“เต้น” ปลื้ม “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” ตัวแทนผู้หญิงแกร่ง

มาแรงจริงๆ “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” เพลงล่าสุดของนักร้องเสียงทรงพลัง “เต้น-นรารักษ์” จาก โปรเจคพิเศษ เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” สังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ที่พูดแทนความรู้สึกของผู้หญิงที่ไม่ได้รับการใส่ใจดูแล โดนนอกใจมาตลอด แต่ยังคงอดทนเพราะคำว่ารักคำเดียว จนถึงจุดที่ความอดทนสิ้นสุด การจากลาก็คือจุดจบ โดยถ่ายทอดเป็นมิวสิกวิดีโอที่แรงและเข้มข้นสไตล์ผู้กำกับมือหนึ่ง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” นำแสดงโดยไอซ์-ปรีชญา และ บี้-ธรรศภาคย์ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะแฟนๆ ผู้หญิงที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หมดยุคผู้หญิงอ่อนแอ ยุคนี้ผู้หญิงต้องแกร่ง ล่าสุดยอดพุ่ง 4 ล้านวิว ในเวลาไม่ถึงเดือน

tent

“เต้น” เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ฟีดแบ็กดีเกินคาด ปล่อยมิวสิกวีดิโอไปไม่ถึงเดือน ตอนนี้ยอดวิว 4 ล้านแล้วค่ะ ส่วนใหญ่แฟนๆ ผู้หญิงจะชอบกันมาก ไปไหนก็จะขอให้ร้องเพลงนี้ เพราะชอบความหมาย บอกแรงดี โดนใจ อีกอย่างคือชอบมิวสิกฯ บอกสะใจสุดๆ หมดยุคผู้หญิงอ่อนแอแล้ว ยุคนี้ผู้หญิงต้องแกร่ง ไม่รักก็เลิก หลายคนบอกว่าจากที่เศร้าๆ พอได้ดูแล้วมีพลังขึ้นมาเลย ก็รู้สึกปลื้มมากค่ะ ที่เพลงนี้เป็นกำลังใจดีๆ ให้ผู้หญิงที่ต้องเจอกับสถานการณ์เหมือนในเพลง ยังไงเต้นก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” จากโปรเจค เดอะ เลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” จากเสียงร้องของ “เต้น-นรารักษ์” ได้แล้ววันนี้ ทาง youtube channel gmmtvrecords และ gmmgrammyofficial ดาวน์โหลดเพลง “รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา” และทุกเพลงใน The Ladies Project ที่ *1235300, itune, kkbox

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ต-เต้น” สุดปลื้ม รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 6 ปี 2560 >>

“เต้น” ปลื้มหนัก!!! แฟนๆ กรี๊ดรับเพลง “เสื่อม” บทสรุปรัก 3 เศร้า “จั๊กจั่น-ท็อป-โยเกิร์ต” 1 วัน 1 ล้านวิว >>

“เต้น” ยิ้มไม่หุบ “ฉันไม่ใช่หรือใครเปลี่ยน” แรงเว่อร์ แฟนๆ สะใจมาก ยอดวิวพุ่งทะลุสี่ล้าน

ส่องคนดังสงกรานต์ปีนี้ไปไหน

“เต้น นรารักษ์”หอบซิงเกิ้ลใหม่สดๆร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วที่คลื่นซี้ด