“ซูยอง” (Sooyoung) วง”โซนยอชิแด” (Girls’ Generation) ไม่ลังเลที่จะรับงานพิธีกรรายการ “One Night of TV Entertainment”

รายการบันเทิงใหม่ล่าสุดทางช่อง SBS รายการ One Night of TV Entertainment โดยมีพิธีกร 2 คน ที่ได้ให้สัมภาษณ์ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการทำรายการนี้กับทีมงานจากช่อง SBS
ซูยอง (Sooyoung) กล่าวว่า “ตั้งแต่ฉันยังเด็ก ฉันเคยดูรายการ One Night of TV Entertainment และคิดว่ามันคงดี ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งฉันได้เป็นพิธีกรของรายการนี้ พอฉันได้รับข้อเสนอฉันไม่ลังเลหรือฉุกคิดเลยสักวินาทีเดียวก่อนที่จะตอบรับงานนี้”


ส่วน ยูน โดฮยอน (Yoon Do Hyun) พิธีกรอีกคนหนึ่งกล่าวเพิ่มเติมว่า ผมรู้สึกประหลาดใจ ว่างานนี้จะเหมาะกับผมหรือไม่ และทันทีที่ผมตัดสินใจ ผมก็คิดว่างานนี้เหมาะกับผมจริงๆ
ซูยอง กล่าวเสริมว่า “ฉันอยากเป็นคนแรกที่ได้รายงานข่าวของวงโซนยอชิแด (Girls’ Generation) ในงาน World Tour รวมถึงข่าวต่างๆ เกี่ยวกัวศิลปินดาราท่านอื่นๆ เช่น แบรด พิตต์ และ บียอนเซ่
ยูน โดฮยอน กล่าวต่อว่า “ผมก็เหมือนกัน อยากเป็นคนที่รายงานข่าวเรื่อง YB’s World Tour ผมหวังว่าวันหนึ่งจะมีข่าวด่วนเข้ารายการว่าพวกเราจะจัดงานคอนเสิร์ต เพื่อสร้างความสงบสุขของโลกที่ Panmumjeom ร่วมกับศิลปินวงร็อค U2ซูยอง บอกว่าซันนี่ เพื่อนสมาชิกในวงอิจฉามากที่เธอได้ร่วมงานกับยูน โดฮยอนส่วนด้านร็อคเกอร์ ยูน โดฮยอน รู้สึกอารมณ์ดีและกล่าวว่า “ผมคิดว่าผมทำสำเร็จในสิ่งที่ผมต้องการแล้ว”
รายการ One Night of TV Entertainment จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 6 มิถุนายน นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>

5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

ซูยองมาแล้ว…พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษให้แฟนๆชาวไทยในงานแฟนมีตติ้ง 2 มิถุนายนนี้ >>

#SOOYOUNG แห่งวง “Girls’ Generation” เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อการกุศล “Beaming Effect” นำกำไร และยอดบริจาคทั้งหมดมอบให้แคมเปญเพื่อผู้พิการทางสายตา