮั่น เดอะสตาร์) เลยต้องหาตัวช่วยด้านเทคโนโลยีและแก็ดเจ็ตล้ำๆ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองสักหน่อย ล่าสุด ก็ได้ลองมาสัมผัสฟังก์ชั่นใหม่ๆ ในงานเปิด “เอไอเอส ช็อป สาขาโรบินสัน  ศรีสมาน” ซึ่งเป็นช็อปแรกที่ให้พาร์ทเนอร์อย่าง เจมาร์ท เข้ามาบริหารงานแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดของเอไอเอส ทั้งยังมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาบริการให้เข้ากับลูกค้าในยุคดิจิทัล ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต เอาใจแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันล้นหลามด้วยเพลง คาใจ, คุณและคุณเท่านั้น, ระวัง…คนกำลังเหงา และ จังหวะหัวใจ ที่ทำเอาแฟนๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้ ต้องลุกขึ้นมาแดนซ์ตามเลยทีเดียว เมื่อวันก่อน

AIS-hunz (3)

AIS-hunz (1)  AIS-hunz (4)

ภายใน เอไอเอส ช็อป สาขาโรบินสัน ศรีสมาน ประกอบด้วยฟังก์ชั่นอันทันสมัยที่อำนวยความสะดวกสบาย พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลให้แก่ลูกค้า เช่น ตู้ Payment Kiosk ที่อยู่ด้านหน้าช็อป ซึ่งสามารถชำระค่าบริการและเติมเงินค่าโทรศัพท์ได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องรอต่อคิวที่เคาน์เตอร์ ทั้งยังมีมุมให้ทดลองใช้สมาร์ทโฟนและดีไวซ์ที่หลากหลาย ก่อนตัดสินใจซื้อ รวมถึงฟังก์ชั่นและแอพฯ ต่างๆ ของเอไอเอสเอง อาทิ ดูหนังผ่านแอพฯ AIS Movie Store และฟังเพลงผ่านแอพฯ AIS Music Store KKBOX ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้แบบครบครัน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผนึกพลัง 3 เอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ “รัดเกล้า-ป๊อบ-ฮั่น” เพื่อค้นหาสาวๆ ที่พร้อมฉายแววเป็น “T-POP IDOL” ในโจทย์โชว์สุดหิน 10 วินาที!!! ในรายการ IDOL PARADISE >>

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

รองเท้านารี “เลิฟซีน” เดือด!! คอมโบ้เซต 3 คู่ 3 สไตล์..แซ่บจนร้องซี๊ด!! >>

ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว อาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ สตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุง ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลก >>

“แพนเค้ก” ควง “ฮั่น” ร่วมเดินแบบ Hair Fashion Show ในงาน ‘The Magic of Kerasilk by MOOI’ พร้อมเปิดตัว ลูกเกด-ปริยากร พลางกูร หรือ ลูกเกด KPN แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ MOOI >>