“กรณ์ ณรงค์เดช” เผย!! ความสำเร็จ บริหาร เคพีเอ็น อวอร์ด ป้อนงานเด็กในสังกัดครบเครื่อง

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับ กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น อวอร์ด จำกัด ในการบริหารงาน เคพีเอ็น อวอร์ด ประจำปี 2558 นี้ เห็นได้จากศิลปินในสังกัดหลายๆ คน ที่มีผลงานออกสู่สายตาประชาชนทั้งงานเพลง หนัง ละคร เรียกว่าครบเครื่องโรงเรียน KPN AWARD เลยทีเดียว

[KPN] korn

กรณ์ ณรงค์เดช เผยว่า “ในปี 2558 นอกจากศิลปินเดิมที่เรามีอยู่ ก็ได้ศิลปินเพิ่มเข้ามาจากการประกวด   เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 และเราได้ต่อยอดให้ทุกคนได้มีงานทำ หลังจากที่ลงจากเวทีการประกวดไม่ว่าเป็นผลงานเพลง ละคร พรีเซ็นเตอร์สินค้า พิธีกร ผมขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ทุกท่านทุกค่ายที่ให้โอกาสศิลปินจากทางค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด ได้แสดงความสามารถจนมีผลงานให้ทุกคนได้ชมกันครับ และในปี 2559 เรายังคงเดินหน้าไม่หยุด เตรียมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ มาให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผลงานของศิลปินจากค่ายเราทุกคน ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ๆ ให้ชมกันตลอดในปี 2559 และรวมถึงการประกวด KPN AWARD 25th The Battle Returns ที่บอกเลยว่าจะเป็นการฉีกกฏการประกวดร้องเพลงในรูปแบบรายการเรียลลิตี้ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในในวงการโทรทัศน์ของไทยมาก่อนเลย ถือว่าเวทีนี้เป็นครั้งแรก!! กับการเฉลิมฉลอง เคพีเอ็น อวอร์ด ครบรอบ 25 ปี ซึ่งรับประกันว่าจะทำให้คุณผู้ชมสนุกและลุ้นกันจนตัวโก่งไปกับการแข่งขันในปีนี้ และจะเป็นการกลับมาของการประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยที่สมศักดิ์ศรีที่สุดครับ ผมฝากถึงทุกคนอยากให้ติดตามผลงานของศิลปินจากค่าย เคพีเอ็น อวอร์ด และการประกวด KPN AWARD 25th The Battle Returns ด้วยนะครับ”

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรณ์ ณรงค์เดช’ CEO ไรมอน แลนด์ เสิร์ฟความฟิน จับคู่จิ้น ‘อิง-ล็อต’ ‘มิสแกรนด์ไทยแลนด์’ และ ‘มิสแกรนด์ อินเตอร์แนชั่นแนล’ ร่วมงาน ‘The Art of Living-Living Life as an Art’ อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ที่สำนักงานขาย ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ชมผลงานนิทรรศการภาพถ่ายจากช่างภาพคนดัง ‘คิด – คณชัย’ พร้อมร่วมส่งต่อการให้ กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก >>

ยิ่งใหญ่อลังการ “กรณ์ ณรงค์เดช” CEO ‘ไรมอน แลนด์’ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ รวม 4 นางเอกดัง “แอน – แอฟ – เชอรี่ – ริต้า” ฉลองเปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ใจกลางสุขุมวิท >>

เกิดอะไรขึ้น! ศรีริต้า โพสต์IG พร้อมแคปชั่นสุดจึ้ง >>

วันดีๆ ที่ มุกดาหาร “ศรีริต้า” ควง “กรณ์” มอบทุนฯ เด็กเรียนดี >>

งานพิธีฉลองมงคลสมรสระหว่าง คุณศรีริต้า เจนเซ่น และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช >>