LINE TV ตอกย้ำความแรง ฮอร์โมน 3 ทะลุ 160 ล้านวิว

LINE TV แอพพลิเคชั่นรวมคอนเทนต์หลากหลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Free Fresh Fast ดูก่อนฟินก่อนได้ที่ LINE TV” ประกาศความสำเร็จของซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิต HORMONES 3 THE FINAL SEASON (ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น) ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดี จนมียอดวิวมากกว่า 160 ล้าน บน LINE TV

อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE TV ได้เปิดให้บริการมากว่า 1 ปี มีพันธมิตรในวงการบันเทิงมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ GTH และ นาดาวบางกอก ผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่น HORMONES 3 THE FINAL SEASON ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมียอดวิวกว่า 160 ล้าน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน ในอนาคตเราจะมีโปรเจคใหม่ๆ ร่วมกับทาง นาดาวบางกอก เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม LINE TV อย่างแน่นอน”

ด้านโปรดิวเซอร์คนเก่ง ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ เผยว่า “ปกติผมก็เป็นแฟน LINE TV อยู่แล้ว พอทราบว่า HORMONES 3 มียอดวิวทะลุ 160 ล้าน ผมกับทีมงานและน้องๆ นักแสดงก็ตื่นเต้นกันมาก เราดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงานของเรา สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ HORMONES ซีซั่นก่อนๆ หรือยังดูไม่ครบทุกตอน สามารถดูย้อนหลังได้ทาง LINE TV ซึ่งมีครบทุกตอนรวมถึงตอนพิเศษอีกด้วยนะครับ”

LINE TV_HM3_160M

เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ชม LINE TV จึงจัดแคมเปญ “ดูฟรี แจกฟรี ฉลอง HORMONES 3 THE FINAL SEASON ทะลุ 160 ล้านวิว” โดยมี Samsung Galaxy Note 5 (64 GB) เป็นของรางวัล กติกาง่ายๆ เพียง

  1. ดู HORMONES 3 THE FINAL SEASON EP.13 ทาง LINE TV
  2. แคปเจอร์นักแสดงที่คุณชื่นชอบ คลิปใดก็ได้ใน 13
  3. ส่งภาพเข้ามาที่ LINE TV Official Account พร้อมชื่อ นามสกุล เบอร์โทรและอีเมล ในช่วงโหมด On Air (วันที่ 21 ถึง 26 ธันวาคม 2558)

HORMONES Club ดูย้อนหลังครบทั้ง 3 ซีซั่นได้ทาง LINE TV ที่เดียวเท่านั้น

ผู้ใช้สามารถดู LINE TV ได้ฟรี ทั้งบนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และดูผ่านเว็บไซต์ในคอมพิวเตอร์ (http://tv.line.me)

  • Official Account: LINE TV (ID: linetvth)
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี LINE TV AWARDS 2021 ชวนคนดูร่วมโหวต ที่สุดแห่งความอิน

LINE TV ฉลอง 6 ปีกับแคมเปญ “LINE TV HAPPY GO SIXTH ครบรอบ 6 ปี อินได้ทุกวัน”ส่ง 2 กิจกรรมลุ้นรางวัลกว่า 8 หมื่นบาท >>