‘เล็ก Greasy Café’ เตรียมสร้างแรงบันดาลใจ…จุดประกายสไตล์อันปลั๊ก!! ใน ‘Silverlake Unplugged 2015’

นับถอยหลัง..สลัดความเหนื่อยล้าส่งท้ายปีเก่า 2558!! จุดประกายสร้างแรงบันดาลใจขึ้นอีกครั้ง ใน ‘Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015 กับผู้ชายแสนอบอุ่นมากความสามารถคนนี้ เล็ก อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร หรือ เล็ก Greasy Café’ (กรีสซี่ คาเฟ่) ที่มีความเพียบพร้อมทั้งด้านอารมณ์ ความรู้สึก ศิลปะ และดนตรี ซึ่งล่าสุดก็ได้เตรียมโชว์พร้อมเรียบเรียงความพิเศษสไตล์อันปลั๊ก (Unplugged) และขอการันตีความสุขของคอนเสิร์ตครั้งอีกว่า…OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“งานนี้ต้องขอขอบคุณไร่องุ่นซิลเวอร์เลคมากๆ ที่ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตอะคูสติกพิเศษส่งท้ายปี 2015 ซึ่งคิดว่าอากาศน่าจะเย็นสบายๆ บวกกับสถานที่ ก็เป็นลานทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ มันเหมือนการที่เราจะได้หนีชีวิตจากเมืองใหญ่ที่วุ่นวายไปอยู่ตรงนั้นด้วยกัน เราดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งตรงนั้น และตื่นเต้นไปกับการเตรียมโชว์ครั้งนี้ด้วย เราได้ทีมน้องๆ เครื่องสายจาก มหาลัยมหิดลที่เคยช่วยเล่นในคอนเสิร์ต Until tomorrow ซึ่งอย่างแรกเลยก็คือมันพิเศษตั้งแต่การที่เราจะได้กลับมาเจอและร่วมเล่นด้วยกันอีก เราว่าสิ่งที่พิเศษที่จะได้เกิดขึ้นนอกเหนือจากนี้ คือการที่เราค่อยๆใช้เวลาเพื่อได้อยู่ด้วยกันอย่างไม่มีความรีบร้อนใดๆจะมารบกวนได้ สุดท้ายนี้ถ้าใครยังไม่มีแผนไปไหน ในช่วงนั้นก็มาเจอกันนะครับวันที่ 26 ธันวาคมนี้ และบัตรมีจำนวนเพียงแค่ 1000 ใบ เท่านั้นเองครับ แล้วเจอกันครับ” เล็ก Greasy Café กล่าว

สำหรับคอนเสิร์ต Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015 จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป The Winery, Silverlake Vineyard, Pattaya สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ www.AllTicketThailand.com และ Counter Service 7-Eleven ทุกสาขา บัตรราคา 1,200 บาท และคุณจะได้เป็น 1000 คนแรกเท่านั้น!! ที่ได้เข้ามาเปิดลานคอนเสิร์ตใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SilverlakeEntertainment

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์พิเศษคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ซิลเวอร์เลค’ กลับมาพร้อมความฝัน!! ในเทศกาลดนตรีสุดชิลล์แห่งปี “Silverlake Unplugged DREAM”

ปาร์ตี้เพลงรัก ที่คุณจะลัลลาเต็มอิ่ม!! กับคอนเสิร์ตสุดปัง… “Silverlake Overlove 2016 – The Love Party”

ถอดปลั๊กปล่อยอารมณ์…ฟินอบอุ่นสุขท้ายปี ใน ‘Silverlake Unplugged 2015’

‘สิงโต นำโชค’ ชวนเคาท์ดาวน์…สไตล์อันปลั๊ก ใน … Silverlake Presents ‘Silverlake Unplugged 2015’

‘ซิลเวอร์เลค’ พรีเซนต์ส คอนเสิร์ตโรแมนติกรับลมหนาว สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งท้ายปีกับ… ‘Silverlake Unplugged 2015’